Thứ năm, 28/03/2024 16:08 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 37 trên VTV1 21h hôm nay 4/6

MTĐT -  Thứ ba, 04/06/2019 20:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 37 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 4/6/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem Về nhà đi con tập 37 Link FULL HD TẠI ĐÂY

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 37 lúc 21h tối hôm nay 4/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con tập 37 phát sóng vào tối nay 4/6 với nhiều tình tiết gây cấn được hé lộ.

Hết tập 36, ngay trong đêm tân hôn, Anh Thư (Bảo Thanh) vô cùng hạnh phúc khi được Vũ (Quốc Trường) cho toàn quyền sử dụng một vali phong bì tiền mừng đám cưới trong tập 36 phim Về nhà đi con.

Anh Thư (Bảo Thanh đóng) cùng Vũ (Quốc Trường đóng) đi mua nhẫn cưới và tất bật chuẩn bị chuẩn bị kết hôn trong tập 36 phim Về nhà đi con, phát sóng tối 3/6 trên VTV1.
Ba chị em Huệ (Thu Quỳnh), Thư và Dương (Bảo Hân) có phút chia tay đầy xúc động trước khi Thư đi lấy chồng. Chưa hết, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) cũng có những lời căn dặn Thư và các con trước khi về nhà chồng. 

Tập 36 "Về nhà đi con", ông Sơn ngồi trò chuyện tình cảm với 3 cô con gái trước ngày cưới của Thư. "Các nàng đi lấy chồng, không dặn dò tôi không yên tâm. Còn Thư, mai lấy chồng rồi, sẽ bước sang 1 giai đoạn mới. Bố chỉ mong con hạnh phúc, mong các con hạnh phúc", ông Sơn nói.

Ông Sơn ngồi trò truyện với 3 cô con gái trước khi Thư lấy chồng. 

Nghe bố dặn dò chị gái, Ánh Dương (Bảo Hân) nói: "Bố dặn chị Huệ với chị Thư chắc con thuộc lòng, chắc không phải dặn dò thêm". Tuy nhiên, cùng lúc cả ông Sơn và Huệ, Thư cùng đồng thanh nói với Dương: "Không được đánh chồng!" khiến Ánh Dương ngã lăn xuống đất. Mặc dù vậy, Dương vẫn hùng hồn tuyên bố: "Loại cần đánh vẫn phải đánh chứ ạ. Con không ngoại lệ ai hết đâu bố ạ".

Mặc cho Thư cố gắng gọi Vũ dậy để tận hưởng cảm xúc hạnh phúc ngọt ngào đó nhưng Vũ vẫn quyết định lăn ra ngủ. 
Bữa ăn sáng đầu tiên của Thư ở nhà chồng cũng diễn ra suôn sẻ. Thư đã tìm mọi chiêu trò để gọi Vũ góp mặt trong bữa ăn gia đình có đủ 4 người. Vợ chồng ông Luật rất hài lòng với cô con dâu mới...
Hé lộ tập 37 Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường đóng) và Anh Thư (Bảo Thanh đóng) kết hôn theo hợp đồng nhưng vẫn ngủ chung giường, Dương thấy trống vắng khi phải ngủ một mình, Khải mỉa mai nhà vợ là những diễn biến đáng chú ý trong tập mới này.
Trong tập 37 'Về nhà đi con' phát sóng tối nay, Vũ và Thư lại tiếp tục cãi nhau về chuyện ai ngủ trên giường, ai ngủ dưới đất. "Anh nằm đây, thì tôi nằm đâu?" - Thư hỏi. Vũ trả lời có vẻ rất thiện chí: "Chẳng lẽ lại bắt đồng minh ngủ dưới đất à? Chẳng ai ngủ dưới đất cả, cả hai cùng nằm trên giường". 

Thường ngày hay bắt nạt nhau, nên sự vắng mặt của Thư khiến Dương (Bảo Hân) không thấy quen. "Chị Thư đi lấy chồng cảm giác không quen lắm bố nhỉ. Bình thường trước khi đi ngủ chị ấy hay chành chọe với nhau, hay nói ra nói vào khiến con tức chết đi được. Tự nhiên nghĩ đến việc tối nay phải ngủ một mình, con cứ thấy buồn buồn". Dương tâm sự với bố Sơn (Trung Anh).

Không rõ Thư đã làm gì mà để ông anh rể Khải (Trọng Hùng) sỉ nhục ngay tại nhà. "Con gái mình đi khinh người khác cho lắm vào để rồi người khác khinh lại", Khải nói. Thái độ của Khải khiến Huệ bực bội phải quát chồng: "Anh thôi đi, anh không gây sự anh không chịu được à?". Còn Thư thì hét vào mặt Khải: "Nếu anh không nói chuyện được tử tế thì tốt nhất anh đi chỗ khác".

Dù Thư đã đi lấy chồng nhưng mâu thuẫn với anh rể vẫn chưa dứt

Trong đoạn giới thiệu tập 37 Về nhà đi con, Khải (Trọng Hùng) tìm đến nhà Thành - tình cũ của Huệ gây sự, đòi gặp vợ Thành để mách chuyện cả hai đã qua đêm với nhau.

Khải đến nhà và trách Thành rằng vì tình cũ, mà Huệ giờ đây khinh chồng mình như... mẻ. Cho nên bây giờ Khải cũng phải cho Thành bị chính vợ mình khinh bỉ. Nói xong, Khải còn lớn tiếng hơn, gọi đổng vợ Thành ra ngoài: "Cô gì vợ thằng Thành khốn nạn ơi? Cô đâu rồi?". Sau đó, Khải còn lớn tiếng hơn, cáo buộc "tội trạng" của Thành và Huệ, anh chỉ vào mặt tình địch rồi nói: "Huệ đã thừa nhận chuyện qua đêm của anh với cô ấy rồi!". Thành đứng hình, như anh chưa nghĩ ra được gì để đáp trả lại Khải.

Lúc này, Uyên (Hoàng Minh Ngọc) - vợ Thành xuất hiện và đã nghe được những gì Khải nói. Bằng chất giọng lạnh lùng, sắc bén của mình, Uyên lên tiếng hỏi: "Việc qua đêm nào?".

Thành hốt hoảng khi nghe thấy tiếng của vợ cất lên, chứng tỏ gã đàn ông này đã gây ra chuyện gì đó có lỗi. Liệu có phải Huệ và Thành đã ăn nằm gì đó với nhau trong "buổi đi chơi" đêm của cả hai người? Tại sao Huệ đi về lại dứt khoát đòi chia tay chồng đến thế?

Tập 37 Về nhà đi con phát sóng vào 21h00 hôm nay trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 37 lúc 21h tối hôm nay 4/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Xem Về nhà đi con tập 37 Link FULL HD TẠI ĐÂY
Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 37 trên VTV1 21h hôm nay 4/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới