Thứ sáu, 19/04/2024 20:38 (GMT+7)

U22 Việt Nam: Toàn đội hy vọng đánh bại Thái Lan, đứng đầu bảng A

MTĐT -  Thứ năm, 21/02/2019 11:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dù tỏ ra thận trọng trước đối thủ Thái Lan, HLV Quốc Tuấn vẫn nhấn mạnh khát khao giành chiến thắng của U22 Việt Nam trong trận đấu quyết định ngôi đầu bảng A.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng A Giải U22 Đông Nam Á sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 21/2 trên sân vận động quốc gia Campuchia.

Vì cả hai đội đều đã giành vé vào bán kết, trận đấu chiều nay chỉ còn mang ý nghĩa định ra ngôi đầu bảng. Do đang hơn U22 Thái Lan về hiệu số bàn thắng, bại (+5 so với +4), chỉ cần không thua U22 Thái Lan, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ vào bán kết với tư cách đội đầu bảng A và tránh được đội chủ nhà U22 Campuchia, đội đã sớm giành ngôi đầu bảng B sau loạt trận hôm qua.

Phát biểu trước cuộc so tài với U22 Thái Lan, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra thận trọng. “U22 Thái Lan cũng giành chiến thắng thuyết phục ở 2 lượt đấu đầu tiên. Họ là đội bóng có lối chơi hiện đại, thuộc diện mạnh nhất khu vực”.

HLV U22 Việt Nam Nguyễn Quốc Tuấn.

Chiến lược gia này cũng chỉ rõ 2 cầu thủ rất nguy hiểm bên phía U22 Thái Lan là cầu thủ mang áo số 13 (Jaroensak Wonggorn) và số 24 (Tanpisit Khukhalamo).

“Tôi đánh giá cao hai cầu thủ trong đội hình của họ. Đó là cầu thủ mang áo số 13 và số 24. Họ là những cầu thủ có kỹ năng rất tốt. Nhưng U22 Việt Nam tự tin có cách đối phó với bộ đôi này của U22 Thái Lan” - HLV Quốc Tuấn khẳng định.

Khi được hỏi về đối thủ sắp tới tại bán kết, chiến lược gia này cho biết ông chỉ muốn tập trung cho trận đấu với Thái Lan trước mắt.

“Tôi không nghĩ đối thủ của U22 Việt Nam ở bán kết sẽ là ai. Bởi vì thực tế là chúng ta sẽ thi đấu trước rồi sau đấy mới là bảng B. Vì vậy tôi chỉ muốn tập trung cho trận đấu với Thái Lan. Còn nói về mong muốn, toàn đội hy vọng đứng đầu bảng A” - HLV U22 Việt Nam cho biết.

Theo Vi An (T/h)/Đời sống & Pháp luật

Bạn đang đọc bài viết U22 Việt Nam: Toàn đội hy vọng đánh bại Thái Lan, đứng đầu bảng A. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...