Thứ sáu, 29/03/2024 09:10 (GMT+7)

U22 Việt Nam - U22 Timor Leste: Tuyển Việt Nam sáng cửa vào bán kết

MTĐT -  Thứ ba, 19/02/2019 16:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong trận đấu diễn ra vào lúc 18h30, chiều nay (19/2), nếu đánh bại được Timor Leste ở lượt trận thứ 2 bảng A Giải Bóng đá U22 Đông Nam Á, U22 Việt Nam sẽ giành quyền vào bán kết trước 1 vòng đấu.

Ở trận ra quân cách đây 2 ngày, U22 Việt Nam đã thắng ngược U22 Philippines với tỉ số 2-1. Cho dù thi đấu chưa thực sự thuyết phục, nhưng thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đã giành trọn 3 điểm cũng như ngôi đầu bảng A.

U22 Việt Nam sáng cửa vào bán - Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Với tình thế hiện tại, U22 Việt Nam sẽ giành vé sớm vào vòng bán kết nếu thắng U22 Timor Leste trong trận đấu bắt đầu lúc 18h30 tối nay (19/2). Đây là điều rất dễ xảy ra, bởi lẽ U22 Timor Leste còn bị đánh giá thấp hơn U22 Philippines vì có nhiều cầu thủ sinh viên, trong khi U22 Philippines cũng khó lòng có được 3 điểm từ U22 Thái Lan.

Ở trận đấu trước, U22 Timor Leste đã khiến U22 Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn. Tuy vậy, chất lượng chơi bóng của đội bóng này khá thấp, và họ gần như chỉ biết “đổ bê tông” để tìm kiếm một trận hòa. 

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ban huấn luyện đã “mổ băng” trận đấu của U22 Timor Leste với U22 Thái Lan để phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ, qua đó tìm phương án tấn công, khai thác.

Ngoài việc phân tích đối thủ, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng mổ xẻ những vấn đề còn tồn tại ở trận thắng U22 Philiipines, để các học trò rút kinh nghiệm, tránh lặp lại những sai lầm ở lượt trận thứ 2.

Sau trận đấu với U22 Philippines, có thể nói U22 Việt Nam dù không mang đội hình mạnh nhất, nhưng vẫn triển khai lối chơi mạch lạc, tiếc rằng chúng ta lại không có đủ tàn nhẫn trước khung thành của đối phương.

Bóng đá của Timor Lester có bước tiến lớn trong mấy năm trở lại đây, lứa U22 của đội bóng này ở giải đấu năm nay đã có màn trình diễn tốt trước U22 Thái Lan, nhưng so với U22 Việt Nam vẫn kém hơn 1 bậc. Do đó, nếu HLV Nguyễn Quốc Tuấn mài sắc được hàng công, U22 Việt Nam sáng cửa giành trọn 3 điểm, để có thể đoạt vé sớm.

Theo lịch trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste diễn ra vào lúc 18h30 ngày 19/2 (giờ Việt Nam).

Quỳnh Chi (T/h)/Đời sống & Pháp luật

Bạn đang đọc bài viết U22 Việt Nam - U22 Timor Leste: Tuyển Việt Nam sáng cửa vào bán kết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.