Thứ sáu, 29/03/2024 19:02 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 83 trên VTV1 21h hôm nay 8/8

MTĐT -  Thứ năm, 08/08/2019 14:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 83 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 8/8/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 83 lúc 21h tối hôm nay 8/8 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con tập 82 tiếp tục xoay quanh những diễn biến trong mối quan hệ Thư - Vũ. Đến lúc này Vũ đã thực sự nhận rõ tình cảm của mình dành cho Thư và anh bắt đầu muốn “cua lại” vợ cũ. Nhưng Vũ chia sẻ với Dũng rằng tán gái thì dễ còn tán lại vợ cũ thì khó gấp trăm lần. Thậm chí gọi điện thoại cho Thư anh cũng thấy run nên phải nhờ Dũng gọi.

Vũ lấy cớ muốn đến đưa mẹ con Thư về thăm ông bà nội. Trong căn phòng từng là nơi họ đóng vai “vợ chồng hờ”, Vũ đã bộc lộ hết tình cảm với Thư và muốn cô hãy ở lại bên cạnh mình. Thư đã khóc nhưng trong khoảnh khắc đó cô nhớ lại tất cả những lời lẽ, hành động xúc phạm, xem thường mà Vũ từng dành cho mình khiến cô chưa thoát ra được: “Đừng vội vàng quyết định. Chúng ta từng vội vàng và đã thất bại rồi”.

Về nhà đi con tập 82 còn có diễn biến ông Sơn tự vào bếp nấu ăn cho các con, cả nhà cùng nhau uống rượu. Ông Sơn (Trung Anh) buồn khi Dương (Bảo Hân) hỏi ý kiến chuyện đi du học. Rút kinh nghiệm từ việc can thiệp quá sâu vào quyết định của Huệ (Thu Quỳnh) và Thư (Bảo Thanh) khiến các con đều đau khổ sau ly hôn, ông Sơn tuyên bố từ nay sẽ không đưa ra bất cứ ý kiến nào nữa.

Trong tập 83 'Về nhà đi con' lên sóng tối nay, 8/8, mang trong lòng nhiều tâm sự mà không biết chia sẻ với ai, ông Sơn quyết định bỏ nhà ra đi 1 thời gian khiến mọi việc rối tung. Trong lá thư viết tay để lại, ông Sơn nhắn: "Các con đã lớn, đủ trưởng thành và có thể tự quyết định cho cuộc đời của mình. Có lẽ đã đến lúc bố bớt lên tiếng để các con có những quyết định đúng đắn hơn. Hãy chăm sóc chính mình cho thật tốt. Bố muốn rời đi, thư thả suy nghĩ một thời gian, đừng tìm bố!".

Đã có dự cảm không lành sau cuộc nói chuyện của bố, Thư sốc nặng khi biết tin. Cô vật vã khóc lóc nói với Vũ (Quốc Trường) rằng mình là nguyên nhân khiến bố bỏ đi. Tuy nhiên, Vũ khuyên Thư nên bình tĩnh và nói anh cũng chính là một trong những lý do dẫn đến quyết định này của bố.

Còn Dương thì khóc trước bàn thờ người mẹ đã khuất: "Con chưa từng gặp mẹ. Con cũng không mong gì hơn. Mẹ ơi! Mẹ phù hộ cho bố về với chúng con".

Liệu 3 chị em có tìm được ông Sơn hay chính bà Hạnh mới là người ở bên cạnh ông lúc này? Vũ sẽ có cơ hội lấy lại được cảm tình của Thư? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 83 lên sóng tối mai, 8/8 trên VTV1.

Mời các bạn đón xem tập 83 Về nhà đi con phát sóng 21h trên VTV1 tối nay (8/8)

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 83 lúc 21h tối hôm nay 8/8 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 83 trên VTV1 21h hôm nay 8/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới