Thứ bảy, 20/04/2024 13:45 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 40 trên VTV Giải trí 21h hôm nay 7/6

MTĐT -  Thứ bảy, 08/06/2019 06:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 40 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 7/6/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Link xem Về nhà đi con tập 40 link FULL HD TẠI ĐÂY

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 40 lúc 21h tối hôm nay 7/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY!

Tập 39 Về nhà đi con phát sóng tối qua (6/6), Huệ quyết định không sống cùng nhà với Khải nên dọn đồ bỏ đi. Lang thang trên đường trong đêm, Huệ bất ngờ bị hai thanh niên lao tới giật túi xách khiến cô ngã bất tỉnh. Đúng lúc Thành gọi điện cho Huệ nên vội vã đưa Huệ tới bệnh viện anh đang làm để tiện chăm sóc. Thành còn thanh toán luôn viện phí giúp Huệ và chuyển Huệ tới phòng dịch vụ khiến cô khó xử.

Bề ngoài thì nói không có gì với Huệ nhưng Thành vẫn quan tâm tới tình cũ, tận tình chăm sóc Huệ. Huệ vẫn luôn giữ khoảng cách với Thành, cô cầu xin Thành đừng quan tâm tới cuộc sống của mình.

Huệ định giấu bố chuyện bị xe đâm nhập viện nhưng Dương không thể không nói ra. Trước khi vào viện với Huệ, ông Sơn gọi Khải tới nhà hỏi chuyện. Vẫn biết Khải yêu Huệ nhưng nhìn cách Khải đối xử với Huệ thời gian qua, ông Sơn không còn cảm thấy yên tâm khi giao con gái cho Khải. Thêm vào đó, Khải cũng có thái độ hỗn xược, không tôn trọng bố vợ.

Ông Sơn nói với con rể sẽ kiểm chứng lại những lời Khải nói nhưng trước thái độ và giọng điệu xấc láo của Khải, ông Sơn ra "tối hậu thư" đề nghị Huệ và Khải ly hôn.

Tới bệnh viện thăm Huệ, ông Sơn và Khải lại vô tình chứng kiến cảnh Thành và Huệ thân thiết hơn mức bình thường. Ông Sơn nổi giận bỏ ra ngoài, còn Khải cũng nổi khùng ném chiếc mũ cối về phía Thành, không để Thành và Huệ kịp giải thích.

Tập 40 Về nhà đi con hé lộ phân cảnh cực kì cảm động, thấm thía giữa cha con ông Sơn và hai chị em Huệ (Thu Quỳnh) - Dương (Bảo Hân).

Sau khi bị bố hiểu lầm ở tập 39, sang đến tập 40, có lẽ Huệ đã được xuất viện và về nhà. Đoạn preview bắt đầu ở phân đoạn Huệ khóc nức nở, bên cạnh là sự hậu thuẫn của Ánh Dương, trước mắt là người cha nghiêm nghị đang nói ra những lời dạy dỗ để đời cho các cô con gái.

Giọng nói trầm ấm, dịu dàng của người cha thường ngày biến mất, bằng chất giọng gằn sâu, nghiêm khắc, ông Sơn nói: "Không thể nào lấy cái sai của mình để so với cái sai của người khác được. Thế thì luân thường đạo lý ở đâu?". Ánh Dương bênh chị, cãi lời bố: "Thời buổi nào rồi còn luân thường đạo lý hả bố? Thời buổi này là đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy. Mình không thể bị thiệt mãi thế được!".

Ông Sơn từ tốn nhìn Dương, nhưng cũng vừa nhìn Huệ, những lời dặn này là ông dành cho cả hai cô con gái: "Muốn trách móc người khác, trước hết mình phải đúng đã. Không thể là con gái của bố mà bố có thể bênh vực một cách ngu xuẩn được".

Cũng trong tập 40 Về nhà đi con, hé lộ tình tiết căng thẳng khi Khải sang tận nhà ông Sơn, nói xấc xược, đe doạ Huệ khi cô cố tình tránh mặt. Khải gằn giọng mắng bố vợ: "Đúng là nhà dột từ nóc... Bố cứ bao che như thế có ngày nát như tương. Bố nhắn cô ấy, có trốn đằng trời thì thằng này cũng tìm được". Sau bao kìm nén, ông Sơn lần đầu tiên không giữ được bình tĩnh, mắng thẳng Khải: "Anh cũng không xứng đáng làm chồng đâu".

Liên quan đến vợ chồng Thư và Vũ, trong tập 40 hé lộ, Vũ (Quốc Trường) và Dũng (Anh Vũ) - Thư (Bảo Thanh) và chị Linh (Khánh Linh) vẫn chia ra hai đội "bóng đèn" và "bóng tuýp" trong suốt kỳ nghỉ. Để khuấy động không khí, Linh đã trêu Thư: "Thư bảo chỉ trong 5 phút sẽ làm cho anh chim cò đằng kia sang mời rượu bọn em".

Mặc Thư giải thích rằng ý tưởng này là do Linh "kích" mình, Vũ và Dũng đều tỏ ra rất hứng thú với trò này. Được thể, Vũ càng châm chọc vợ rằng cái gì cũng không có, chỉ có tự tin là thừa. 

Thấy vậy, Linh đưa ra ý kiến làm thêm tí "độ" cho nó xôm. Bị đánh trúng tâm lý (thấy có mùi tiền), Thư đồng ý ngay lập tức với giá 500 USD. Vũ cũng tự tin đoán vợ mình không thể thực hiện lời cá cược này trong vòng 5 phút nên đã đồng ý chi 500 USD. Ngược lại, nếu Thư thua thì sẽ phải trả anh 300 USD. Thư tự tin ăn chắc phần thắng nên cũng gật đầu ngay: "OK, chơi luôn!".

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ được phát sóng trong tập 40 Về nhà đi con, mời các bạn đón xem Tại đây!

Link xem Về nhà đi con tập 40 link FULL HD TẠI ĐÂY

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 40 lúc 21h tối hôm nay 7/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY!

 P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 40 trên VTV Giải trí 21h hôm nay 7/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ