Thứ năm, 28/03/2024 23:33 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 69 trên VTV1 21h hôm nay 19/7

MTĐT -  Thứ sáu, 19/07/2019 21:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 69 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 19/7/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Link xem Về nhà đi con tập 69 bản FULL HD từ VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 69 lúc 21h tối hôm nay 19/7 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Ở 'Về nhà đi con' tập 68 lên sóng tối 18/7, khán giả hả hê khi Nhã (Quỳnh Nga) bị Linh (Khánh Linh) dằn mặt khi gặp đi ăn với Vũ. Sau khi cho tiểu tam một trận, Linh còn tuyên bố mình chính là người đã nhắn tin cảnh cáo Nhã lần trước khiến Vũ (Quốc Trường) ân hận vì đã hiểu lầm Thư.

Trong 'Về nhà đi con' tập 69 lên sóng tối mai, Vũ một lần nữa lại gây chuyện. Anh quên béng mất ngày sinh nhật của vợ và chạy đến bên Nhã. Trong lúc hai người đang ôm ấp tình tứ và đút cho nhau ăn giữa thanh thiên bạch nhật thì không ngờ bị ông Sơn (Trung Anh) bắt gặp khiến Vũ đứng hình.

Trong khi đó, Bảo (Quang Anh) tiếp tục vun vào cho Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) bằng câu khích bác: "Nếu bố không cưa đổ được chị Huệ là do năng lực của bố yếu kém, không phải lỗi của ai đâu". Quốc cũng không vừa, liền bắt bẻ ông con: "Còn con, mấy năm trời vẫn mãi là bạn thân, mày không thấy mày đuối à".

Trong khi đó Huệ có vẻ gặp thuận lợi với kế hoạch mở quán trà khi gặp nhà đầu tư khá nhiệt tình và cùng ý tưởng. Không rõ đây có phải nhà đầu tư do Quốc cài vào để giúp Huệ hay không.

Ông Sơn sẽ làm gì khi thấy Vũ bỏ bê vợ con đi với gái? Quốc sẽ tiến tới thêm một bước để chiếm lấy trái tim Huệ? Dũng sẽ nhân đà hôn nhân hợp đồng của Vũ và Thư trục trặc để chiếm lấy trái tim Xính lao? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 69 lên sóng tối mai, 19/7 trên VTV1.

Mời quý vị đón xem tập 69 phim "Về nhà đi con" phát sóng vào 21h hôm nay 19/7 trên kênh VTV1!

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 69 lúc 21h tối hôm nay 19/7 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 69 trên VTV1 21h hôm nay 19/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.