Thứ sáu, 29/03/2024 13:33 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam có cơ hội so tài sao Ngoại hạng Anh ở King's Cup

MTĐT -  Thứ tư, 15/05/2019 09:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nếu tuyển Việt Nam đánh bại được người Thái còn Curacao hạ gục Ấn Độ, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ gặp đội tuyển đang xếp hạng 82 thế giới ở chung kết.

Leandro Bacuna (áo xanh) góp mặt trong trận Cardiff thắng Manchester United 2-0. (Nguồn: Getty Images)

Huấn luyện viên Remko Bicentini vừa chính thức công bố danh sách sơ bộ gồm 34 cầu thủ đội tuyển Curacao chuẩn bị cho giải đấu giao hữu King’s Cup 2019, sắp diễn ra tại Thái Lan.

Trong danh sách sơ bộ này, Leandro Bacuna, Liandro Martis và Cuco Martina, chính là những cái tên nhận được sự quan tâm của giới truyền thông có các đội tuyển dự giải.

Leandro Bacuna hiện đang khoác áo Cardiff City, đội bóng vừa phải chia tay Premier League mùa này. Trước đó, cầu thủ này cũng từng đầu quân của Aston Villa và Reading.

Ở vòng cuối Premier League, Leandro Bacuna đã góp mặt ở đội hình chính thức của Cardiff trong chiến thắng 2-0 trước Manchester United.

Trong khi đó, Liandro Martis từng được Leicester City chiêu mộ nhưng sau đó đã chuyển sang thi đấu cho Macclesfield Town.

Leandro Bacuna cũng được trao cơ hội khi gặp Man City.

Cái tên đáng chú ý còn lại chính là Cuco Martina - người từng thi đấu cho Twente, Southampton trước khi đầu quân cho Everton. Cầu thủ 29 tuổi này được ở Everton cho Stoke City mượn hồi đầu mùa và hiện đang thi đấu cho Feyenoord (theo dạng cho mượn).

Nếu không gặp vấn đề nào về sức khỏe, ba cầu thủ này chắc chắn sẽ sẽ có tên trong bản danh sách chính thức của Curacao hành quân đến Thái Lan tham dự giải King’s Cup 2019.

Tại giải đấu này, đội tuyển Curacao sẽ đối đầu với đội tuyển Ấn Độ ở trận khai mạc vào ngày 5/6.

Nếu tuyển Việt Nam đánh bại được người Thái còn Curacao hạ gục Ấn Độ, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ gặp đội tuyển đang xếp hạng 82 thế giới ở chung kết.

Khi ấy, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội so tài với Leandro Bacuna, Liandro Martis và Cuco Martina của Curacao.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 31/5 và sẽ có 2 ngày tập luyện trước khi sang Thái Lan đấu chủ nhà vào lúc 19 giờ 45 ngày 5/6./.

Theo Vietnam+/TTXVN

Bạn đang đọc bài viết Tuyển Việt Nam có cơ hội so tài sao Ngoại hạng Anh ở King's Cup. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới