Thứ bảy, 27/04/2024 01:19 (GMT+7)

Việt Anh xác nhận ly hôn vợ thứ 2 sau 7 năm chung sống

Thu Trà -  Thứ năm, 20/06/2019 15:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Có với nhau 1 mặt con, nhưng bấy nhiêu cũng không thể cứu vãn cuộc hôn nhân của vợ chồng Việt Anh.

Trần Hương là người vợ thứ hai của Việt Anh sau khi mối tình giữa nam diễn viên và phóng viên Thùy Linh đỗ vỡ.

Bà xã thứ 2 của “Phan Hải” có ngoại hình xinh đẹp và làm nghề kinh doanh tự do. Cả 2 đã có một mối tình ngọt ngào bên nhau và hạ sinh đứa con trai đầu lòng sau hơn 1 năm về chung nhà.

Chia sẻ về người vợ xinh đẹp, Việt Anh từng không tiết lời ngợi khen. “Hai người muốn gắn bó, trước tiên cần phải có sự chấp nhận và thấu hiểu, nếu không sẽ khó đi lâu dài. Tôi rất vui khi bạn gái hiểu những gì tôi suy nghĩ”, anh chia sẻ.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài không được bao lâu, thì Trần Hương liên tục có những status tâm trạng trên trang cá nhân, khiến không ít người “bán tín bán nghi” về cuộc sống gia đình trục trặc của “Phan Hải”. Sau nhiều lần phủ nhận, đầu tháng 6, cả Việt Anh và bà xã đổi trạng thái từ “đã kết hôn”sang “độc thân”.

Ngày 18/6, thông qua trang cá nhân của mình, Trần Hương – vợ của nam diễn viên Người phán xử chia sẻ thông tin cặp đôi đã chính thức ly hôn sau 7 năm gắn bó.

“Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học về cuộc sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo”, dòng trạng thái của Trần Hương.

Chia sẻ trên một trang tin, cô cũng thừa nhận cả 2 đã hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây hơn một tháng, và cho biết thêm chính Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa. Trước đó, nam diễn viên nhiều lần muốn ly hôn với cô.

Trần Hương tự động viên mình sẽ mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời. Niềm an ủi lớn nhất của cô lúc này là cậu con trai, Trần Hương chia sẻ: “Sau này chỉ có hai mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân”, cô buồn bã nói.

Gia đình hạnh phúc của Việt Anh với người vợ thứ 2 thuở mặn nồng

Ngay sau những dòng chia sẻ của Trần Hương đã có nhiều bạn bè và người hâm mộ động viên cô vượt qua giai đoạn khủng hoảng lần này.

“Không nên tiếc em ạ. Lấy chồng mà chưa một lần mặc áo cô dâu, chồng mà kiểu như của chung rất nhiều các cô em gái, bạn gái, chị gái... thì thôi đi cho nó khỏe. Vợ thì chẳng bao giờ chụp ảnh và up ảnh... Chúc em hạnh phúc!”, một người nhắn nhủ Hương Trần. 

“Em dõi theo chị từ cách đây 4-5 năm, từ khi chị chưa có bé Đậu. Ngày hôm nay em đọc được status này của chị em rất buồn, nhưng em mong chị luôn mạnh mẽ để vượt qua, trở thành chỗ dựavững chắc cho Đậu. Mong chị luôn cười và xinh đẹp, yêu đời như bức ảnh đầu tiên em nhìn thấy của chị cách đây 5 năm.Cố lên chị nhé. Thương chị và Đậu nhiều!”, lời động viên từ một cư dân mạng.

Thông qua những lời bình luận từ bạn bè của Trần Hương, nhiều người nghi ngờ Việt Anh đã có người thứ 3.

Cùng thời điểm, Việt Anh cũng đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp bên đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đạo diễn Bùi Tiến Huy cùng dòng chữ: “Tiệc độc thân, chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêuthương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón hành trình mới an toàn, may mắn hơn”.

Việt Anh làm “tiệc độc thân”. Được biết anh sẽ vào TP. HCM để sinh sống và làm việc

Việt Anh sinh năm 1981. Anh có nhiều vai diễn thành công, được đánh giá cao như Cao Thanh Lâm trong Chạy án hay Phan Hải trong Người phán xử. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của anh không thăng hoa như sự nghiệp phim ảnh.

Việt Anh từng dính không ít lời đồn tình ái với nhiều nữ đồng nghiệp

Nam diễn viên của Người phán xử cũng từng nhiều lần vướng vào nghi án tình cảm với nhiều đồng nghiệp nữ như: Lý Nhã Kỳ, Quế Vân hay gần đây nhất là Bảo Thanh.

Bạn đang đọc bài viết Việt Anh xác nhận ly hôn vợ thứ 2 sau 7 năm chung sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới