Thứ sáu, 29/03/2024 02:44 (GMT+7)

Về nhà đi con tập 7 - Xem trực tiếp tập 7 Về nhà đi con trên VTV1

MTĐT -  Thứ ba, 16/04/2019 15:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Về nhà đi con tập 7 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 hôm nay ngày 16/4/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 7 lúc 21h tối nay (16/4) trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Tiếp nối loạt diễn biến gay cấn trong các tập phát sóng trước đó, Về nhà đi con lại khiến khán giả không khỏi bức bối trước số phận lận đận của Huệ (Thu Quỳnh). Sau khi cuỗm hết số tiền dành dụm mua nhà, chồng Huệ lại "mặt dày" mò về nhà ăn trộm nốt của hồi môn của mẹ vợ để lại cho vợ mình.

Trước đó, vì sự đe dọa của quân "thu họ", Khải lo sợ chẳng biết xoay xở ra sao để nhanh chóng trả hết tiền. Sự truy đuổi ráo riết khiến Khải lâm vào bước đường cùng, nhẫn tâm ăn cắp những tài sản cuối cùng của Huệ để bù lại cho thói ăn chơi sa đọa của mình.

Trong tập 6 Về nhà đi con, Huệ đã bị sảy thai sau khi xô xát, giằng co với chồng trong lúc đòi lại số trang sức của mẹ để lại cho mình. 

Sau khi ăn trộm tiền tiết kiệm để mua nhà của Huệ, Khải còn nhẫn tâm lấy đi chiếc dây chuyền mà mẹ Huệ để lại cho cô. Trong lúc giằng co giành giật lại dây chuyền, Huệ bất ngờ ngã từ trên giường xuống đất. Đang bụng mang dạ chửa, lần xô xát này khiến Huệ phải nhập viện cấp cứu và đau lòng hơn là cô đã mất đi đứa con của mình. 

Tuy nhiên sau tất cả những chuyện mà Khải đã gây ra, Huệ vẫn tiếp tục chấp nhận tha thứ cho chồng. Chính điều này đã khiến cô em gái Dương không thể chịu nổi mà tìm đến nơi Khải tụ tập đánh bạc để gây sự. Biết rằng Khải sẽ không ra tay với mình nên Dương thỏa sức mắng chửi và lao vào đánh anh mặc kệ Khải đang cố gắng kìm nén.

Bên cạnh đó, Dương cũng chính thức lên tiếng khuyên nhủ chị gái không nên tiếp tục dung tha cho loại người đàn ông như Khải. Bởi Dương biết Huệ vốn là cô gái yếu đuối, lại hết mực yêu thương chồng mà cô thì không thể tiếp tục chứng kiến chị gái mình bị chà đạp như vậy nữa.

Ở một diễn biến khác, sau khi Huệ sảy thai, ông Sơn đã gọi Khải ra ngoài gặp nói chuyện. Tuy nhiên, Khải lại nói dối ông Sơn là trong lúc mang tiền đi đặt cọc nhà thì bị cướp thay vì nói sự thật rằng anh trộm tiền của Huệ để trả nợ. Nghe xong ông Sơn tỏ ra khá bất ngờ nhưng cũng không mấy tin tưởng Khải vì ông biết con gái mình không phải là người dễ nóng giận như vậy. 

Sau khi "phũ" với cô Xuyến hàng xóm có ý định "thả thính" ông Sơn, Thư lại liến thoắng "dạy dỗ" cô em Dương cách né "thính" thay cho bố mình, loại hết mọi ứng viên từ vòng gửi xe, không cho cơ hội để tiếp cận.

Anh Thư luôn nhiệt tình "né thính" hộ bố.

Thư sau đó lại "lân la" nói với bố về kế hoạch đi làm diễn viên của mình, cho rằng làm người nổi tiếng thì kiếm tiền mới dễ. Đáp lại màn lo âu vì sắp "nổi tiếng" của cô chị, Thư cười khẩy rồi buông câu xoáy sâu vào tâm hồn người chị: "Diễn viên người ta cần năng lực diễn xuất, chứ ai cần cái bệnh hoang tưởng của chị".

Trong giới thiệu tập 7 Về nhà đi con, con mồi của Anh Thư đã dần xuất hiện, đó chính là Vũ - chàng công tử nhà giàu ăn chơi có tiếng khiến bố mình, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) phải lo lắng, than phiền.

Anh Thư đã lén quay cảnh Vũ bị hất nước và đề nghị anh trả một khoản tiền cho chiếc áo khoác mới mà cô "vô tình" có được trong tay bây giờ. Có lẽ đây chính là những bước đầu tiên trong kế hoạch tiếp cận Vũ mà Thư đã tính toán từ trước. 

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 7 lúc 21h tối nay (16/4) trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Về nhà đi con tập 7 - Xem trực tiếp tập 7 Về nhà đi con trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.