Thứ ba, 19/03/2024 13:46 (GMT+7)

'Về nhà đi con' hé lộ nhiều tình huống gây sốc cho khán giả

MTĐT -  Thứ hai, 17/06/2019 15:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bộ phim gia đình quốc dân vừa tung đoạn clip mới hé lộ nhiều tình tiết quan trọng thay đổi cả mạch phim khiến khán giả tò mò cực độ.

Clip hé lộ nhiều tình huống quan trọng chưa phát sóng của 'Về nhà đi con'

"Về nhà đi con" đang là bộ phim thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Phim đã phát sóng được hơn một nửa và được dự báo là có nhiều tình huống bất ngờ phía trước.

Biên kịch Thu Thủy từng chia sẻ với VietNamNet: "Với ba cô gái của bố Sơn, ở từng giai đoạn chúng tôi đều dành cho họ những sự đầu tư nhất định. Chúng tôi tin rằng sau này, khi dõi theo cuộc hôn nhân kịch tính của Huệ, dõi theo chuyện tình éo le ngang trái của Thư, thì sẽ thấy nhóm biên kịch thật sự rất công bằng".

Quốc Trường và Bảo Thanh đảm nhiệm hai vai diễn gây chú ý nhất phim

Một trong những nhân vật được khán giả yêu thích nhất là Anh Thư. Nữ biên kịch tiết lộ khi Bảo Thanh mới đọc hết 50 tập kịch bản, nữ diễn viên nói rằng cô đã khóc sưng cả mắt và vô cùng tò mò không biết số phận của mình sẽ đi về đâu. Biết kịch bản chưa viết xong, Bảo Thanh bảo thế cho xem đề cương toàn bộ kịch bản vì cô cảm thấy như mình không thể chờ nữa.

Còn Quốc Trường, diễn viên thủ vai Vũ tâm sự với VietNamNet: "Vũ là nhân vật cực kỳ biến hóa, diễn biến phim diễn ra trong khoảng 5 năm nhưng diễn biến tâm lý cực nhiều, phức tạp vô cùng, cung bậc cảm xúc thay đổi liên tục, từ một gã trẻ con mê mái nhưng sau cực kỳ điềm đạm". Quốc Trường cho biết nhân vật Vũ tiết lộ sau này hiển nhiên Vũ phải trả giá. 

Trong thời gian mang bầu Anh Thư vẫn rất hạnh phúc khi được bố mẹ chồng yêu chiều hết mực

Nhưng đó chỉ là sự khởi đầu cho tương lai nhiều nước mắt của Anh Thư

Sự xuất hiện của kẻ thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của Thư - Vũ rơi vào bế tắc

Hai người thường xuyên cãi vã và mâu thuẫn

Không chỉ là cuộc hôn nhân trên hợp đồng, Anh Thư thực sự đã có tình cảm với Vũ khiến cô vô cùng đau khổ

Clip trích đoạn hé lộ cảnh phim được cho là Thư hóa điên trên giường bệnh khiến khán giả xót xa

Anh Thư lúc nào cũng tự tin vui vẻ tưởng đã làm chủ được mọi việc cũng có lúc thất vọng tới mức suy sụp

Cảnh quay cô vừa khóc vừa bế con, bên cạnh là Vũ hôn con được các fan bàn tán. Họ cho rằng đây là hình ảnh báo hiệu sự chia ly hơn là đoàn tụ.

Trong một diễn biến khán, đúng như nhiều fan phỏng đoán, Huệ và bố Bảo đã có tình cảm với nhau

Chứng kiến cảnh chị gái và người mình thầm yêu hôn nhau, Dương gần như sụp đổ

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết 'Về nhà đi con' hé lộ nhiều tình huống gây sốc cho khán giả. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới