Thứ ba, 23/04/2024 16:56 (GMT+7)

Về nhà đi con tập 22: Gay cấn cuộc nói chuyện giữa Thư và Vũ

MTĐT -  Thứ hai, 13/05/2019 18:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 22 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 13/5/2019 hé lộ phân cảnh Vũ và Anh Thư (Bảo Thanh) có cuộc nói chuyện khiến nhiều độc giả tò mò

Về nhà đi con tập 22 phát sóng vào tối nay 13/5 với nhiều tình tiết gây cấn được hé lộ.

Ở tập 21 Về nhà đi con kết thúc bằng cảnh do quá bế tắc với cuộc sống nợ nần, công việc làm ăn thất bại, Thư (Bảo Thanh) đi đến quán bar uống rượu giải sầu. Trong lúc đang uống rượu, Thư bị một gã đàn ông lạ mặt tiếp cận và có ý đồ xấu. Đúng lúc đó Vũ xuất hiện, anh đã có cuộc ẩu đả với gã đàn ông lạ mặt để "giải cứu" Thư. Sau khi đã trốn khỏi quán bar, Vũ yêu cầu Thư đứng ở đó còn mình đi lấy xe.

Mở đầu trích đoạn tập 22 là cảnh ông Sơn (Trung Anh) ngồi chờ Thư vì đã khuya mà không thấy con gái về. Điều này dấy lên câu hỏi, Vũ đã đèo Thư đi đâu?

Ông Sơn nói với Ánh Dương: "Chị bỏ đi bố lo lắng thế nào". Kế đến là cuộc đối thoại của Vũ với gã bạn thân về chuyện "thật" - "giả" cũng như "tình huống phát sinh" khiến nhiều người đồn đoán vì quá say Anh Thư đã qua đêm với Vũ mà không về nhà. 

Trong lúc say, Anh Thư (Bảo Thanh) thú nhận với Vũ mình là người sống thực dụng, thích lấy chồng giàu để có nhiều tiền lo cho bố và các chị em của mình, trong tập 22 Về nhà đi con.

Tập 22 Về nhà đi con mới được ê kíp đăng tải, hé lộ phân cảnh Vũ và Anh Thư (Bảo Thanh) vào uống rượu trong một nhà nghỉ. Tại đây, lúc say, Thư thú nhận với Vũ mình là người có lối sống thực dụng. 

Trong cơn say, Thư đã nghĩ về chuyện mình bị Vũ và Dũng (Anh Vũ) bày trò trêu chọc tình cảm. Nhắc lại chuyện đáng xấu hổ đó, bản thân Vũ cũng cảm thấy có lỗi và áy náy với Thư nhưng dù sao thì chuyện cũng đã xảy ra rồi, không thể thay đổi.  Mặt khác, nhờ lần vào khách sạn này mà Thư và Vũ đã có cơ hội trải lòng với nhau. Thư vốn dĩ luôn muốn có nhiều tiền. Cô không ngần ngại thừa nhận rằng bản thân thích dùng nhan sắc và chiêu trò để "câu" đại gia. Tuy nhiên cô lại chẳng lừa đảo ai bao giờ cả.

"Tôi là một đứa thực dụng, tính toán, và rất thích mồi chài đàn ông. Mà tôi còn biết anh sẽ nghĩ rằng, chỉ cần thả một tí thính - là một người đàn ông giàu có và hào nhoáng thì tôi sẽ cắn câu ngay. Có đúng thế không?" - Thư nói rồi đặt câu hỏi.

Không đợi Vũ trả lời, Thư nói tiếp: "Tôi lợi dụng nhan sắc và tuổi trẻ để kiếm đại gia thì sao, tôi có làm gì phạm pháp đâu. Tôi cũng không kề dao vào cổ ai bắt người ta phải yêu mình, đúng không?".

"Tôi rất thích lấy chồng giàu, vì nếu lấy chồng giàu tôi sẽ có nhiều tiền lo cho bố và các chị em của mình. Nếu như tôi có nhiều tiền thì bố tôi sẽ không phải lo lắng cho tôi nữa. Bố tôi sẽ chỉ hạnh phúc khi thấy các con ông hạnh phúc" - Thư tâm sự.

Trước đó, khi bị Vũ (Quốc Trường) và Dũng "lừa tình", Thư cũng thẳng thắn thừa nhận: "Tôi là một đứa thích tiền, mê trai, chẳng ra gì".

Ở một cảnh khác được giới thiệu gây tò mò khi trong phòng khách sạn, Vũ có vẻ bối rối gọi cậu bạn thân đến và nói gì đó khiến Dũng thốt lên: “Mày có nhầm không đấy? Hàng fake bây giờ y như hàng thật luôn không phân biệt được đâu”. Vũ phân trần tiếp: “Fake sao được, đây là tình huống phát sinh chứ có phải kế hoạch chuẩn bị trước đâu”. Câu trích thoại này có thể cho thấy việc Vũ và Thư đã “qua đêm” với nhau trong cơn say. 

Cũng trong tập này Anh Thư vẫn chưa có cách để thoát khỏi sự cố kinh doanh, không biết lấy tiền ở đâu để trả nợ. Trong khi đó, cô em gái Ánh Dương tiếp tục có những phát ngôn cực chất khi nói việc tham gia thi đấu "chỉ vì tiền". 

Về nhà đi con tập 22 có giải quyết được chuyện nợ nần của Thư hay không? Vũ đối mặt thế nào khi gặp lại Thư? Và nếu thực sự “có gì đó” với nhau rồi, Vũ có một lần nữa làm “anh hùng cứu mỹ nhân” giúp Thư qua ải khó khăn…?

Tập 22 Về nhà đi con phát sóng vào 21h00 hôm nay trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Về nhà đi con tập 22: Gay cấn cuộc nói chuyện giữa Thư và Vũ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới