Thứ sáu, 19/04/2024 10:20 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 81 trên VTV1 21h hôm nay 6/8

MTĐT -  Thứ ba, 06/08/2019 21:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 81 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 6/8/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem thêm: Link xem Về nhà đi con Tập 81 Full HD từ VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 81 lúc 21h tối hôm nay 6/8 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

>>> Xem Về nhà đi con Tập 82 trên VTV1: Vũ thú nhận chuyện tình cảm

Về nhà đi con tập 80 là những tình tiết nhẹ nhàng trong mối quan hệ Thư - Vũ. Sau ly hôn họ dường như cảm giác cần nhau hơn và ngày càng không thể dứt ra khỏi tình cảm ấy. Vũ xin phép bố mẹ vắng mặt khỏi nhà nhưng thực chất anh đi cùng một “ông trùm” gốm sứ sang Nhật để tìm hợp đồng bán lô hàng bị ách lại trong hợp đồng với Long Hưng trước đó. Và đối tác này đã chịu mua. Đây như một nút gỡ cho những khó khăn của Vũ và công ty Luật Giang. Tuy nhiên Vũ cũng xin bố cho mình lựa chọn con đường kinh doanh riêng hợp với sở thích của mình

Thư vẫn qua lại nhà bố mẹ Vũ để ẵm cu Bon về thăm ông bà nội. Lúc này Vũ đã quay về nhà và họ có cơ hội gặp nhau nhiều hơn. Thư thắc mắc lý do Vũ ly hôn nhưng anh vẫn ngập ngừng không nói rõ…

Về nhà đi con tập 80 tiếp tục diễn biến phức tạp trong tâm trạng của Huệ khi biết ông Quốc giúp đỡ mình trong việc mở quán trà. Cái tôi quá lớn đã khiến Huệ căng thẳng, khó chịu với ông Quốc mặc lời khuyên của Thư, Ánh Dương. Thậm chí ông Quốc đã giải thích rõ ràng nhưng dường như Huệ vẫn cố chấp không chịu hiểu.

Trong tập 81 'Về nhà đi con' lên sóng tối thứ 3, 6/8, Vũ liên tục tỏ ra ghen tuông khi thấy khi đi cùng với người đàn ông khác dù đã ly hôn. Vũ nói chuyện với Dũng với vẻ mặt bức xúc: "Không chừng cu Bon chưa kịp cai sữa cô ta đã có người mới rồi kìa". Dũng lập tức đáp: "Tao không biết mày chắc đến đâu nhưng tao chưa bao giờ tin là Thư có người mới". "Nhưng tao tin, lúc nãy cô ấy còn cười tít mắt với anh chàng kia, không còn buồn giải thích với tao câu nào cả", Vũ cay cú nói.

Không đứng nhìn Vũ gặp khó khăn, dù không còn là vợ chồng nhưng Thư quyết định gặp Dũng để giúp chồng cũ. Lời đề nghị cua cô khiến Dũng bất ngờ: "Cái hợp đồng của em và anh Vũ trị giá 3 tỷ đúng không? Và anh Vũ cũng đã đưa đủ cho em số tiền đó rồi. Nhưng bây giờ em muốn dùng chính số tiền đó để mua lại cổ phần ở đây, được không ạ".

Trong khi đó, cặp đôi Quốc - Huệ vẫn tiếp tục nhùng nhằng. Không dễ dàng từ bỏ, Quốc quyết tâm theo đuổi Huệ đến cùng, thậm chí còn lái xe theo xe bus để kiểm tra Huệ có về nhà an toàn lúc nửa đêm hay không. "Đành rằng anh biết chẳng ai bắt nạt được em đâu. Nhưng có một người cam tâm tình nguyện làm xe ôm cho em ít nhất là từ bến cuối về đến nhà và ngược lại, như thế cũng tốt mà". Tuy nhiên, đáp lại sự nhiệt tình của Quốc, Huệ vẫn lạnh lùng, thậm chí còn nói: "Đi với anh em còn cảm thấy bất an hơn".

Dũng có đồng ý bắt tay với Thư để giúp Vũ? Vũ có nhận ra được tình cảm thực sự của Thư? Quốc và Huệ sẽ tiến triển tình cảm tới đâu? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 81 lên sóng tối nay, 6/8 trên VTV1.

Mời các bạn đón xem tập 81 Về nhà đi con phát sóng 21h trên VTV1 tối nay (6/8)

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 81 lúc 21h tối hôm nay 6/8 trên VTV1 

TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 81 trên VTV1 21h hôm nay 6/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?