Thứ sáu, 29/03/2024 04:32 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 13 trên VTV1 21h hôm nay 24/4

MTĐT -  Thứ tư, 24/04/2019 12:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 13 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 hôm nay ngày 24/4/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 13 lúc 21h tối nay (24/4) trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Trong tập 12 phim Về nhà đi con đã được phát sóng tối qua, với vẻ xinh đẹp, lanh lợi, Thư dễ dàng "hớp hồn" Vũ. Anh chàng cũng ngày ngày dõi theo cô trên mạng xã hội. Cả hai nhắn tin qua lại với những ngôn từ đậm chất "thả thính". Với tính cách một người tinh ranh như Thư, cô dễ dàng nhận ra Vũ đã liêu xiêu vì mình.

Vũ chở Thư lên tận Tam Đảo ngắm cảnh. Mọi lời đường mật của Vũ đều không thể đánh gục Thư. Nhằm lúc Thư không để ý, Vũ chậm rãi đi vòng ra phía sau và đứng sát vào Thư khiến Thư thoáng xiêu lòng. Tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của Thư với chị bạn, Vũ mới té ngửa khi biết Thư đang đùa giỡn với anh. Vờ như không biết chuyện gì, Vũ vẫn vui vẻ, thể hiện sự quan tâm với Thư nhưng quả thực anh đang điên tiết.

Liệu Vũ có vạch trần kế hoạch của Thư, hay anh ta sẽ vờ như nai tơ để mặc xem Thư có thể dẫn dắt câu chuyện hai người đi tới đâu? Một số tình tiết trả lời cho những câu hỏi này sẽ có trong Về nhà đi con tập 13.

Những tình tiết mở đầu preview Về nhà đi con tập 13 là câu chuyện tình thú vị của Anh Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) khi cả hai cùng đi du lịch Tam Đảo. Chiêu trò hỏng xe của chàng công tử bày ra không qua mắt được cô nàng nhanh nhẹn Anh Thư.

Trên đường, ô tô bất ngờ bị hỏng. Tuy nhiên, Thư nhanh chóng nhận ra đây là lý do và cái cớ để Vũ dẫn Thư vào khách sạn. Những "bài" dụ vào nhà nghỉ kiểu này, với Thư đã quá quen thuộc. Qua tin nhắn, Thư khẳng định Vũ không khác gì những người đàn ông xấu khác, dùng một chiêu để dụ dỗ con gái nhà lành. Thư nhắn tin cho bà bạn của mình và không ngừng bàn tán, thỏa mãn, sung sướng vì đã biết hết đường đi nước bước của Vũ.

Ở một diễn biến khác trong Về nhà đi con tập 13, Huệ (Thu Quỳnh) vội vã về nhà do nghe tin bố (NSƯT Trung Anh) bị ngã xe. Ông Sơn bị đau chân khiến ba chị em Huệ - Thư - Dung vô cùng lo lắng. Thư thậm chí còn "đe dọa" nếu ông Sơn không tự chăm lo tốt cho mình thì ba chị em cô sẽ bắt ông nghỉ ở nhà, không cho đi làm nữa. Dù đau nhưng ông Sơn vẫn luôn lo lắng hỏi han Khải sau vụ tai nạn xe hôm trước.

Một tình tiết cũng được đón đợi là cuộc gặp bất ngờ của Huệ với một người đàn ông khi cô đi đưa hàng. Theo cách phản ứng của Huệ và người đàn ông lịch lãm kia, có lẽ họ có quen nhau, mối quan hệ cũng không phải sơ sài.

Với sự ngại ngùng của Huệ liệu đây có phải là người yêu cũ của cô? Mối quan hệ của cả hai sẽ phát triển như thế nào?

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 13 lúc 21h tối nay (24/4) trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 13 trên VTV1 21h hôm nay 24/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.