Thứ tư, 24/04/2024 10:25 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 48 trên VTV1 21h hôm nay 19/6

MTĐT -  Thứ tư, 19/06/2019 15:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 48 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 19/6/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem Về nhà đi con tập 46 link FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 48 lúc 21h tối hôm nay 19/6 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Ở tập 47 "Về nhà đi con" phát sóng tối 18/6 cho thấy Dương (Bảo Hân) ngày càng hâm mộ cuồng nhiệt bố Bảo (Quang Anh) sau khi phát hiện ông Quốc (Tuấn Tú) chính là Rooster. Thậm chí cô nàng còn hỏi Huệ (Thu Quỳnh) thế nào là nữ tính và thử đánh son, mặc váy.

Điều này khiến Bảo rất khó chịu và quyết định phản đối bằng được. "Cậu là đồ trẻ con vắt mũi chưa sạch thì thích cái gì. Cậu nên tỉnh ngộ mà tránh xa bố tớ ra", Bảo nói. Đáp lại, Dương vẫn một mực bảo vệ tình cảm của mình: "Cho dù cậu có nói gì đi chăng nữa thì cũng không lay chuyển được tình cảm tớ dành cho bố cậu đâu". Bảo hỏi lại Dương: "Thế chẳng lẽ cậu là mẹ kế của tớ à? cậu nghĩ cái gì thế?"

Vũ vẫn bảo vệ quan điểm ủng hộ bố vợ đi bước nữa trong khi Thư phản đối quyết liệt.
Trong khi đó Thư (Bảo Thanh) vẫn một mực phản đối chuyện bố mình có người mới. Trong cuộc nói chuyện với Vũ (Quốc Trường), Thư nói: "Đàn ông các anh đúng là giống loài nông cạn, có mới nới cũ". Trong khi đó Vũ vẫn bảo vệ quan điểm ủng hộ ông Sơn (Trung Anh) có người mới như ở tập trước. "Chẳng lẽ cô muốn bố cô ôm tình xưa nghĩa cũ đến chết khô à?"

Nỗi tức giận của Thư lên đến đỉnh điểm khi cô bắt gặp bà Hạnh (Thuý Hà) đến tận cửa nhà. Mặc dù người phụ nữ bán hoa nói tất cả chỉ là sự hiểu lầm, Thư vẫn khăng khăng bất chấp sự ngăn cản của Huệ (Thu Quỳnh): "Thế chẳng lẽ tình già thì không quan trọng gì đến mặt mũi nữa hả cô? Cháu chẳng hiểu lầm cái gì cả. Cô đến tận nhà cháu thế này thì hiểu lầm gì nữa hả cô? Tốt nhất là cô đi về đi".

Chứng kiến cảnh con gái mắng bà Hạnh trước cửa, ông Sơn sẽ phản ứng thế nào? Mối quan hệ giữa Bảo và Dương sẽ ra sao khi cô nàng công khai dành tình cảm cho bố bạn thân? Vũ sẽ làm gì để khuyên vợ nên suy nghĩ lại chuyện của bố? Diễn biến chi tiết tập 48 'Về nhà đi con' lên sóng tối nay, 19/6 trên VTV1.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 48 lúc 21h tối hôm nay 19/6 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 48 trên VTV1 21h hôm nay 19/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới