Thứ ba, 19/03/2024 09:52 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 66 trên VTV1 21h hôm nay 16/7

MTĐT -  Thứ ba, 16/07/2019 21:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 66 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 16/7/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Link xem FULL HD Về nhà đi con tập 66 TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 66 lúc 21h tối hôm nay 16/7 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Ở 'Về nhà đi con' tập 65 lên sóng tối 15/7, Nhã (Quỳnh Nga) tìm mọi cách đưa Vũ (Quốc Trường) vào tròng màn tâm sự sến súa và đẫm nước mắt về chuyện bị phản bội trong quá khứ. Trong khi đó, Thư (Bảo Thanh) bị trầm cảm nặng sau sinh, nhất là sau khi Nhã gửi quà tới tận nhà khiêu chiến khi cô vô cùng tức giận và đau đớn.

Cũng trong tập 65 có những phân đoạn xoay quanh mối quan hệ giữa hai mẹ con bà Hạnh. Anh con trai của bà vì thua cá độ nên thường xuyên về nhà gây gỗ, đòi mẹ đưa sổ đỏ miếng đất, nhà đi cầm cố hoặc bán. Bà Hạnh tất nhiên không đồng ý. Anh này thuê cả đám giang hồ đến nhà “giam lỏng” mẹ nhằm gây áp lực cho bà. Người phụ nữ bán hoa lén rời khỏi nhà mang theo sổ đỏ thì gặp được Bảo và Dương. Họ đưa bà về nhà ông Sơn. Anh con trai đến nhà ông Sơn gây rối, đòi tìm mẹ. Huệ gợi ý bà Hạnh nên đem sổ đỏ vào gửi ở ngân hàng cho chắc ăn và nhờ Vũ đưa bà đi gửi.

Về nhà đi con tập 66 tối nay 16/7 lúc 21 giờ trên VTV1 có thêm nhiều tình huống phức tạp khi Vũ qua đêm với Nhã. Trong khi hai người hôn nhau cuồng nhiệt ở khách sạn thì Thư ôm con ở nhà đợi chồng.

Về nhà đi con tập 66 còn hé lộ một trích đoạn rất thú vị khi cậu bạn thân Dũng cảnh báo Vũ: “Tự nhiên tao cảm thấy thương cho cả Nhã lẫn cái Thư ấy. Còn mày còn tao, mày sẽ phải trả giá cho cái thói trăng hoa, ích kỷ, tham lam của mày”. Và Dũng không ngần ngại tuyên bố sẽ theo đuổi, giành lấy Thư: “Khi nào mày kết thúc với Thư, rất có thể tao sẽ là người đầu tiên xếp lốt”.

Về nhà đi con tập 66 liệu Nhã sẽ tiếp tục có những chiêu trò gì để kéo Vũ về hẳn phía mình? Vũ có mập mờ nhận ra Nhã chính là Kim người yêu cũ và có để tâm đến lời cảnh báo của Dũng? Thư sẽ làm gì khi chồng đang dần lún sâu vào mối quan hệ với “người thứ ba”?

Mời quý vị đón xem tập 66 phim "Về nhà đi con" phát sóng vào 21h hôm nay (16.7) trên kênh VTV1!

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 66 lúc 21h tối hôm nay 16/7 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 66 trên VTV1 21h hôm nay 16/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.