Thứ bảy, 20/04/2024 15:57 (GMT+7)

VFF chưa gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

MTĐT -  Thứ năm, 20/12/2018 10:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên tiếp thành công với các giải đấu lớn trong năm 2018, nhưng đến thời điểm này HLV Park Hang Seo vẫn chưa được VFF đàm phán gia hạn hợp đồng.

Chỉ với hơn 1 năm làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đưa U23 giành ngôi Á quân châu Á, vào tới bán kết Asiad và tuyển Việt Nam nâng cao cúp vô địch sau 10 năm chờ đợi. Đó là chưa kể tuyển Việt Nam lọt tốp 100 trên BXH FIFA, giành vé vào VCK Asian Cup 2019.

Công lao của HLV người Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam là không phải bàn cãi nhiều, và với người hâm mộ tất cả đều mong muốn ông thầy 59 tuổi gắn bó lâu dài tại dải đất hình chữ S.

HLV Park Hang Seo ghi những dấu ấn rất lớn với bóng đá Việt Nam trong năm 2018. Ảnh S.N.

Vì thế, sau mỗi giải đấu thành công, người hâm mộ lại quan tâm tới việc VFF đã gia hạn hợp đồng với thầy Park hay chưa. Tuy nhiên, đến thời điểm này, sau chiếc cúp vô địch làm nức lòng hơn 90 triệu người dân Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn chưa được VFF đả động gì về vấn đề gia hạn hợp đồng.

Sự lo lắng của người hâm mộ Việt Nam là hoàn toàn có cơ sở, khi HLV Park Hang Seo đang "lên giá" rất nhanh sau những gì đã làm được. Mới đây, báo giới Hàn Quốc cũng cho biết một số CLB ở K-League đang rất quan tâm tới HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, tờ Korean Times đã nói thẳng rằng Việt Nam về việc cần sớm giữ chân HLV Park Hang.

Truyền thông Hàn Quốc cũng cho rằng, với những thành tích vừa qua, ông Park xứng đáng nhận được mức lương cao hơn cho bản hợp đồng mới với VFF. Trước đó, theo nhiều nguồn tin, ông Park nhận lương khoảng 22.000 USD/tháng. Số tiền này do bầu Đức chi trả.

HLV Park Hang Seo xứng đáng được nhận mức lương cao hơn hiện tại, nhưng đây chưa phải là thời điểm để VFF đàm phán gia hạn hợp đồng. Ảnh S.N.

Liên quan đến việc VFF chưa có bất cứ động thái nào về cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, một lãnh đạo VFF cho biết, hợp đồng của VFF với HLV Park Hang Seo kết thúc vào đầu năm 2020. Như vậy, đôi bên mới chỉ đi qua chưa đầy nửa chặng đường hợp tác với nhau.

Vị lãnh đạo này nhấn mạnh, VFF ghi nhận năng lực và những đóng góp của HLV Park Hang Seo, nhưng đây chưa phải là thời điểm hai bên đàm phán gia hạn hợp đồng, khi mà thời hạn của bản hợp đồng đã ký hồi tháng 10 năm ngoái vẫn còn tới 1 năm nữa mới đáo hạn.

Hơn nữa, chính HLV Park Hang Seo cũng chưa từng có ý kiến với VFF về vấn đề gia hạn hợp đồng. Đây cũng là thời gian tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào một đợt tập luyện mới để hướng tới VCK Asian Cup 2019, diễn ra vào tháng 1 năm 2019.

Về vấn đề trả lương cho thầy Park, VFF cho biết trong trường hợp hết hợp đồng mới và bầu Đức không tiếp tục tài trợ, liên đoàn sẽ phải vận động nhà tài trợ mới để lo việc này, bên cạnh sự hỗ trợ của Tổng cục TDTT.

Hôm nay (20/12), tuyển Việt Nam hội quân trở lại sau 4 ngày xả trại. Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang đã nói lời chia tay với Văn Quyết, Anh Đức và Đình Trọng, đồng thời gọi lên 7 cầu thủ trẻ. Tuyển Việt Nam có 4 ngày tập luyện trước trận giao hữu với CHDCND Triều Tiêu trên sân Mỹ Đình ngày 25/12 tới, trước khi lên đường tham dự VCK Asian Cup 2019.

Song Ngư

Vietnamnet.vn

Bạn đang đọc bài viết VFF chưa gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ