Thứ sáu, 29/03/2024 17:58 (GMT+7)

Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Gia đạo bất ổn, phòng đau ốm

MTĐT -  Thứ bảy, 09/02/2019 17:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Về trạch vận tuổi Sửu trong năm 2019: gia đạo liên tục bất ổn, vợ chồng mâu thuẫn cãi vã kịch liệt, cha mẹ con cái cũng có thời điểm xung đột lên cao trào.

Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2019

Năm 2019 với người tuổi Sửu được nhận định khá khó khăn và nhiều áp lực trên mọi phương diện, nhất là về sức khoẻ. Bản mệnh dễ ốm đau, bệnh tật, xảy ra tai nạn bất ngờ hoặc phải đau khổ chứng kiến cảnh chia lìa người thân yêu...

Những người tuổi Sửu năm 2019 phải tự thân vận động, làm việc gì cũng phải tự mình gánh vác thì mới đạt kết quả tốt chứ không trông chờ vào vận khí hay quý nhân. Nhìn chung, trong năm thành nhiều hơn bại, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu.

Tuy nhiên, về phương diện tài lộc khả quan hơn đôi chút so với 2018. Dù là nam hay nữ mệnh đều phải trải qua quá trình làm việc và phấn đấu không ngừng nghỉ, đương nhiên thành quả thu về cũng hoàn toàn xứng đáng.

Về trạch vận, gia đạo liên tục bất ổn, vợ chồng mâu thuẫn cãi vã kịch liệt, cha mẹ con cái cũng có thời điểm xung đột lên cao trào. Tựu chung, các mối quan hệ đều căng thẳng, khiến bản mệnh vướng bận nhiều.

Tử vi tuổi Sửu năm 2019 về sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu 2019, xét về phương diện sự nghiệp, năm 2019 sẽ có khá nhiều biến động, sự thay đổi đối với người tuổi Sửu. Tin vui là, sự thay đổi đó đa phần theo chiều hướng tích cực.

Mặt khác, theo tử vi khoa học, bản mệnh được Đường Phù cát tinh hỗ trợ tăng cường năng lực lãnh đạo, địa vị và quyền lực ngày càng được củng cố. Người đang giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý sẽ có một năm nhiều thách thức song hành cùng cơ hội, biết tận dụng thời cơ ắt thành công rực rỡ.

Đặc biệt với tầng lớp lãnh đạo, quá trình quản lý thuận lợi. Dù là người kinh doanh tư nhân hay quản lý trong cơ quan công quyền nhà nước, tuổi Sửu đều ghi dấu ấn rõ ràng về khả năng dẫn đầu tập thể.

Với những ai đang trong quá trình khởi nghiệp hay chuyển ngành hàng, cần hết sức lưu ý vì có thể xảy ra sự cố bất ngờ liên quan đến nguồn vốn, nhân lực nhảy việc, không có đầu ra cho sản phẩm...

Tử vi tuổi Sửu năm 2019 về tài lộc

Xem lịch vạn niên, sang năm Kỷ Hợi, tài chính của những người tuổi Sửu chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên có sự khởi sắc hơn so với năm ngoái. Chỉ cần bạn hạ quyết tâm theo đuổi đam mê, sở thích hay mục tiêu, kế hoạch đã đề ra, đảm bảo có làm ắt có công, thành quả thu về hoàn toàn xứng đáng. Mạnh dạn mưu sự lớn để gặt hái thành công lớn.

Tử vi 2019 của người tuổi Sửu cho thấy, năm nay bản mệnh chỉ nên tập trung làm tốt công việc hiện tại, tập trung phát triển ngành nghề chính, không ôm đồm nhiều việc phụ, việc ngoài luồng hay trông chờ vào đầu tư mạo hiểm.

Thêm nữa, Chính Tài chỉ lợi cho các nguồn thu nhập hợp pháp, chính thức, ổn định mà thôi. Còn với các lĩnh vực nhiều biến động như đầu tư bất động sản, vàng, bạc, đầu cơ tích trữ… đều không thuận. Ngoài ra, vướng vào các trò cờ bạc đỏ đen, cá độ, cá cược… rất dễ tán gia bại sản.

Sau thời gian vất vả nửa đầu năm, từ nửa cuối tháng 6 âm lịch trở đi, vận may sẽ liên tục gõ cửa nhà người tuổi Sửu. Người làm kinh doanh sẽ bận rộn ngập đầu trong những đơn hàng với các đối tác xuyên quốc gia, vượng vận quý nhân và hay được giúp đỡ kịp thời khi xảy ra khó khăn.

Tử vi tuổi Sửu năm 2019 về tình duyên

Tuổi Sửu có một năm không mấy thuận lợi về đường tình duyên. Hôn nhân có nhiều thăng trầm, bất ổn. Có thời điểm tưởng chừng hạnh phúc tột đỉnh, nhưng ngay sau đó là đau thương, buồn tủi. Các cặp đôi thường nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã liên tiếp. Nếu không bên nào chịu nhượng bộ, dễ dẫn tới chia ly, đổ vỡ.

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2019 còn báo hiệu trong nhà có tang chế, chuyện buồn thương. Bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối phó với tình huống xấu nhất có thể xảy ra như người thân mất, chia tay bạn bè tri kỷ…

Vì áp lực cuộc sống và nhất là không tìm được tiếng nói chung với nửa kia, nam mệnh tuổi Sửu rất dễ nảy sinh tâm lý ngoại tình. Trong các cuộc tiếp khách xã giao, bản mệnh hết sức tiết chế ra vào nơi tửu sắc, tránh vì tình mà mất tiền, mất hạnh phúc gia đình.

Với người độc thân, nhân duyên khác giới không ít, nhưng đa phần đều là do đào hoa sát mang tới. Nó ngầm báo rằng, đối tượng tiếp cận bạn không đơn thuần là vì tình cảm, cũng có thể là vì tiền, vì gia thế…

Tuổi Sửu nên tỉnh táo trong các mối quan hệ, nhất là nữ mệnh. Đừng vì bất cứ lý do gì mà “chọn bừa” một ai đó để yêu đương ví như sức ép gia đình, vấn đề tuổi tác… Tình cảm nên để thuận lẽ tự nhiên, trái quy luật này ắt có kết thúc bi thương, sầu khổ.

Tử vi tuổi Sửu năm 2019 về sức khoẻ

Áp lực về công việc, chuyện học hành, thi cử hay tình cảm… đều khiến thể trạng của bản mệnh xuống dốc. Ban đầu là những thói quen sinh hoạt bị đảo lộn, tiếp đó là chế độ dinh dưỡng, vận động thiếu khoa học… khiến cơ thể luôn rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, từ đó ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Sửu thận trọng khi xuất hành xa, nhất là đi công tác dài ngày ở nơi lạ. Luôn giữ mình trong trạng thái chủ động để có thể kịp thời ứng phó với những vấn đề bất ngờ xảy ra. Ngoài ra, trong năm Kỷ Hợi, tuổi Sửu nên chú ý đề phòng bệnh cũ tái phát, nhất là các chứng bệnh liên quan đến phổi, hệ hô hấp.

Tử vi năm 2019 chi tiết cho từng tuổi Sửu

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 – Tích Lịch Hỏa

Sang năm Kỷ Hợi, người tuổi Kỷ Sửu được Đường Phù cát tinh trợ mệnh, trí tuệ mẫn tiệp, thông minh lanh lợi, sức sáng tạo dồi dào, học hành tiến bộ, thi cử đạt thành tích tốt.

Có điều, tuổi này bị nhiều hung tinh chiếu mệnh, khiến tư tưởng ngày càng bướng bỉnh, tâm lý phản nghịch, ngỗ ngược. Cha mẹ nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chia sẻ đến trẻ nhiều hơn, hướng trẻ đi đúng đường, không suy nghĩ lệch lạc, dễ bị lôi kéo, dụ dỗ làm việc xấu.

Sức khỏe bản mệnh không tốt, cần chú ý đến các vấn đề về da và phổi. Nên hạn chế ăn các thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhanh, bởi đó là yếu tố gây tăng cân béo phì rất mạnh.

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 – Giản Hạ Thủy

Trong năm 2019, Đinh Hỏa gặp Kỷ Thổ, tạo cục diện tương sinh, vận khí của tuổi Đinh Sửu khởi sắc mạnh. Công việc gặp thời gặp vận, sớm tìm được việc lương cao, làm theo đúng sở thích, chuyên môn.

Tinh thần làm việc hăng say, đầy sức sáng tạo, sớm khẳng định tài năng và khả năng lãnh đạo, được cấp trên ưu ái, cất nhắc. Năm nay bạn cũng có cơ hội để tiếp tục học lên các cấp bậc mới, được đào tạo sâu về kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực cạnh tranh được nâng cao rõ rệt, sớm gặt hái “trái ngọt” trên con đường thăng tiến. Tài lộc vì thế cũng vượng lên trông thấy. Tiền bạc rủng rỉnh, không lo túng thiếu.

Có điều, phương diện tình cảm của tuổi Sửu chưa ổn định. Người độc thân một phần hờ hững với chuyện tình cảm vì mải mê phấn đấu công việc, một phần vì đào hoa dữ đeo bám, nhân duyên khác giới kém sắc, khó thành đôi thành lứa, yêu rồi sớm nói lời chia tay.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 – Hải Trung Kim

Tuổi Ất Sửu vừa trải qua một năm Hình Thái Tuế với nhiều cản trở, áp lực về công việc, sự bất thuận về tình cảm. Nay sang năm 2019, thiên can bản mệnh và Thái Tuế lại tương khắc, vận khí vẫn nhiều thăng trầm, chưa thấy dấu hiệu khởi sắc.

Công việc, sự nghiệp sẽ có những biến động rất lớn. Bản mệnh có thể phải nếm trải sự thất bại, giáng chức, thuyên chuyển vị trí công tác, cắt hợp đồng lao động…

Về tài chính, khả năng kiếm tiền có hạn, lại gặp năm nhiều hung tinh ảnh hưởng, tuổi Ất Sửu nên lấy tích lũy làm trọng, hạn chế đầu tư, mở rộng kinh doanh kẻo phá tái tiền của, lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Nên tập trung làm tốt công việc chính với tham vọng và quy mô vừa sức, tài lộc cũng không tệ.

Tử vi tuổi Sửu 2019 dự báo, về mặt quan hệ xã giao, do Thiên can tương khắc, mệnh dễ phạm thị phi vì có xu hướng thích ôm đồm nhiều chuyện bao đồng. Về tình cảm, người độc thân vẫn tiếp tục độc bước trên con đường tình duyên. Tình cảm trắc trở, khó được tác hợp nhân duyên tốt. Người đã kết hôn dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý vì vợ chồng bất hòa, kẻ thứ 3 phá đám.

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 – Tang Đố Mộc

Người tuổi Quý Sửu gặp năm Kỷ Hợi thiếu vận quý nhân, khó có được bước tiến mới hay sự đột phá về công việc, sự nghiệp.

Bản mệnh nên tạm hài lòng với vị trí công việc hiện tại. Nếu tham vọng hơn, hãy biến nó thành kế hoạch lâu dài chứ đừng nóng vội kẻo thiệt thân. Làm gì cũng cần tuân thủ đúng pháp luật, giở trò mờ ám lập tức dính họa lao ngục.

Phương diện tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút. Các nguồn thu vẫn có nhưng không dồi dào như năm ngoái. Đầu tư thiếu may mắn, dễ bị thua lỗ, nên hạn chế.

Hôn nhân, tình cảm không lý tưởng. Tình cảm lứa đôi phai nhạt theo thời gian, đời sống hôn nhân thiếu cảm giác mới lạ. Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian chia sẻ và đi du lịch để thay đổi được cục diện. 

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 – Bích Thượng Thổ

Tử vi tuổi Tân Sửu trong năm 2019 có nhiều điểm sáng. Độ tuổi này, một bộ phận đã về hưu, an nhàn điền viên, vui vầy bên con cháu. Tuy nhiên, vì chuyển từ trạng thái công tác sang nghỉ ngơi, khó tránh lúc bản mệnh cảm thấy buồn phiền, từ đó nảy sinh tâm lý chán chường, nổi giận vô cớ, phát tiết sang người thân, con cháu, khiến gia đạo bất ổn.

Với những ai vẫn tham vọng tiếp tục phát triển sự nghiệp, có thể nhân vận khí tốt, mưu đại sự, trải nghiệm sự liều lĩnh mà bấy lâu nay bản mệnh chưa có dũng khí để làm. Kết quả cuối cùng khả quan.

Tuy nhiên, với những công việc, dự án liên quan đến tài chính, tiền tệ, tuổi Tân Sửu nên cân nhắc thật kỹ càng trước khi quyết định, tránh tình trạng bị lừa gạt. Điểm cần lưu ý nhất trong năm là sức khỏe. Bản mệnh chú ý đề phòng tai nạn bất ngờ. Cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn để tinh thần thoải mái, tránh bệnh cũ liên quan đến tim mạch, huyết áp… tái phát.

*Thông tin bài viết mang tính tham khảo
Theo Tiền Phong
Bạn đang đọc bài viết Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Gia đạo bất ổn, phòng đau ốm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới