Thứ sáu, 26/04/2024 22:18 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 46 trên VTV1 21h hôm nay 17/6

MTĐT -  Thứ hai, 17/06/2019 21:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 46 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 17/6/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem Về nhà đi con tập 46 link FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 46 lúc 21h tối hôm nay 17/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tập 46 "Về nhà đi con" vừa tung trailer đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Đầu tiên, do bất chợt nhận ra sự thay đổi của bố nên Ánh Dương (Bảo Hân) lén lút theo dõi và phát hiện bố mình hay gặp gỡ với một người phụ nữ bán hoa dạo. Mặc cho Bảo (Quang Anh) nói, “Bố cậu đã yêu cô kia rồi! Người yêu bố cậu làm nghề bán hoa kìa” nhưng Ánh Dương vẫn tỏ ra không tin.

Trong một diễn biến khác, Bảo rất yêu Dương, cậu nhiều lần tỏ tình nhưng đều bị từ chối thẳng thừng bởi trong lòng Dương đã có game thủ tên là Rooster. Họ mới chỉ quen nhau trên mạng, qua các trận đấu game chứ chưa bao giờ gặp mặt ngoài đời.

5 năm trước, Rooster đột ngột biến mất khiến Dương rất buồn nhưng cô vẫn nuôi hy vọng có một ngày nào đó anh trở lại. Và khi đó, nhất định cô sẽ tìm gặp anh cho bằng được. Thật bất ngờ, Quốc (Tuấn Tú) - bố Bảo lại để lộ thân phận mình chính là Rooster.

Cụ thể, trong cuộc chào hỏi với một người bạn, bố Bảo được gọi là Rooter. "Lâu lắm mới gặp ông đó Rooster ạ", bạn của Quốc nói. Câu nói khiến Ánh Dương như "đứng hình", cô không thể tin được người mà mình dành tình cảm lại là bố Bảo. Lúc này, cả Dương và Bảo Bảo đều rất sốc.

Trong một diễn biến khác, Uyên (Hoàng Kim Ngọc) sau khi bỏ nhà đi cuối cùng cũng chịu quay về. Sau khi trở về, Uyên đã tìm gặp Huệ (Thu Quỳnh). Nếu trước đó Uyên từng đến gặp tận mặt Huệ để dằn mặt cô vì đã xen vào giữa mình và chồng thì giờ đây thái độ của cô lại đổi khác một cách bất ngờ. Không hổ danh là người vợ cư xử đúng mực nhất phim, Uyên không ngần ngại nói lời xin lỗi với Huệ vì đã lỡ đổ mọi tội lỗi lên đầu cô.

Mối quan hệ giữa Uyên và Thành (Tiến Lộc) bất ngờ rạn nứt, có nhiều vấn đề xuất hiện nhưng Uyên lại không nhìn ra được điều đó mà chỉ chăm chăm bắt lỗi Huệ. Chuyện giữa Huệ và Thành trong quá khứ là điều không thể xóa bỏ. Tuy nhiên Uyên lại chưa tìm hiểu kỹ càng rằng liệu 2 người có thật sự ngoại tình với nhau hay chưa đã nhanh chóng kết luận Huệ là "tiểu tam" quả thật đã khiến Huệ ấm ức ít nhiều.

Lời xin lỗi của Uyên đến đúng lúc và cũng kịp thời. Huệ nhanh chóng mỉm cười tha thứ bởi thật sự thì Uyên vẫn chưa làm gì quá đáng với cô. Nếu cô vợ nào cũng hiểu chuyện và tâm lý như Uyên thì ngoài đời đã bớt đi những cuộc đánh ghen "bão tố" rồi.

Mời quý vị đón xem tập 46 Về nhà đi con được phát sóng vào 21h hôm nay 17/6 trên kênh VTV1.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 46 lúc 21h tối hôm nay 17/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 46 trên VTV1 21h hôm nay 17/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới