Thứ tư, 24/04/2024 03:19 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 55 trên VTV1 21h hôm nay 1/7

MTĐT -  Thứ hai, 01/07/2019 14:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 55 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 1/7/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Link xem Về nhà đi con Tập 55 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 55 lúc 21h tối hôm nay 1/7 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Trong tập 54 Về nhà đi con phát sóng tối 28/6, vợ chồng Vũ - Thư đưa bố đi tháo bột chân về. Vũ còn chu đáo mua canxi dặn dò bố vợ uống đều đặn. Sau nhiều lần, ông Sơn đánh giá Vũ là người biết quan tâm người khác. Ông nhắc Thư đừng trừ 2 điểm cộng mà Dương vừa mới tặng cho anh rể.

Thư nấu cơm cho bố xong, về nhà đợi đến khuya Vũ vẫn chưa chịu về. Cô gái mạnh mẽ, luôn tỏ ra chỉ mê tiền ngày nào, giờ lại trở nên buồn rầu, đầy suy tư giấu trong lòng, cũng chỉ vì trót yêu Vũ mất rồi. Ngắm ảnh cưới, cô nhớ về những giây phút xúc động, sự quan tâm mà Vũ mang đến cho cô và gia đình.

Vũ tháo nhẫn cưới bỏ ở nhà và bắt đầu chuyến công tác với Nhã. Tại sân bay, Linh - chị bạn thân của Thư - vô tình nhìn thấy Vũ và Nhã rất tình tứ, thân mật với nhau. Cô nóng mắt, tức thay cho cô em của mình nên liền chụp ảnh gửi cho Thư.

Linh cho rằng "trai đơn gái chiếc" đi công tác riêng với nhau 1 tuần chẳng khác gì đi tuần trăng mật. Cô cũng rất "ngứa mắt" vì thái độ săn đón của Vũ đối với cô gái kia. Nghe Linh kể, Thư càng đau lòng, càng buồn rầu nhưng ngay cả với chị bạn thân, cô cũng cố tỏ ra mạnh mẽ, vờ như không có chuyện gì. Bởi chính Thư chưa chịu thừa nhận tình cảm của mình dành cho Vũ.

Ở tập 55 Về nhà đi con, khi Vũ (Quốc Trường) đi công tác một tuần với Nhã (Quỳnh Nga), Thư (Bảo Thanh) ở nhà lòng như "lửa đốt" vừa lo lắng vừa nhớ nhung. Càng ngày cô càng dành nhiều tình cảm cho Vũ. Điều này cũng khiến những người thân xung quanh Thư đều nhận ra.

"Dạo này con có vẻ quan tâm đến Vũ nhiều hơn đấy! Trong hôn nhân thỉnh thoảng có một người đi xa một tí cũng hay, lúc đó ta mới thấy nhớ, không có mới thấy cần" - ông Sơn nói với con gái.

Trong một diễn biến khác, vào ngày quan trọng của gia đình Thư, cậu con rể thứ 2 đã không có mặt. Thấy mọi người phải ngồi chờ cơm Vũ, Thư như "phát điên": "Người ăn không tức bằng người trực nồi cơm".

Phải chăng vì sự xuất hiện của Nhã (Quỳnh Nga) khiến Vũ lạnh nhạt hơn với cô và gia đình vợ?

Trong khi chuyện tình cảm của Thư đang rối ren thì chuyện tình giữa Huệ (Thu Quỳnh) và Quốc (Tuấn Tú) đang có nhiều chiều hướng phát triển. Sau nụ hôn bất ngờ tại công ty, Quốc ngày đêm nhớ nhung, vương vấn Huệ. Thậm chí, Quốc còn giãi bày với con trai: "Bố suốt ngày phải chăm sóc cho anh có khác gì gà mái đâu. Bây giờ anh lớn rồi anh phải cố gắng tự chăm sóc bản thân, đề bố có thời gian đi "gáy" chứ lị!".

Vốn là người ham mê công việc và từ lâu không tơ tưởng đến bạn gái, việc này khiến Bảo (Quang Anh) vô cùng bất ngờ.

Liệu Quốc có đến được với Huệ như mong muốn? Đón xem tập 55 Về nhà đi con được phát sóng vào 21h thứ Hai (1/7) trên kênh VTV1.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 55 lúc 21h tối hôm nay 1/7 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 55 trên VTV1 21h hôm nay 1/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới