Thứ bảy, 20/04/2024 10:41 (GMT+7)

Xem Về nhà đi con tập 59 trực tiếp 21h hôm nay 5/7 tại đâu?

MTĐT -  Thứ sáu, 05/07/2019 20:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 59 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 5/7/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 59 lúc 21h tối hôm nay 5/7 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

'Về nhà đi con' đang bước vào giai đoạn cao trào và mỗi tập phim đều được nhồi vào những tình huống mới hấp dẫn. Trong tập 58 'Về nhà đi con' phát sóng tối 4/7, chứng kiến cảnh Quốc (Tuấn Tú) hôn Huệ (Thu Quỳnh) khiến Dương (Bảo Hân) vô cùng đau khổ. Dương bỏ nhà đi, lang thang giữa trời mưa gió và khóc gọi "Mẹ ơi".

Có nằm mơ Dương cũng không ngờ người phụ nữ Quốc yêu lại chính là chị gái mình. Càng nghĩ đến câu của Huệ, Dương càng đau đớn. "Chị biết là em rất hâm mộ chú ấy nhưng thần tượng và thích rất khác nhau. Chị nghĩ dù mơ hay tỉnh thì em cũng không nên dành tình cảm cho chú ấy nữa".

Ở tập 59 Về nhà đi con' lên sóng tối nay, 5/7, trong lúc ở nhà cô Hạnh bán hoa (Thuý Hà) một mình, Dương bị con trai người phụ nữ này sàm sỡ. Nhưng hắn không ngờ ngay lúc đặt tay lên người tomboyloichoi thì đã bị hạ gục. 

Trong khi Dương tá túc nhà cô Hạnh thì Huệ và hai bố con Quốc - Bảo tá hoả đi tìm trong sự lo lắng. Việc Dương bỏ đi khiến Bảo rất giận Bố. "Tự gây ra hậu quả thì tự tìm cách mà khắc phục thôi", Bảo nói khiến Quốc rất không hài lòng.

Ngày càng nhận thức được Nhã đã nhúng quá sâu vào chuyện làm ăn của công ty vì được Vũ o bế, trước mặt bố chồng, Thư cảnh báo: "Con nhận thấy tất cả các đối tác của chúng ta, kể cả khách hàng đều do một người duy nhất kết nối, đó là cô Nhã nên em nghĩ anh nên thận trọng".

Dương có gạt bỏ mọi mâu thuẫn với Quốc và Huệ để trở về nhà? hai bố con Quốc - Bảo sẽ còn căng thẳng đến đâu? Vũ có nghe lời cảnh báo của Thư? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 59 lên sóng VTV1 tối mai, 5/7.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 59 lúc 21h tối hôm nay 5/7 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Xem Về nhà đi con tập 59 trực tiếp 21h hôm nay 5/7 tại đâu?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ