Thứ sáu, 29/03/2024 14:57 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 71 trên VTV1 21h hôm nay 23/7

MTĐT -  Thứ ba, 23/07/2019 20:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 71 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 23/7/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Link xem Về nhà đi con Tập 71 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 71 lúc 21h tối hôm nay 23/7 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tập 70 'Về nhà đi con' lên sóng tối 22/7 khiến triệu khán giả rơi nước mắt với phân đoạn xúc động nhất từ đầu phim tới nay, khi hai bố con ông Sơn (Trung Anh) và Thư (Bảo Thanh) ôm nhau khóc sau phân đoạn ông Sơn đến nhà thông gia nói chuyện xin đón con gái về. Tại đây ông Sơn mới biết cuộc hôn nhân của Thư và Vũ chỉ là hợp đồng.

Trong 'Về nhà đi con' tập 71 lên sóng tối nay, Thư nói chuyện với Vũ và trả lại nhẫn cưới khiến anh chỉ còn biết khóc. Câu nói của Thư trong nước mắt càng khiến Vũ đau đớn: "Trên đời này, ngoại trừ gia đình ruột già, tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã thử và thất bại thì có gì đâu mà đau lòng".

Về nhà đi con tập 71, đến đường cùng của hôn nhân, Thư chủ động trả nhẫn cưới cho Vũ, cô cho rằng cả hai đã cạn tình và không thể tiếp tục sống chung.


Biết không thể ngăn một cuộc hôn nhân tan vỡ, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) chỉ còn biết cầu xin Vũ và Thư. "Chúng mày muốn làm gì thì làm nhưng đừng để ảnh hưởng đến thằng cu Bon. Chúng mày có thể không có trách nhiệm với bản thân mình nhưng bố xin hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố".

Nghe những lời của bố chồng, Thư chỉ biết cúi đầu khóc. Trong khi ông Luật cũng rất đau khi phải nói ra những lời ấy. Người đàn ông vốn được biết đến với một cái đầu lạnh, luôn suy tính thiệt hơn bằng lý trí của một người làm kinh doanh, nhưng giờ đây khi chứng kiến con cái đổ vỡ, gia đình tan nát thì cũng đau đớn, bất lực như bất cứ người bình thường nào khác.

Ở 1 phân đoạn khác, Dương (Bảo Hân), biết Nhã chính là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của Vũ và Thư, Dương đã tìm cách chơi Nhã một vố đau để trả thù cho chị.

Biết Nhã (Quỳnh Nga) là kẻ thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Thư tan vỡ, Dương tìm tới tận nơi ở của Nhã để dằn mặt "tiểu tam" thay chị gái. Nhã trở về và đạp trúng mấy con gián dưới đất nên hốt hoảng la lớn rồi chạy như bay vào trong. Dương phát hiện ra điểm yếu này của "tiểu tam" nên đã nhanh trí có kế "thay trời hành đạo".

Cầm một con gián trên tay, Dương hí hửng trêu trọc Bảo (Quang Anh) vì đã nghĩ ra chiêu trừng trị Nhã, rửa hận cho chị gái.

Ân hận nhìn vợ tháo nhẫn cưới, Vũ thật sự không còn cách nào để cứu vãn cuộc hôn nhân này? Vũ sẽ làm gì? Dương sẽ lên kế hoạch như thế nào để trừng trị "tiểu tam"?

Mời quý vị đón xem tập 71 Về nhà đi con phát sóng vào 21h00 ngày 23/7 trên kênh VTV1!

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 71 lúc 21h tối hôm nay 23/7 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 71 trên VTV1 21h hôm nay 23/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.