Thứ sáu, 29/03/2024 06:03 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 47 trên VTV1 21h hôm nay 18/6

MTĐT -  Thứ ba, 18/06/2019 14:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 47 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 18/6/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 47 lúc 21h tối hôm nay 18/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYTẠI ĐÂY

Tập 46 'Về nhà đi con' phát sóng tối 17/6 chứng kiến diễn biến tình cảm giữa ông Sơn (Trung Anh) và bà Hạnh (Thúy Hà). Người phụ nữ bán hoa nhiều tâm sự đã khiến ông Sơn cảm động. Tuy Huệ (Thu Quỳnh) và Dương (Bảo Hân) ủng hộ chuyện tình cảm của bố thì Thư (bảo Thanh) vẫn luôn là người phản đối đến cùng.

Trong đoạn giới thiệu tập 47 Về nhà đi con, sau khi biết được bố thầm để ý đến cô Hạnh bán hoa, Thư (Bảo Thanh) về nhà ngăn cản.

"Em khác bố khác! Em nói với chị nhiều lần rồi! Em không muốn có bất kỳ một người phụ nữ nào trong nhà của mình" - Thư khóc lóc nói với Huệ (Thu Quỳnh).

"Thôi ngay! Em đừng quá đà! Em trưởng thành rồi, cũng đã có gia đình rồi, phải biết tôn trọng quyết định của người khác. Bố không phải của mình em mà em giữ" - Huệ không đồng tình với suy nghĩ của Thư.

Tuy không nghe lời chị nhưng lần đầu tiên những lập luận thuyết phục của Vũ (Quốc Trường) khiến Thư thấy mình đã suy nghĩ sai. "Nếu là tôi, tôi đã lấy vợ khác lâu rồi, có khi bây giờ cô có mấy bà mẹ kế kìa. Người như bố cô đúng ra là phải được đúc tượng chứ ở đó mà trách móc. Cô muốn giữ bố cô bên cạnh à? Cô có dám chắc là cô sẽ chăm sóc tốt cho bố cô không? Chưa kể chị Huệ và cái Dương sau này còn lấy chồng nữa". 


Trong một diễn biến khác, sau khi biết Rooster chính là bố Bảo, Dương đến nhà Bảo (Quang Anh) nhiều hơn và có những hành động hâm mộ hơi quá đà. Nhìn thấy cốc cà phê ông Quốc (Tuấn Tú) đang uống dở, Dương liền cầm lên nhâm nhi, thậm chí còn hôn vào cốc. Thấy vậy, Bảo vô cùng bất ngờ và lo sợ bởi nhiều lần Bảo thể hiện tình cảm với Dương nhưng không được cô đồng ý.

Liệu Thư có nghe lời Vũ mà chấp nhận người phụ nữ mới của ông Sơn? Bảo sẽ cư xử ra sao khi cô bạn mình yêu lại quay sang hâm mộ chính bố đẻ của mình? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 47 lên sóng tối nay, 18/6 trên VTV1.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 47 lúc 21h tối hôm nay 18/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 47 trên VTV1 21h hôm nay 18/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.