Thứ ba, 19/03/2024 09:35 (GMT+7)

'Về nhà đi con' hé lộ tình tiết mới, Anh Thư bị điên và chia tay Vũ?

MTĐT -  Thứ hai, 17/06/2019 15:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 16/6, VTV bất ngờ tiết lộ tình tiết mới của "Về nhà đi con" cho thấy nhiều biến cố sẽ xảy ra với gia đình ông Sơn.

Anh Thư bị điên?

Một trong những phân cảnh khiến người hâm mộ tò mò nhất là Anh Thư (Bảo Thanh) nằm trên giường bệnh với biểu hiện bất bình thường về tâm trí. Tuy nhìn từ phía sau, khán giả cũng nhanh chóng nhận ra người ngồi cạnh cô là Vũ (Quốc Trường). Nhiều giả thiết được người xem lập luận, trong đó, khả năng cao là liên quan đến đứa con của Thư và Vũ. Đáng nói, Về nhà đi con lấy cảm hứng từ bộ phim Khi người đàn ông góa vợ bật khóc. Trong đó, người con gái thứ hai đã mất đi đứa con của mình.

Chuyện buồn của Ánh Dương?

Giai đoạn đầu của Về nhà đi con, mâu thuẫn với ông Sơn luôn là nỗi buồn lớn nhất của cô con gái út. Ánh Dương (Bảo Hân) từng đặt câu hỏi khiến người hâm mộ ám ảnh: "Có phải bố ghét em vì bố nghĩ mẹ qua đời khi sinh ra em không?". Tuy nhiên, ông Sơn càng ngày càng cố gắng rút ngắn khoảng cách thế hệ và tin tưởng Ánh Dương hơn. Phía ngược lại, cô con út vẫn luôn yêu thương và quan tâm người cha già của mình. Từ đó, cha con nhà ông Sơn từ những hiểu lầm thêm khăng khít, tình cảm. Vậy hình ảnh đau khổ trong trailer mới nhất của Ánh Dương có thể liên quan tới điều gì?

Người thứ ba xuất hiện

Vốn được đồn đoán trước đó, chuyện tình của Vũ và Thư sẽ có người thứ ba xuất hiện. Đây là đòn giáng mạnh mẽ vào cuộc hôn nhân vốn chỉ là hợp đồng của cặp đôi. Nhân vật Vũ gắn liền với hình ảnh đào hoa, sở khanh. Do đó, nhà sản xuất có thể tiếp tục khai thác khía cạnh này của anh chàng. Được biết, diễn viên vào vai người thứ ba là Quỳnh Nga (Lập trình trái tim).

Huệ và Quốc yêu nhau

Trong đoạn giới thiệu tập 46, Ánh Dương nhận ra bố của Bảo là người cô tìm kiếm bấy lâu - Rooster. Ánh Dương cũng từng chia sẻ với Bảo rằng cô nhất định sẽ chờ và chỉ dành tình yêu cho Rooster. Tuy nhiên, thông qua trailer mới, Ánh Dương phải đối mặt với cảnh chị Huệ và chú Quốc đến với nhau. 

Vũ và Thư liên tục xích mích

Bất đắc dĩ kết hôn vì đứa con ngoài ý muốn, Vũ và Thư còn nhiều mâu thuẫn tồn đọng. Hình ảnh Vũ cãi vã rồi bỏ đi trong trailer mới cho thấy sóng gió tiếp tục đến với cặp đôi trong thời gian tới. Hơn nữa, trong hợp đồng hôn nhân, Vũ và Thư đều đồng ý điều khoản cả hai được sống tự do dù về một nhà. Vì vậy, người hâm mộ không khỏi tò mò về diễn biến trong tương lai.

Biến cố lớn có thể đến với gia đình ông Sơn

Với những người hâm mộ Về nhà đi con, phân cảnh ba chị em cùng vui đùa bên nhau mỗi bữa cơm, mỗi bữa "nhậu" là điều khó thể quên. Tuy nhiên, trong nửa sau của phim, cả ba có thể phải đối mặt với một biến cố lớn. Trong Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, người cha về sau bị trầm cảm và mất trí nhớ. Liệu Về nhà đi con, có tiếp tục khai thác khía cạnh này trong nửa cuối của phim?

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết 'Về nhà đi con' hé lộ tình tiết mới, Anh Thư bị điên và chia tay Vũ?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.