Thứ bảy, 20/04/2024 09:00 (GMT+7)

'Về nhà đi con' tập 47: Thư to tiếng với Huệ vì bố có người yêu

MTĐT -  Thứ ba, 18/06/2019 17:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong tập 47 "Về nhà đi con", khi biết bố có người yêu, Thư (Bảo Thanh) nổi giận, khóc lóc cương quyết không cho bố đi bước nữa. Điều này đã khiến Huệ (Thu Quỳnh) vô cùng bất bình.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 47 lúc 21h tối hôm nay 18/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Thư và Huệ to tiếng với nhau. Ảnh cắt từ clip.

Trong tập 47 "Về nhà đi con", khi biết bố có người yêu, Thư (Bảo Thanh) nổi giận, khóc lóc cương quyết không cho bố đi bước nữa. Điều này đã khiến Huệ (Thu Quỳnh) vô cùng bất bình.

Trong tập 47 "Về nhà đi con", sau khi cô phát hiện ra chuyện của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và cô bán hoa tên Hạnh (Thúy Hà), Thư đã nổi cơn thịnh nộ. Cô gay gắt nói với chị gái: "Em khác, bố khác! Em nói với chị nhiều lần rồi! Em không muốn có bất kỳ một người phụ nữ nào trong nhà của mình".

Trước phản ứng dữ dội của em, Huệ cũng cương quyết: "Thôi ngay! Em đừng quá đà! Em trưởng thành rồi, cũng đã có gia đình rồi, phải biết tôn trọng lựa chọn của người khác. Bố không phải của mình em mà em giữ.

Thư gay gắt nói với chị. Ảnh cắt từ clip

Khi biết về cơn giận của Thư, Vũ (Quốc Trường) cũng đã giải thích rõ ràng trắng đen cho vợ hiểu. Vũ nói: "Nếu như là tôi, tôi sẽ lấy vợ khác lâu lắm rồi! Có khi bây giờ cô có mấy bà mẹ kế kìa! Người như bố cô đúng ra là phải được đúc tượng chứ ở đó mà trách móc!

Cô muốn giữ bố cô bên cạnh à! Cô có dám chắc là cô có chăm sóc bố cô tốt không? Chưa kể chị Huệ và Dương sau này lập gia đình nữa!".

Thấy vậy, Vũ cũng giải thích cho Thư hiểu. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn preview tập 47 của "Về nhà đi con", Ánh Dương (Bảo Hân) sang nhà Bảo (Quang Anh) chơi thì vô tình thấy trên bàn có cốc cà phê ông Quốc (Tuấn Tú), bố của Bảo và cũng chính là thần tượng Rooster của Dương, uống dở để trên bàn từ sáng. Thấy vậy, Dương cầm cốc cà phê uống dở lên rồi... uống lại. Bảo vô cùng bất ngờ và lo sợ trước hành động của Dương.

Bảo ngạc nhiên trước hành động của Thư. Ảnh cắt từ clip

Tập 47 của "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21h ngày 18/6.

Theo Lao động

Bạn đang đọc bài viết 'Về nhà đi con' tập 47: Thư to tiếng với Huệ vì bố có người yêu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...