Thứ ba, 16/04/2024 18:24 (GMT+7)

Vì sao 'Thiên Linh Cái' phải dời lịch chiếu lần 2?

MTĐT -  Thứ ba, 16/04/2019 09:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, đạo diễn Vũ Xuân Hưng - Chủ tịch Hội đồng duyệt phim Quốc gia đã tiết lộ lí do phim "Thiên Linh Cái" phải dời lịch chiếu lần 2.

Chiều nay 15/4, nhà sản xuất phim Thiên Linh Cái phát đi thông báo về việc bộ phim chiếu rạp này sẽ phải dời lịch chiếu nhưng không xác nhận thời điểm chính xác phim sẽ ra rạp.

Cụ thể, thông báo cho hay: "Để đảm bảo bộ phim ra mắt khán giả đạt được chất lượng tốt nhất, đặc biệt về phần kỹ xảo và âm thanh của bộ phim "Thiên linh cái", nhà sản xuất và phát hành quyết định dời ngày khởi chiếu như dự kiến thông báo 19/4/2019. Hiện tại, êkip phim đang gấp rút hoàn thành bộ phim sớm nhất để có thể ra mắt khán giả. Lịch phát hành mới của bộ phim sẽ được chúng tôi thông báo sớm nhất khi đã hoàn thiện".

Đây là lần thứ 2, nhà sản xuất thông báo dời lịch chiếu. Theo kết hochj ban đầu, Thiên Linh Cái sẽ được ra rạp vào cuối tháng 3/2019, tuy nhiên sau đó dời đến 19/4/2019. 

Trước thông báo này dời lịch chiếu lần 2, nhiều người cho rằng, Thiên Linh Cái bị cấm chiếu vì có nhiều cảnh nóng táo bạo cũng như những cảnh quay mang yếu tố tâm linh. Tuy nhiên đơn vị phát hành đã phủ nhận thông tin này.

Chia sẻ trên Vietnamnet, đạo diễn Vũ Xuân Hưng - Chủ tịch Hội đồng duyệt phim Quốc gia khẳng định không có chuyện Thiên linh cái bị cấm chiếu. Hội đồng duyệt đã xem phim 2 lần và đang yêu cầu chỉnh sửa một số nội dung nhưng đạo diễn Vũ Xuân Hưng từ chối tiết lộ cụ thể về các cảnh quay chưa đạt yêu cầu.

Thiên Linh Cái là bộ phim nói về bùa ngải của đạo diễn Hàm Trần với sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ như Thanh Tú, Hoàng Yến Chibi, Quang Tuấn, Đinh Y Nhung, La Thành, bé Thanh Mỹ...

Điểm đáng chú ý tác phẩm này được xây dựng dựa trên 1 vụ án có thật về Kumanthong (tên gọi khác của Thiên Linh Cái ở các nước Đông Nam Á) nên khiến nhiều khán giả háo hức chờ đợi.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Vì sao 'Thiên Linh Cái' phải dời lịch chiếu lần 2?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.