Thứ sáu, 26/04/2024 12:36 (GMT+7)

Về nhà đi con: Rò rỉ ảnh Vũ và Thư ra tòa ly hôn, dân mạng sốc?

MTĐT -  Thứ tư, 31/07/2019 15:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một hình ảnh của phim Về Nhà đi con được rò rỉ mới đây cho thấy diễn biến hoàn toàn ngược lại. Vũ và Thư đứng trước tòa án, trong khi Vũ tha thiết níu kéo thì Thư là người lạnh lùng quay lưng bỏ đi.

>>>Link xem Về nhà đi con Tập 77 Full HD từ VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Câu chuyện tình tay 3 Vũ - Thư - Nhã đang chiếm 'spotligt' của Về nhà đi con. Ở mấy tập gần đây, khi Nhã lộ 'đuôi cáo' là tình cũ quay lại dùng mọi thủ đoạn để trả thù Vũ, Vũ kiên quyết tránh xa ả hồ ly tinh này. Đồng thời, Vũ cũng bắt đầu quan tâm Thư và nhận ra tấm chân tình mà cô vợ 'hợp đồng' dành cho mình. Dù còn chút ngại ngùng, e thẹn nhưng rõ ràng rằng, Vũ đã bắt đầu quan tâm đến 'người vợ hờ' của mình và mong muốn đón mẹ con cô trở về nhà sum vầy.

Ấy vậy mà trong một hình ảnh được rò rỉ mới đấy lại cho thấy diễn biến hoàn toàn ngược lại. Vũ và Thư đứng trước tòa án, trong khi Vũ tha thiết níu kéo thì Thư là người lạnh lùng quay lưng bỏ đi.

Vũ và Thư ra tòa ly hôn, Vũ chính thức mất tất cả?

Về nhà đi con đang dần đến những tập cuối cùng với nhiều tình tiết hấp dẫn. Ở những tập gần đây, công ty Luật Giang có nguy cơ phá sản và Vũ rất có thể sẽ phải bán đi căn nhà và xưởng gốm mà ông Luật cả đời tâm huyết.

Khi công việc làm ăn của Vũ gặp chuyện, Thư là người ở bên động viên và an ủi chồng. Vũ cũng đang dần nhận ra tình cảm với Thư và trân trọng những gì cô làm cho anh trong thời gian qua. Dù công việc bận rộn, căng thẳng nhưng Vũ vẫn dành thời gian để 'trông chừng' vợ, thậm chí ghen ra mặt khi thấy Dũng quan tâm đến Thư.

Nhiều khán giả hy vọng rằng sau những sóng gió, sai lầm, Vũ và Thư sẽ trở về bên nhau. Tuy nhiên, mới đây mạng xã hội đã lan truyền bức ảnh được cho là cặp đội sẽ ra tòa ly dị giống như Huệ và Khải trước đây.

Khán giả chưa hết vui mừng vì ngỡ Vũ đang 'quay đầu là bờ' thì mới đây, một hình ảnh được cho rằng Vũ và Thư đưa nhau ra tòa ly dị rò rỉ trong một trang fanpage của bộ phim có hàng chục nghìn người theo dõi.

Vì tin vào tình cảm của Thư và Vũ hiện tại mà nhiều fan cho rằng đây chỉ là hình ảnh ghép. Hơn nữa, vì sự yêu mến dành cho nhân vật Vũ mà khán giả không tin nhân vật này lại có cái kết đắng, không chỉ tiêu tan sự nghiệp mà vợ con cũng tan đàn xẻ nghé như vậy.

Thế nhưng, niềm tin của những fan này bị vỡ vụn khi một số cư dân mạng khác đưa ra clip chứng minh việc Thư và Vũ đưa nhau ra tòa là thật, chẳng có sư cắt ghép nào ở đây cả.

Hình ảnh Vũ và Thư ra tòa ly dị

Khán giả tự an ủi bản thân rằng đây chỉ là hình ảnh ghép, nhưng rồi ngã ngửa khi có clip ghi lại rõ ràng

Nếu thật vậy, Vũ xem như mất tất cả: công ty vỡ nợ, nhà cửa phải cầm cố, giờ Thư cũng quyết ly hôn,… một kết thúc không có mấy người xem mong đợi.

Mới đây, khi nói về những đoạn xúc động trong phim, NSND Hoàng Dũng hé lộ: trong mấy tập tới khi Vũ và Thư ly hôn, khán giả sẽ còn dịp rơi nước mắt. Đó cũng là những trường đoạn xúc động đối với diễn viên vì ngoài đời, ông có con lớn cũng ở độ tuổi như Vũ, đã lập gia đình và có con nhỏ. Những khó xử, lo lắng của ông Luật cũng là những khó xử, lo lắng của các vị phụ huynh nói chung bởi con mình dù tuổi nào thì trong mắt bố mẹ vẫn là nhỏ dại.

Ở trong trailer tập 77 lên sóng tối nay cũng hé lộ tình tiết ông Sơn khuyên Vũ nên buông tha cho Thư. Vì thế, việc Thư và Vũ ra tòa ly hôn là điều không còn phải bàn cãi là có hay không.

Về phía những khán giả khác thì cho rằng, việc Thư và Vũ ly hôn là một trong những khó khăn mà Vũ phải trải qua để anh chàng tỉnh ngộ sau chuỗi sai lầm mà mình đã gây ra. Cuối cùng, Vũ sẽ thực sự 'hoàn lương', sẽ lại yêu Thư như chưa từng yêu.

Ông Sơn khyên Vũ nên ly hôn với Thư.

Hiện tại, bức ảnh Vũ và Thư ở tòa vẫn đang nhận được sự chia sẻ cùng những bình luận tiên đoán nội dung của khán giả.

Hiện khán giả cũng đưa ra nhiều giả thuyết khiến Thư đồng ý kết thúc ‘hôn nhân hợp đồng với Vũ’. Theo đó, công ty Vũ gặp khốn đốn, Thư đã chủ động gặp Nhã để tìm cách giải quyết. Lúc này, Nhã yêu cầu Thư ly hôn với Vũ, điều kiện đặt ra là: Nếu Thư ly hôn, Nhã sẽ tiết lộ danh tính của ông chủ Long Hưng.

Thư đồng ý ly hôn, công ty Vũ cũng được giải nguy, Nhã bị công ty Long Hưng sa thải do không bảo mật được thông tin. Vũ sau đó nhận ra tấm chân tình của Thư, hiểu được những gì cô đã hy sinh cho mình. Vì đồng ý ly hôn với Vũ, Thư cũng bị mẹ chồng là bà Giang hiểu lầm, khó chịu.

Tất cả chỉ là giả thuyết song những thông tin này hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Liệu Thư - Vũ có thực sự ly hôn? Cùng hồi hộp chờ đợi những tình tiết tiếp theo để xem cái kết của cặp đôi Vũ - Thư sẽ đi về đâu nhé!

 Đón xem Về nhà đi con lên sóng lúc 21h từ thứ 2 - 6 hàng tuần trên VTV1.

Bạn đang đọc bài viết Về nhà đi con: Rò rỉ ảnh Vũ và Thư ra tòa ly hôn, dân mạng sốc?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.