Thứ sáu, 19/04/2024 20:53 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 21 trên VTV1 21h hôm nay 9/5

MTĐT -  Thứ năm, 09/05/2019 20:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem trực tiếp Tập 21 Về nhà đi con sẽ được phát sóng lúc 21h00 ngày 9/5/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 21 lúc 21h tối hôm nay 9/5 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Trong đoạn trích 'Về nhà đi con' tập 21 sẽ có thêm nhiều diễn biến thú vị. Khải (Trọng Hùng) bắt đầu nổi máu ghen khi ngày càng nghi ngờ Huệ (Thu Quỳnh) có mối quan hệ ngoài luồng với người yêu cũ (Tiến Lộc).Trong tập 21, sau khi biết được chuyện tình cũ thường xuyên đến tìm gặp Huệ (Thu Quỳnh), Khải (Trọng Hùng) về nhà gắt gỏng, nói bóng gió, còn lắp cả camera giám sát vợ.

"Tình cũ không rủ cũng đến... Trông thằng đấy đẹp trai bóng bẩy, điều kiện thế cơ mà! Cô nhìn lại cô xem dạo gần đây hồn vía cứ ở trên mây ấy! Quần là áo lượt, tôi sà vào thì cô lại hất ra ngay, như thế là thế nào?" - Khải bực dọc nói với vợ.

Cuộc sống của Huệ ngày càng tù túng, ngột ngạt, chẳng khác gì bị giam lỏng.

"Cô làm cái gì mà thở hổn hển vậy? Gọi video ngay cho tôi?" - Khải quát lên khi gọi điện cho Huệ. Huệ chỉ biết nhẫn nhịn trả lời: "Em đang đi ship hàng cho khách. Anh cứ thử leo lên mấy tầng nhà xem có mệt không!".

Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên gọi cho em gái nhớ trông chừng, theo sát chị dâu không rời nửa giây.

Trong một tình huống khác, sau khi vay ông bà ngoại 250 triệu đồng hùn vốn kinh doanh với bạn, vừa mới mở shop không lâu, Thư (Bảo Thanh) về nhà khóc lóc vì lại bị lừa. Dương (Bảo Hân) mắng chị: "Chị một vừa hai phải thôi, làm ăn thì thất bát, nợ thì như chúa chổm, giờ lại còn về nhà gắt gỏng với bố à?".

Trong lúc buồn bực, Thư tìm vào bar giải sầu. Tại đây cô bị một người đàn ông lạ cưa cẩm, gây sự. Thấy Thư xinh xắn, hắn liền mon men đến làm quen, muốn dụ dỗ Thư. Thế nhưng, Thư không thèm đoái hoài gì đến hắn.

Hắn ta cầm tiền nhét vào ngực Thư khiến cô nổi điên lên giáng ngay một cái tát vào má tên đàn ông nọ. Hắn ta định lao vào đánh lại Thư, đúng lúc đó Trường xuất hiện giải cứu Anh Thư. 

Tập 21 Về nhà đi con phát sóng vào 21h00 hôm nay 9/5 trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem!

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 21 lúc 21h hôm nay 9/5 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 21 trên VTV1 21h hôm nay 9/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...