Thứ ba, 19/03/2024 09:55 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 12 trên VTV1 21h hôm nay 23/4

MTĐT -  Thứ ba, 23/04/2019 19:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 12 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 hôm nay ngày 23/4/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 12 lúc 21h tối nay (23/4) trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Trong Về nhà đi con tập 11, em chồng của Huệ liên tiếp xỉa xói chị dâu khiến Huệ không thể kìm chế sự giận dữ. Sau chuyện bị sảy thai và việc Khải (Trọng Hùng) tiếp tục đi đánh bạc, Huệ (Thu Quỳnh) ngày nào cũng ủ rũ. Nhưng em chồng của Huệ không biết những việc anh trai đã gây ra cho chị dâu nên lúc nào cũng xỉa xói Huệ khi thấy chị dâu "mặt nặng mày nhẹ" với anh trai. Thấy Huệ nổi cáu, cô em này kiếm cớ bỏ về và không quên "chôm" một hộp đồ ăn mang về nhà. Mọi lần Huệ đều cho qua nhưng lần này cô giằng lại hộp đồ ăn từ tay em chồng.

Trong một diễn biến khác, Dương (Bảo Hân) có lịch thi đấu game nhưng lại trùng với lịch thi giữa kỳ. Bảo (Quang Anh) tưởng rằng Dương sẽ tiếc nuối nhưng không ngờ cô bạn quyết "chơi lớn" - bỏ thi để đấu game.

Sau hai lần đụng mặt, Vũ và Thư gặp lại nhau tại nhà của Vũ. Cả hai không ngờ rằng hai ông bố là bạn thân lâu năm. Bố Vũ - ông Luật (NSND Hoàng Dũng) - biết việc này nên cấm Vũ không được "chơi bời qua đường" với Thư như bao cô gái khác.

Mở đầu preview Về nhà đi con tập 12 khiến khán giả ức chế khi Liễu (Thủy Tiên) - cô em chồng của Huệ (Thu Quỳnh) tỏ thái độ gay gắt vô lí với chị dâu khi anh trai (Trọng Hùng) bị tai nạn.

"Như thế nào mới là bị làm sao. Hay là đợi đến lúc anh tôi chết chị mới tặng anh tôi cái vòng hoa. Chị đừng có mà ra vẻ nữa, cái lúc anh tôi bị tai nạn chị đang ở đâu? Lúc ấy chẳng phải chị đang chăm bố chị còn gì?".

Về phần gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh), Ánh Dương (Bảo Hân) và Anh Thư (Bảo Thanh) rất lo lắng cho chị gái khi quyết định quay về bên Khải. Còn ông Sơn dù thương con gái nhưng luôn bình tĩnh giải thích cho các con hiểu: "Bát đũa còn có lúc xô, vợ chồng cũng có lúc trục trặc, phải biết bỏ cái nhỏ mà giữ cái lớn con ạ".

Ông Sơn nhẹ nhàng tâm sự với hai cô con gái

Ở một diễn biến thú vị khác là chuyện tình chóng vánh của Anh Thư và Vũ (Quốc Trường) khi cả hai liên tục "thả thính" đối phương.  

Cũng trong diễn biến mới nhất của Về nhà đi con, Anh Thư có lẽ đã tìm thấy bến đỗ mới của cuộc tình. "Thính qua thính lại" với Vũ, con bác Luật, ông Sơn đã kịp thời ngăn chặn "thính" của chàng Vũ trăng hoa sau lời thành thực của ông bạn thân về con trai của mình. Thương như con cháu trong nhà, ông Luật chẳng ngần ngại nói rõ sự tình với ông Sơn, bày tỏ rõ ý không muốn Thư không phải đau khổ khi dính đến con trai của mình.

Sau khi đã tiếp cận được với Thư (Bảo Thanh) đã ngay lập tức mời Thư đi chơi xa. Nhân cơ hội này, Vũ đã trò chuyện và định nắm tay Thư nhưng... thất bại. Thư không những "cảnh giác" trước những lời đường mật của Vũ mà còn "dìm hàng" Vũ, khiến anh chàng "lép vế toàn tập". 

Cả hai đã có không gian riêng. Tuy nhiên, Thư là một cô gái thông minh, lại biết trước người đàn ông này đào hoa, lăng nhăng nên cô đã có nhiều hành động, cử chỉ không để Vũ đạt được những gì mình muốn dễ dàng. Cả hai cùng “thả thính” nhau khiến khán giả thích thú. Vũ cũng quay ra chọc cười Thư khiến cô nàng càng thêm vui vẻ và tỏ ra rất thích thú, hào hứng khi đi cùng Vũ.

Câu hỏi là: Chuyện tình cảm của Vũ - Thư sẽ đi đến đâu và cả hai có thật lòng, vượt qua tất cả để đến với nhau, đặc biệt là Vũ?

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 12 lúc 21h tối nay (23/4) trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 12 trên VTV1 21h hôm nay 23/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.