Thứ sáu, 29/03/2024 03:19 (GMT+7)

Vụ sữa có giòi: Đại diện TH True Milk đến nhà xin lỗi khách hàng

Lộc Bình -  Thứ bảy, 24/02/2018 05:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên quan đến sự việc sữa có giòi tại cửa hàng TH True Milk ở TP. Buôn Ma Thuột, chiều tối ngày 23/2 đại diện cửa hàng đã đến nhà khách hàng để xin lỗi.

Tại buổi xin lỗi, bà Đàm Thị Trình – Quản lý cửa hàng sữa TH True Milk trên đường Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột cùng nhân viên, đã thừa nhận thiếu sót khi đã không kiểm tra sản phẩm trước khi giao cho khách hàng.
Bà Trinh cũng thừa nhận kỹ năng của nhân viên bán hàng chưa tốt nên có những thái độ ứng xử không phù hợp với khách hàng.
“Số sữa mà khách hàng phản ánh bị hỏng, tràn ra bên ngoài, có giòi là do quá trình vận chuyển bị hư hỏng. Sự việc trên là sự cố ngoài ý muốn nên đã đến nhà anh Nghĩa để xin lỗi và đền bù một thùng sữa mới”, bà Trinh nói.
Trước lời xin lỗi của bà Trình và nhân viên, anh Nghĩa đồng ý vì thái độ của nhân viên chưa chuẩn mực với khách hàng. Đồng thời anh Nghĩa cũng yêu cầu hãng sữa phải làm rõ chất lượng sữa trong thùng đã bán ra.
“Con tôi đã uống 1 bịch sữa trong thùng sữa có giòi nên tôi yêu cầu hãng sữa phải phản hồi sớm nhất về chất lượng sữa trong thùng sữa có giòi để gia đình chúng tôi yên tâm”, anh Nghĩa nói.

Chiều muộn ngày 23/2, đại diện TH True Milk đã đến gặp trực tiếp khách hàng để xin lỗi về sự việc đáng tiếc xảy ra.

Trước đó, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đưa tin, ngày 20/2 anh Trần Đại Nghĩa (ngụ 92 đường Quang Trung, phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) mua hai thùng sữa hiệu TH True Milk trên đường Phan Bội Châu về nhà cho con gái uống. Trong đó, có một thùng sữa hộp và một thùng sữa bịch.
Chiều 22/2, con gái anh Nghĩa mở thùng sữa dạng bịch để uống thì phát hiện có mùi hôi khó chịu bốc ra. Nghi sữa có vấn đề nên anh Nghĩa mở cả thùng và phát hiện một góc xuất hiện nhiều giòi đang bò lúc nhúc.
Anh Nghĩa sau đó đem thùng sữa có giòi đến cửa hàng để được giải quyết. Tại đây, anh đã liên hệ với Đội Cảnh sát Môi trường Công an TP. Buôn Ma Thuột hỗ trợ làm rõ việc giòi xuất hiện trong thùng sữa nói trên.
Ngày 22/2, công ty đã tiếp nhận nội dung phản ánh của khách hàng Trần Đại Nghĩa về việc khi sử dụng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng có đường 220ml ngày sản xuất 06/1/2018 có bịch sản phẩm bị chảy sữa và có sinh vật lạ trong thùng.
Ngay sau khi nhận được nội dung phản ánh của khách hàng, cửa hàng của công ty tại đã chuyển thông tin về nhà máy để tiến hành kiểm tra.
Cũng liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam ông Wolfgang Friess - Tổng giám đốc Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH cho biết: Qua quan sát qua hình ảnh chụp thì thấy bịch sữa đã bị hỏng, sữa chảy ra ngoài. Hiện tượng trên có thể xảy ra trong trong quá trình vận chuyển, bảo quản và phân phối trên thị trường, bao bì của sản phẩm đã bị tác động của ngoại lực khiến bao bì bị tổn thương, tạo điều kiện cho vi sinh vật xâm nhập, phát triển sinh khí gây phồng xì.

Khi sữa bị phồng xì chảy ra ngoài thấm vào vỏ thùng và không được phát hiện kịp thời thì sữa tươi lại là môi trường giàu dinh dưỡng và chính việc này đã tạo điều kiện thuận lợi cho cho vi sinh vật xâm nhập, sinh trưởng, phát triển và dẫn đến hiện tượng như khách hàng phản ánh (các sản phẩm bị hỏng hoàn toàn có thể cảm nhận được bằng cảm quan và trên thực tế rất ít khi khách hàng dùng phải).

Tuy nhiên, qua sự việc lần này xảy ra thì phía TH True Milk cần phải dà soát lại khâu bán hàng của các đại lý chứ không để sự việc xảy ra ảnh hưởng đến an toàn sức khỏe của khách hàng. 

Được biết, Tập đoàn TH True Milk do doanh nhân Thái Hương làm Chủ tịch HĐQT. Tháng 12.2017 vừa qua, bà Hương đã quyết định chọn làm TGĐ BacABank và từ bỏ chức Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH - TH True Milk sau 10 năm gắn bó. Lựa chọn này là nhằm đáp ứng quy định mới của Luật các tổ chức tín dụng sửa đổi. (Nguồn thuongtruong.com.vn)
Bạn đang đọc bài viết Vụ sữa có giòi: Đại diện TH True Milk đến nhà xin lỗi khách hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.