Thứ bảy, 20/04/2024 19:39 (GMT+7)

Xem Mê cung Tập 27 trên VTV3: Fedora khiêu chiến với 'Tôm càng xanh'

MTĐT -  Thứ tư, 24/07/2019 21:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 27 Mê cung sẽ được trực tiếp phát sóng trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí lúc 21h40 ngày 24/7/2019. Mời bạn đọc đón xem.

Nhiều sự thật phũ phàng được hé lộ trong Mê cung tập 26. Trong quá khứ, Đồng Vĩnh (NSƯT Hoàng Hải) bị gia đình nhà vợ khống chế nên đã lập kế hoạch giết hại bố vợ, cho bà Liễu uống thuốc để hóa điên.

Trinh giả làm ô sin vào Đồng Phủ để trả thù cho cha mẹ - người đã bị chết thảm khốc và oan khuất bởi ông Đồng Vĩnh. Trinh muốn người giết bố mẹ mình không chỉ đền mạng mà phải tan cửa nát nhà, sống không bằng chết.

Diệp cùng Hòa lên kế hoạch vào Đồng Phủ, biến con trai của họ thành con trai của Đồng Vĩnh để được thừa hưởng toàn bộ khối tài sản kếch xù. Lo sợ có ngày mình bị điên giống bà Liễu nên Diệp ra tay hãm hại ông Đồng Vĩnh trước.

Luật sư Đông Hòa (Việt Anh) đã lên kế hoạch bắt nhốt mình cùng 4 người là Đồng Vĩnh, Diệp, Trinh và Khánh để ép Đồng Vĩnh giao những chứng cứ quan trọng liên quan tới hội Ác La. Có được bằng chứng trong tay - chính là sợi dây chuyền của Diệp, Hòa "ngửa bài", tưởng có thể cùng Diệp trở về thì anh bất ngờ bị cảnh sát bắt.

Đông Hòa bị tạm giam nhưng hắn ta quyết định sử dụng quyền im lặng, ép cảnh sát phải đưa ra bằng chứng. Luật sư Hòa không biết rằng, Đồng Vĩnh còn sống và hứa sẽ kéo cả Đông Hòa chết cùng vì bị Hòa hại quá đau đớn.

Phần 3 của Mê Cung đã khép lại khi những từ khóa Đông Hòa, Đồng Vĩnh, hội Ác La đã được lộ diện. Cái chết của bố Khánh cũng đã có câu trả lời.

Phần 4 Mê Cung cũng dần được tiết lộ, hứa hẹn sẽ có nhiều pha cân não hơn giữa cảnh sát và tội phạm. Trong trích đoạn tập 27, tên sát nhân Fedora đã trở lại.

Fedora chính thức khiêu chiến với cảnh sát: Hãy chào đón phiên bản nâng cấp mới nhất của ta!

Một lá thư giấu tên gửi trực tiếp đến cho 'Tôm càng xanh' với lời thách thức: Hãy chào đón phiên bản nâng cấp mới nhất của ta!

Đối mặt với Khánh, Đông Hòa chấp nhận khai báo tất cả, nhận mọi tội lỗi. Tuy nhiên, Khánh vẫn cứng rắn phân biệt rõ cho anh vợ quý hóa của mình rằng: "Thành khẩn khai báo khác với mặc cả". Vì trước đó, Đông Hòa đã từng mặc cả trắng án với Khánh.

Đúng như tên gọi của bộ phim, Mê cung đi một vòng rồi sẽ lại trở về điểm xuất phát. Phần 4 với sự trở lại của tên sát nhân giết người hàng loạt Fedora hứa hẹn sẽ là một cuộc chơi bùng nổ, không có máu chảy, không có tiếng súng mà sẽ là sự đấu trí căng thẳng đến nghẹn thở.

Lí do vì sao một kẻ sát nhân có IQ hơn 200, mắc chứng tâm lý lại có thể ra khỏi bệnh viện tâm thần? 
Vụ án mạng với cô gái Phan Thị Cẩm Nhung có phải do Fedora ra tay?

Tên cô gái Phan Thị Cẩm Nhung – con gái ông chủ tiệm vàng Thanh Tước là ai? Tại sao đang ở trong trại điều trị tâm thần Fedora lại bị bắt vì vụ án mạng với một cô gái? Tính mạng của Đồng Ngọc Lan liệu có còn an toàn?

Khánh cùng đội điều tra số 1 sẽ có phương án gì đối phó với tên tội phạm đáng gờm này? Đông Hòa đã bị bắt, Fedora có phải là trùm cuối Mê Cung?

Bạn đang đọc bài viết Xem Mê cung Tập 27 trên VTV3: Fedora khiêu chiến với 'Tôm càng xanh'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất