Thứ sáu, 19/04/2024 17:32 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 39 trên VTV Giải trí 21h hôm nay 6/6

MTĐT -  Thứ năm, 06/06/2019 21:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 39 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 6/6/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 39 lúc 21h tối hôm nay 6/6 trên VTV1 TẠI ĐÂYTẠI ĐÂY!

Phim Về nhà đi con nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ, cùng với câu chuyện hôn nhân theo hợp đồng Anh Thư (Bảo Thanh đóng) và Vũ (Quốc Trường đóng). Ngoài ra, câu chuyện của chị em Thư cũng gây sức hút không kém.

Tập 38 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h tối 5/6 Khải (Trọng Hùng) đã tìm đến tận nhà Thành (Tiến Lộc) để đánh ghen và tố với vợ Thành chuyện Huệ đã qua đêm với người yêu cũ.

Sau màn đánh ghen, Huệ quyết định ly hôn chồng, bất chấp sự phản đối của Khải. "Tôi đã chịu đựng quá nhiều, giờ không thể chịu đựng thêm được nữa. Anh nên chấp nhận việc ly dị đi", Huệ lạnh lùng nói với Khải. Đáp lại lời của Khải - "Tôi không chấp nhận", Huệ trợn mắt lên và hét vào mặt chồng: "Anh phải chấp nhận".

Về phía Thành, mối quan hệ ngoài luồng với Huệ cuối cùng cũng bị bại lộ. Trước cơn thịnh nộ của Uyên (Kim Ngọc), Thành vẫn cương quyết bảo vệ người yêu cũ. "Huệ là một người rất tự trọng. Em đừng có nói những lời xúc phạm người khác vô lý như thế".

Sau đó, vợ Thành cũng chính thức tìm tới bếp của Huệ để "dằn mặt" cô người yêu cũ của chồng ở tập 38 phim Về nhà đi con. Nếu như lần trước, lời vui đùa của vợ Thành khiến Huệ "thót tim" thì lần này, Huệ rất vô tư trả lời những câu hỏi mà không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Vợ Thành mở lời đầy ẩn ý: "Pa tê phải đủ thời gian mới thơm và ngậy, đúng không?" - Huệ hồn nhiên: "Vâng". "Thế chẳng may bị đun quá lửa thì sẽ thế nào?" - vợ Thành tiếp tục hỏi, Huệ đáp: "Thì sẽ bị nát, hoặc là cháy nồi".

"Có nghĩa là cái gì cũng cần vừa phải đúng không?" - vợ Thành hỏi và tiếp lời: "Hôm nay tôi đến không phải để mua pa tê. Tôi đến để nói chuyện với tư cách là vợ của anh Thành".

Uyên (Minh Ngọc) hẹn Huệ ra quán cà phê để nói chuyện. Uyên thông báo chuyện Khải đã tìm tới tận nhà hai người gây sự chứng tỏ chuyện không chỉ liên quan tới riêng vợ chồng Huệ. Uyên khẳng định Thành là người đàn ông của mình và cảnh cáo Huệ nếu "tình cũ" có rủ cũng... không được tới.

Huệ khẳng định giữa cô và Thành hiện giờ không còn tình cảm đồng thời thừa nhận với Uyên, chuyện Khải tới nhà Thành gây sự là sai.

"Em không những quá đáng với cô ấy, mà em còn coi thường anh đấy" - Thành nói rồi bỏ đi uống cà phê một mình.

Cảm thấy xấu hổ trước những lời nói của Uyên, Huệ (Thu Quỳnh) trở về nhà xếp đồ và tuyên bố với Khải (Trọng Hùng): "Tôi sẽ đi, anh không cần tìm tôi, cũng đừng tìm bố tôi và mọi người nữa".

"Tôi không cần biết mọi người thấy như thế nào nữa. Tôi chỉ quan tâm cảm xúc của tôi lúc này như thế nào. Anh làm nhục tôi, làm tôi thấy xấu hổ anh vừa lòng chưa? Tôi đã chịu đựng quá nhiều, giờ thì không thể chấp nhận thêm được nữa" - Huệ khẳng định. "Anh nên chấp nhận việc ly dị đi" - Huệ lạnh lùng tuyên bố và rời đi.

"Em không những quá đáng với cô ấy, mà em còn coi thường anh đấy" - Thành nói rồi bỏ đi uống cà phê một mình. Anh gọi hỏi Huệ hiện giờ thế nào? Đúng lúc đó, Huệ lang thang ngoài đường, bị cướp và gặp nạn...

Trong lúc kéo vali bỏ nhà ra đi và nói chuyện điện thoại với Thành (Tiến Lộc), Huệ đã bị tai nạn phải nhập viện.

Còn Thư (Bảo Thanh) vẫn tiếp tục thể hiện bản chất thực dụng và ham tiền. Cứu chồng màn thua trông thấy, Thư nói: "Chắc là mình phải thêm một điều khoản trong hợp đồng là khi nào mình cứu chồng mình được 1 vố thì chồng mình phải chi thêm tiền cho mình".

Tập 39 về nhà đi con hứa hẹn sẽ có những tình tiết hấp dẫn và kịch tính được hé lộ. Mới đây, nhà sản xuất đã tung đoạn video tập 39. Theo đó, trong tập 39 phát sóng tối nay, khi nghe những lời không hay về con gái mình từ Khải (Trọng Hùng), ông Sơn (Trung Anh) buộc phải lên tiếng: "Không sống được với nhau nữa thì thôi đi. Còn anh, đừng bao giờ nói về con gái tôi với giọng thiếu tôn trọng như thế".

Khi Dương (Bảo Hân) thông báo Huệ được chuyển xuống phòng dịch vụ, Khải liền nói: "Dịch vụ dịch viếc gì cho tốn kém". Nghe xong, Dương nóng mặt nói: "Làm như tiền của anh không bằng, có bao nhiêu tiền anh đốt hết vào cờ bạc rồi còn gì nữa".

Đáng chú ý trong đoạn clip giới thiệu tập 39 vừa được tung ra, Thành - Huệ đã bị ông Sơn và Khải "bắt gian" ngay tại trận.

Chuyện là sau khi Huệ bị cướp và gặp tai nạn giữa đường, cô đã phải nhập viện điều trị. Trùng hợp sao thành phố có bao nhiêu bệnh viện nhưng Huệ lại vào đúng bệnh viện mà Thành đang làm việc. Thế nên mới có cảnh Thành bế Huệ lên giường bệnh, nhưng đúng lúc đó ông Sơn và Khải lại xông vào.

Vừa nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, ông Sơn đã thốt lên: "Chuyện gì thế này?", còn Khải thì ngay lập tức lao vào ẩu đả với Thành không cần biết nguyên do. Bị "bắt gian" tại trận, Thành chỉ còn nước hốt hoảng nói rằng mình sẽ giải thích, chuyện không phải như mọi người nghĩ.

Xem tình tiết thì khán giả có thể đoán ra được trong trường hợp này, Thành chỉ giúp đỡ người bệnh là Huệ thôi, nhưng vốn giữa hai người đã có những lùm xùm, mối quan hệ nhiều lần bị đặt vào "vòng nghi vấn", nên khi tình ngay lý gian thế này, thật khó tránh khỏi người khác không "nghĩ này nghĩ nọ".

Cũng trong tập này, Thư (Bảo Thanh) được mẹ chồng (Ngân Quỳnh) đưa thẻ tín dụng để chi tiêu thoải mái trong tuần trăng mật. Tuy nhiên trong chuyến trăng mật, Thư lập team cùng Linh để chơi lại Vũ (Quốc Trường) và Dũng (Anh Vũ), hứa hẹn nhiều chuyện dở khóc dở cười.

Chuyện gì sẽ xảy ra với Huệ? Hôn nhân của Thành và Uyên sẽ ra sao? Mời các bạn đón xem tập 39 Về nhà đi con phát sóng vào lúc 21h00 trên VTV1 tối nay (6/6).

Tập 39 Về nhà đi con phát sóng vào 21h00 hôm nay trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 39 lúc 21h tối hôm nay 6/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 39 trên VTV Giải trí 21h hôm nay 6/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...