Thứ sáu, 19/04/2024 13:45 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 60 trên VTV1 21h hôm nay 8/7

MTĐT -  Thứ hai, 08/07/2019 14:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 60 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 8/7/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Link xem Về nhà đi con Tập 60 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 60 úc 21h tối hôm nay 8/7 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con tập 59 không có nhiều diễn biến cao trào. Chỉ là xoay quanh chuyện Ánh Dương bị tổn thương khi thấy ông Quốc hôn Huệ ở công ty nên cô nàng tomboy bỏ nhà đi, tình cờ gặp được bà Hạnh và được bà đưa về nhà trú nhờ một đêm. Sáng dậy trong khi bà Hạnh đi mua đồ ăn sáng thì Dương bị con trai bà sàm sỡ. Và tất nhiên là cô nàng có cá tính mạnh như Dương không dễ bị ăn hiếp nên anh kia no đòn. Huệ và bố con Bảo đi tìm Dương nhưng không gặp. Bà Hạnh đã điện thoại báo cho ông Sơn yên tâm là Dương đang ở nhà mình.

Về nhà đi con tập 59 còn là những diễn biến trong mối quan hệ Thư - Vũ. Công ty gia đình Vũ vẫn làm ăn thuận lợi nhờ hợp đồng với đối tác Đài Loan do Nhã kết nối. Tất nhiên là Thư không vui vẻ gì và cảnh báo Vũ nên cẩn thận trước mặt ông Luật khiến ông không hài lòng, cho rằng Thư vì sự ích kỷ mà làm ảnh hưởng đến mối làm ăn của công ty.

Ở tập 60 'Về nhà đi con' lên sóng tuần tới, khi chỉ còn hai chị em trên phòng, Dương nói hỗn với Huệ: "Chị Huệ ạ, tôi sợ chị rồi đấy. Sợ đến nỗi rùng mình rồi đây này. Tốt nhất chị cứ từ từ mà tận hưởng tình yêu đi. Người dối trá mà có được hạnh phúc cũng là điều bình thường".

Huệ dù đang nước mắt lưng tròng cũng phải quát lên với Dương: "Em im đi, đừng có quá đáng. Dù em có giận đến mấy em cũng không có quyền ăn nói với chị như thế!".

Không những bị Huệ quát, Dương còn bị Thư (Bảo Thanh) mắng: "Mày với thằng Bảo là bạn bè, bây giờ mày đòi nhảy lên làm mẹ của nó thì có ngửi được không?". Tuy nhiên Dương vẫn cương quyết: "Sao lại không ngửi được?".

Trong khi đó, hai ông bố Quốc và Sơn (Trung Anh) lần đầu có cuộc nói chuyện cởi mở kể từ khi chuyện của Quốc và Huệ bại lộ.

Liệu Dương có nghe lời các chị mà bớt cố chấp? Mối quan hệ giữa hai chị em có bất hoà vì Quốc? ông Sơn sẽ làm gì để hoà giải hai cô con gái? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 60 lên sóng tối thứ 2, 8/7 trên VTV1.

Mời quý vị đón xem tập 60 'Về nhà đi con' lên sóng tối thứ 2, 8/7 trên VTV1.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 60 úc 21h tối hôm nay 8/7 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 60 trên VTV1 21h hôm nay 8/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?