Thứ bảy, 20/04/2024 05:02 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 50 trên VTV1 21h hôm nay 24/6

MTĐT -  Thứ hai, 24/06/2019 22:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 50 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 24/6/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Link xem Về nhà đi con Tập 50 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 50 lúc 21h tối hôm nay 24/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con tập 49 là những diễn biến chủ yếu xoay quanh tâm trạng của ông Sơn sau khi Thư “dằn mặt” người phụ nữ bán hoa trước mặt ông và có những lời xúc phạm. Điều này đã khiến ông có vẻ đau khổ, sốc và sang chấn tâm lý. Ông như người mất hồn dù Huệ và Ánh Dương đã cố gắng chăm sóc, an ủi bố.

Riêng Thư đã bắt đầu hối hận về hành động của mình nhưng không dám về nhà vì sợ đối mặt với bố. Còn Ánh Dương thì ngày càng quyết tâm theo đuổi ông Quốc khiến Bảo không ít lần ghen ra mặt, thậm chí gây sự với bố mình.

Trong tập 50 bộ phim "Về nhà đi con", ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã đến tìm gặp cô bán hoa để nói chuyện sau cách hành xử của Anh Thư (Bảo Thanh).

Có lẽ cô bán hoa vẫn chưa nguôi ngoai được những lời lẽ mà Anh Thư dành cho mình, cô nói với ông Sơn: "Tôi cứ nghĩ tôi và anh cùng cảnh ngộ thì có thể thành bạn bè của nhau nhưng nếu vì lý do khác thì thôi".

Ở một mặt khác, ông Sơn nhập viện và bố của Bảo nhắn tin hỏi thăm thông qua Huệ (Thu Quỳnh). Tuy nhiên, Ánh Dương (Bảo Hân) cho rằng ông Quốc quan tâm mình nên tự lấy điện thoại của mình hồi đáp lại.

Dường như biết được chuyện này nên Bảo đã lớn tiếng nói ông Quốc: "Bố là đồ giả dối". Cách nói chuyện của Bảo khiến ông Quốc cũng bực bội không kém: "Sao con cứ ăn nói với bố như thế nhỉ? Bố bằng vai phải lứa với con đấy à".

Ở một phân đoạn khác với những diễn biến thú vị trong mối quan hệ giữa Thư - Vũ khi họ bắt đầu quan tâm thật lòng đến nhau, không ngại ngủ chung giường nữa: “Đấm lưng hộ cái đi, đau lưng quá. Đấm cho đến khi nào mẹ con tôi ngủ anh mới được ngủ đấy”.

Những lời nũng nịu đó của Thư đã không khiến Vũ khó chịu nữa dù vẫn chống chế: “Đau ở đâu. Được rồi, tôi là tôi đấm cho con tôi thôi không phải cho cô đâu nhé”.

Về nhà đi con tập 50, liệu Vũ và Thư thực sự có tình cảm với nhau sau một thời gian làm “vợ chồng đồng minh”. Ông Quốc làm thế nào để Dương hết theo đuổi mình. Và người phụ nữ bán hoa có thực sự từ chối tình cảm của ông Sơn?

Mời quý vị đón xem tập 50 "Về nhà đi con" phát sóng lúc 21h ngày 24/6 trên kênh VTV1.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 50 lúc 21h tối hôm nay 24/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 50 trên VTV1 21h hôm nay 24/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...