Thứ bảy, 20/04/2024 21:35 (GMT+7)

Tuấn Hưng nói gì sau siêu xe Ferrari gặp nạn?

MTĐT -  Thứ tư, 17/10/2018 09:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau gần một ngày im lặng, tối qua ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng về chiếc Ferrari gặp tai nạn. Nam ca sĩ cho biết, mình đã ổn và chỉ là tai nạn nhỏ, không để lại hậu quả nghiêm trọng.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ bày tỏ sự cảm ơn với bạn bè, người hâm mộ đã quan tâm đến mình. Anh viết: “Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi ạ.

Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ.

Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm”.

Những dòng chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Đa số mọi người đều bày tỏ sự chia sẻ và động viện anh sau sự cố.

Dòng trạng thái của nam ca sĩ Tuấn Hưng sau siêu xe Ferrari gặp nạn. Ảnh: FBNV.

Trước đó vào sáng 16/10, trên một số diễn đàn trang mạng xã hội Facebook lan truyền rầm rộ hình ảnh một chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ biến dạng phần đầu xe được cho là do tai nạn giao thông. Theo thông tin đăng kiểm thì chiếc xe gặp nạn mang biển kiểm soát 51F - 889.88 trùng khớp với chiếc siêu xe Ferrari 16 tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng.

Hình ảnh chiếc xe Ferrari bị nát bươm hết phần đầu. 

Sáng cùng ngày, xác nhận với báo chí, ban quan lý Cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết, tai nạn xảy ra vào lúc 3h36 sáng 16/10 tại Km 52+100, hướng Nội Bài - Lào Cai, đoạn thuộc địa phận TP. Việt Trì, Phú Thọ.

Còn đại của Tuấn Hưng sau đó xác nhận chiếc xe là của nam ca sĩ sinh năm 1978. Tuy nhiên, theo người này, tài xế không phải là Tuấn Hưng, mà do trợ lý tên Giàu (SN 1991) điều khiển một mình. Ngoài việc hư hỏng siêu xe, tài xế may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Nguyên nhân tai nạn được cho là do trời mưa to, siêu xe gầm thấp lao vào hố nước sâu bị mất lái va phải lan can sắt.

Bạn đang đọc bài viết Tuấn Hưng nói gì sau siêu xe Ferrari gặp nạn?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất