Thứ năm, 28/03/2024 16:20 (GMT+7)

URENCO Hà Nội thưởng nóng cho công nhân vệ sinh môi trường

Hoàng Hiệp -  Thứ tư, 04/07/2018 15:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đợt nắng nóng trong mấy ngày gần đây là đợt nắng nóng diện rộng có mức độ lớn nhất trong năm 2018, ít nhiều ảnh hưởng đến công việc và đời sống của người dân.

Đối với những công nhân trực tiếp làm công tác vệ sinh môi trường của Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO), đợt nắng nóng này cũng ảnh hưởng khá lớn đến công việc giữ gìn vệ sinh môi trường cho thành phố.

Nhằm đảm bảo sức khỏe để sản xuất trong đợt nắng nóng cho công nhân, Ban lãnh đạo Công ty URENCO đã quyết định cấp phát đột xuất cho 1.650 trường hợp là Công nhân lao động trực tiếp và đội ngũ điều hành sản xuất đang làm việc 7 chi nhánh của Công ty bao gồm: quà (hộp sâm chống nắng Mebiomin Ginseng) và tiền mặt là 200.000 đ/người, việc cấp phát này được thực hiện ngay trong ngày 4/7 đến tay từng công nhân của Công ty để kịp thời động viên tinh thần làm việc của người lao động. Ngoài đợt cấp phát đột xuất này, hàng năm Công ty đều có chế độ cấp phát đường chống nóng và Vitamin C cho tất cả người lao động của Công ty trong các tháng hè để đảm bảo sức khỏe làm việc.

 Bên cạnh đó, các chi nhánh của Công ty URENCO đã chủ động điều chỉnh lịch trình sản xuất theo hướng giảm thiểu thời gian làm việc ngoài trời vào những giờ nắng nóng cao điểm và tăng cường thu gom rác vào ca đêm. Từ năm 2016 tới nay, URENCO đã đưa vào sử dụng hơn 50 xe quét đường và đổi mới thu gom, vận chuyển rác trên 4 quận trung tâm chủ yếu bằng cơ giới hóa, điều này ngoài tăng hiệu quả công việc thì còn giúp người lao động có môi trường làm việc tốt hơn./.

Bạn đang đọc bài viết URENCO Hà Nội thưởng nóng cho công nhân vệ sinh môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới