Thứ sáu, 29/03/2024 08:51 (GMT+7)

Tung song ngữ 'Độ ta không độ nàng', Khánh Phương tuyên bố “vô đối'

MTĐT -  Thứ ba, 11/06/2019 17:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nối bước trào lưu khi tung bản cover “Độ ta không độ nàng”, ca sĩ Khánh Phương làm mới hơn khi hát bằng tiếng Việt và cả tiếng Hoa.

“Độ ta không độ nàng” đang là từ khóa tìm kiếm thịnh hành. Bản gốc ca khúc là nhạc Hoa do Tô Đàm Đàm và Giai Bằng trình bày. Lời việt do Tuyên Chính viết, được nhiều người cover lại, hút triệu lượt xem, lọt top trending.

Khánh Phương tuyên bố "vô đối tại Việt Nam” khi cover "Độ ta không độ nàng".

Vài ngày trở lại đây, chỉ cần dạo một vòng quanh Facebook hay các trang mạng xã hội, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cụm từ “Độ ta không độ nàng” tràn ngập khắp nơi. Người người nhà nhà bàn tán về ca khúc nhạc Hoa lời Việt này, đồng thời, các bản cover, remix của giới trẻ Việt cũng nhận được sự chú ý cực lớn từ công chúng.

Nối bước trào lưu khi tung bản cover “Độ ta không độ nàng”, ca sĩ Khánh Phương làm mới hơn khi hát bằng tiếng Việt và cả tiếng Hoa.

Không nằm ngoài hot trend, mới đây, nam ca sĩ Khánh Phương cũng vừa “thả xích” bản cover Độ ta không độ nàng phiên bản song ngữ Việt – Hoa. Phần MV của ca khúc được quay hết sức đơn giản với những hình ảnh trong chuyến du lịch của nam ca sĩ. Tuy nhiên cũng nhờ đó, mọi sự tập trung của khán giả dồn hết vào giọng hát cực mượt mà của anh.

Ca sĩ Khánh Phương cũng nối bước trào lưu khi tung bản cover “Độ ta không độ nàng”. Anh làm mới hơn khi hát bằng tiếng Việt và cả tiếng Hoa. Phát ngày 8/6, đến ngày 9/6, bản cover của giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” đã hút hơn 2.5 triệu lượt xem, vượt mặt nhiều ca sĩ, lọt top thịnh hành trên YouTube.

Thời gian gần đây, trào lưu "Độ ta, không độ nàng" đang đổ bộ nhạc Việt, đến mức đi đâu cũng có thể nghe đủ các phiên bản lời Việt. Ca sĩ Khánh Phương cũng tranh thủ bắt kịp trends này khi tung bản cover bằng tiếng Việt và cả tiếng Hoa. Phát ngày 8/6, sau 3 ngày, bản cover của giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" đã hút hơn 4,6 triệu lượt xem, vượt mặt nhiều ca sĩ, lọt top 3 thịnh hành trên YouTube.

Trong tiêu đề bản cover "Độ ta không độ nàng" của mình, nam ca sĩ tuyên bố rằng đây là "bản cover vô đối tại Việt Nam". Theo nam ca sĩ Khánh Phương, sở dĩ anh dám vỗ ngực nói như vậy vì rằng chỉ có anh mới có bản song ngữ tiếng Việt và tiếng Hoa như vậy.

Cho tới nay, Độ ta không độ nàng đã xuất hiện hàng trăm bản cover với nhiều phong cách, màu sắc khác nhau trên Youtube, tuy nhiên không thể phủ nhận, phiên bản của Khánh Phương khiến người nghe phải thổn thức ngay từ những giây đầu tiên khi anh cất giọng, đặc biệt là phân đoạn được anh thể hiện bằng tiếng Trung. Nói không ngoa, màn thể hiện của chủ nhân hit Chiếc khăn gió ấm có thể được xem là "bản cover vô đối tại Việt Nam" đúng như anh tuyên bố.

Dưới phần bình luận, hàng nghìn khán giả đồng loạt "thả tim" cho sản phẩm của Khánh Phương:

- "Mãi theo dõi anh Phương là vì điều này, giọng hát rất riêng, lại chuyên hát nhạc mang âm hưởng Trung Hoa không lẫn đi đâu được. Chúc anh nhiều sức khỏe để ra nhiều bài chất lượng nhé"

- "Đã từng một thời thần tượng Khánh Phương, ngày đó anh là huyền thoại trong trái tim bao người"

- "Đúng là ca sĩ chuyên nghiệp có khác, nghe không bị mệt như những bản kia"

- "Phiên bản hay nhất từ khi biết đến bài này"

Loạt bình luận của cư dân mạng dành cho bản cover "Độ ta không độ nàng" - Khánh Phương.

Bạn đang đọc bài viết Tung song ngữ 'Độ ta không độ nàng', Khánh Phương tuyên bố “vô đối'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.