Thứ sáu, 26/04/2024 11:21 (GMT+7)

Về nhà đi con tập 11 - Xem trực tiếp tập 11 Về nhà đi con trên VTV1

MTĐT -  Thứ hai, 22/04/2019 19:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Về nhà đi con tập 11 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 hôm nay ngày 22/4/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 11 lúc 21h tối nay (22/4) trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập 10 phim Về nhà đi con, Thư ngồi rầu rĩ, thở dài ở nhà. Nghĩ đến những xui xẻo mình đã gặp trong thời gian vừa qua, Thư đưa ra nhận định cuối cùng rằng: "Trời ơi, thời buổi nhiễu nhương, tai ương lại còn khuyến mại nữa chứ. Mà sao mình cứ dính đến tiền là buồn phiền thế nhỉ".

Trong khi đó, Huệ vẫn đang ở nhà bố cùng với hai em, cô đang có ý định tha thứ, quay lại với chồng. Tuy nhiên, em út Dương cho rằng: "Không phải sai lầm nào cũng có thể sửa chữa, hối hận nào cũng có thể tha thứ được đâu bố ạ".

Cũng trong tập 10, ông Sơn được cô Xuyến hàng xóm xinh đẹp ngầm tỏ tình nhưng ông đã từ chối khéo bằng cách giới thiệu một ông bạn khiến cô Xuyến không còn đường hy vọng.

Sau chuyện bị sảy thai và việc Khải (Trọng Hùng) tiếp tục đi đánh bạc, Huệ (Thu Quỳnh) ngày nào cũng ủ rũ. Nhưng em chồng của Huệ không biết những việc anh trai đã gây ra cho chị dâu nên lúc nào cũng xỉa xói Huệ khi thấy chị dâu "mặt nặng mày nhẹ" với anh trai.

Preview Về nhà đi con tập 11 bắt đầu bằng sự vô tâm của Liễu (Thuỷ Tiên) - cô em chồng của Thu Huệ (Thu Quỳnh). Dù hằng ngày làm cùng chị dâu nhưng Liễu luôn tỏ thái độ gây ức chế đến Huệ khi hết lần này đến lần khác lên tiếng cảnh báo chị dâu không cẩn thận Khải sẽ đi tìm người khác đẻ hộ khiến Huệ không thể tiếp tục chịu đựng.

Huệ bức xúc vì em chồng doạ nạt.

"Cái gì cũng vừa vừa phải phải, già néo đứt dây. Đàn ông đi đâu chả lấy được vợ, đàn bà bỏ chồng thì vứt. Sảy thì cũng sảy rồi, thích thì đẻ đứa khác, mà không thích đẻ thì để anh tôi đi tìm thằng con trai" - em chồng Huệ liên tiếp có những phát ngôn gây sốc. Vốn tính nhẫn nhịn nhưng nghe những lời phán xét quá đáng của cô em chồng, Huệ không thể nén được cơn giận và quát mắng em chồng.

Thấy Huệ nổi cáu, cô em này kiếm cớ bỏ về và không quên "chôm" một hộp đồ ăn mang về nhà. Mọi lần Huệ đều cho qua nhưng lần này cô giằng lại hộp đồ ăn từ tay em chồng.

Ở tập 11 "Về nhà đi con", Ánh Dương lại tiếp tục gây chú ý khi định bỏ thi giữa học kỳ, đi đấu game để kiếm tiền.

Cô em út Ánh Dương (Bảo Hân) luôn là tâm điểm của sự chú ý khi đang là nhân vật chiếm được nhiều cảm tình nhất của khán giả.  

Phát ngôn và nhất cử nhất động của Ánh Dương đều khiến fan phát sốt

Ở tập 11 phát sóng tối 22/4, Dương khiến cậu bạn thân tròn mắt khi tuyên bố điểm thi giữa học kỳ chỉ chiếm 30% điểm toàn môn, cuối học kỳ vẫn thi ngon nên cô nàng tomboy quyết đinh bỏ thi. "Thắng ngoài cái danh ra, kiếm 10, 15 củ bỏ túi, học lại 3 kỳ cũng được", Dương nói. 

Trong khi đó, cặp Kim Vũ (Quốc Trường) và Anh Thư (Bảo Thanh) có vẻ đã thích nhau và anh chàng đào hoa bắt đầu ra sức tán tỉnh cô nàng. Tuy nhiên ngay lập tức Vũ nhận được cảnh báo từ bố (NSND Hoàng Dũng) rằng Thư là con gái bạn ông nên cấm chơi bời. 

Sau lần đụng mặt Vũ (Quốc Trường) ở tập 10, trong tập 11, Anh Thư (Bảo Thanh) được gặp lại anh nhưng trong một hoàn cảnh khác - tại nhà của Vũ.

Thư và Vũ không ngờ rằng hai ông bố là bạn thân lâu năm. Bố Vũ - ông Luật (NSND Hoàng Dũng) - biết việc này nên cấm Vũ không được "lớ xớ" đến Thư. Với tính ham chơi, Vũ cười khẩy đáp lại bố: "Người ta nói con thầy, vợ bạn, gái cơ quan. Em Thư đâu có nằm trong ba trường hợp đó mà bố lại cấm con".

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 11 lúc 21h tối nay (22/4) trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Về nhà đi con tập 11 - Xem trực tiếp tập 11 Về nhà đi con trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.