Thứ sáu, 29/03/2024 00:50 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 49 trên VTV1 21h hôm nay 20/6

MTĐT -  Thứ năm, 20/06/2019 20:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 49 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 20/6/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem Về nhà đi con tập 46 link FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 49 lúc 21h tối hôm nay 20/6 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Ở tập 48 "Về nhà đi con" phát sóng tối 19/6, Thư (Bảo Thanh) đã xúc phạm người phụ nữ bán hoa ngay trước cửa nhà vì nghi ngờ bà hẹn hò với bố mình. Tuy nhiên sau khi người phụ nữ đó lộ diện, Thư đã sụp xuống vì thấy gương mặt bà quá giống người mẹ quá cố. Đây cũng là tập phim lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhất kể từ khi phát sóng "Về nhà đi con". 

Trong tập 49 "Về nhà đi con" tối nay, Anh Thư (Bảo Thanh) đã tâm sự với Vũ (Quốc Trường) về người mẹ quá cố. Cô rất buồn vì mẹ mất sớm. Càng nhớ mẹ, Thư càng muốn bố chỉ được nhớ mẹ thôi. Cho nên cô luôn bắt bố phải tránh xa những người phụ nữ khác.

Bên cạnh đó, vì không kìm được lòng mình, Huệ (Thu Quỳnh) cũng tìm gặp cô bán hoa và trải lòng: "Đến khi gặp lại cô giống như bọn cháu được gặp lại chính mẹ mình vậy". Cô bán hoa ngỡ ngàng vì không tin được trên đời lại có người giống nhau đến thế.

Ở một tình tiết khác, khán giả sẽ lần đầu được thưởng thức giọng hát của Bảo và Dương. Bảo trổ tài chơi dương cầm và Ánh Dương khoe giọng hát. Nhưng đến khi thấy Dương có hiện tượng lạ khi quá nhập tâm với ca khúc yêu đơn phương, Bảo đã tức tối không đệm đàn nữa mà buông câu nhẹ nhàng "cảm hứng tuột xích rồi".

Cũng vì thế, Bảo đã tức tối với ông Quốc (Tuấn Tú) khi bố không thể hiện thái độ rõ ràng với Ánh Dương để cô bạn vẫn đem lòng yêu mến. Bảo gay gắt nói: "Con bảo bố phải tránh xa Dương ra cơ mà?".

"Đây là nhà tao thì tao về, nó cứ đến chơi với mày, chẳng lẽ tao phải ra khách sạn ở à?", ông Quốc hỏi lại con trai. 

"Con không cần biết nhưng mà thái độ của bố phải rõ ràng lên đi chứ. Bố phải đặt Dương vào con xong bố mắng Dương như bình thường bố mắng con xem nào", Bảo phản pháo bố.

Liệu Thư có chấp nhận mối quan hệ giữa bố và bà Hạnh? Ông Quốc làm thế nào để “đập tan” tình ý của Dương để làm yên lòng Bảo?

Mời các bạn đón xem tập 49 "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21h ngày 20/6.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 49 lúc 21h tối hôm nay 20/6 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 49 trên VTV1 21h hôm nay 20/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.