Thứ năm, 28/03/2024 17:39 (GMT+7)

Tử vi thứ Tư ngày 15/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

MTĐT -  Thứ tư, 15/05/2019 09:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cự Giải nên học cách kiềm chế bản thân tốt hơn; Nhân Mã hôm nay thể hiện sự mâu thuẫn giữa lí trí và cảm xúc; Bảo Bình thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình trong việc xử lý các nhiệm vụ..

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Vấn đề cũng có thể phát sinh nếu một người có cảm giác như thể họ không được đối phương lắng nghe. Hãy học cách lắng nghe tích cực khi người ấy trò chuyện với bạn.

Đừng cố làm việc thêm quá khuya vì thực sự việc đó không giúp bạn có được hiệu quả cao hơn. Bạn nên sắp xếp công việc một cách hợp lí, làm việc đúng nhịp độ tự nhiên của cơ thể, đúng lúc mới là các sử dụng hiệu quả thời gian của bạn.

Những lúc đầu óc quá căng thẳng hãy nghe một bản nhạc nhẹ nhàng, việc đó giúp bạn có thể lấy lại tinh thần và cảm thấy phấn chấn hơn. Âm nhạc còn mang đến cho chúng ta nhiều lợi ích khác đối với sức khỏe.

Số may mắn: 5 và 16

Màu may mắn: đỏ rượu và xanh lam

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưa ngại thể hiện cảm xúc của mình. Nguyên nhân cũng bởi việc nói ra suy nghĩ của mình thường xuyên và bị người khác phản bác thực sự khó chịu. Nhưng bạn nên biết rằng, nhiều khi nói ra bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn, không cần quan trọng quá đến việc đúng hay sai.

Bạn được khuyện rằng nếu gặp phải thử thách trong tình yêu thì đừng nản lỏng. Không có gì đau khổ hơn khi phải nói ra lời chia tay với người mình đã từng gắn bó, yêu thương, tuy nhiên chia tay không phải sự kết thức cho hạnh phúc của bạn.

Những bài tập thể dục sẽ đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn nhiều hơn là bạn nghĩ đấy. Chăm chỉ luyện tập giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn mỗi ngày, tăng sức bển và dẻo dai. Chơi một vài bộ môn thể thao cũng là gợi ý hay cho bạn.

Số may mắn: 8 và 36

Màu may mắn: cam san hô và xanh lục

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là một ngày vô cùng căng thẳng đối với Song Tử, bạn cần phải đưa ra quyết định quan trọng. Tương lai của bạn phụ thuộc hoàn toàn vào sự quyết định của bạn. Nếu cảm thấy quá khó khăn, hãy hỏi xin một vài lời khuyên từ người thân và bạn bè của mình.

Bỏ quên bản thân và không quan tâm đến cảm xúc của bản thân là việc làm thiếu khôn ngoan. Hơn ai hết bạn cần đẹp lên mỗ ngày, lắng ghe cảm xúc, tiếng nói từ chính bạn, điều đó mới tạo nên sức hấp dẫn trong mắt đối phương. Nếu muốn mối quan hệ bền vững, bạn cần học cách yêu bản thân mình trước tiên.

Sau khi tập thể thao cơ thể bạn sẽ tiết ra khá nhiều mồ hôi vì vậy nên bổ sung nước ngay sau khi tập.

Số may mắn: 20 và 34

Màu may mắn: mận chín và vàng chanh

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có chút cố chấp và bảo thủ. Đôi khi đây chính là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn. Bạn nên học cách kiềm chế bản thân tốt hơn. Lắng nghe tích cực ý kiến từ mọi người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn khách quan trong mọi vấn đề.

Tình yêu cần một chút ghen tuông, một chút ích kỷ nhưng nhất thiết không phải là sự kiểm soát và sở hữu đối phương. Đôi khi những người yêu nhau thường quên đi những sở thích cá nhân, người thân hay bạn bè, bằng lòng làm cái “đuôi” của người ấy. Gia đình, bạn bè hay tình yêu đều có vai trò quan trọng trong cuộc sống.

Thời tiết nắng nóng nên bạn nổi khá nhiều mụn trứng cá, tuy nhiên bạn không nên sờ tay lên da mặt để tránh vi khuẩn bám vào và làm tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Đặc biệt bạn cũng không nên soi gương quá nhiều, nó chỉ khiến tinh thần bạn thêm căng thẳng hơn.

Số may mắn: 14 và 27

Màu may mắn: xanh lá và cam đất

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là người luôn chăm chỉ, tập trung và khá thận trọng về cách thức làm việc. Tuy vậy bạn nên cởi mở hơi để đón nhận những điều mới, dám chấp nhận rủi ro thì mới thành công lớn hơn được. Thay đổi một chút biết đâu bạn lại tìm được ý tưởng thú vị.

Sẽ thật sai lầm nếu như bạn quan niệm rằng, không ưu tiên người yêu thì mối quan hệ sẽ sụp đổ. Bởi trong cuộc sống tình yêu không phải là điều duy nhất mà bạn còn mối bận tâm khác như công việc, gia đình, bạn bè, sức khỏe… Nếu người ấy luôn đòi hòi mình phải là nhất thì mối quan hệ này dường như không có khả năng đi xa và khó bền vững bởi cả hai thiều đi sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau.

Bạn thường có thói quen bỏ bữa sáng, điều đó không tốt cho sức khỏe bạn đâu. Bữa sáng vô cùng quan trọng, giúp cho bạn có năng lượng làm việc cả ngày. Hãy cố gắng dậy sớm hơn một chút để có thể chuẩn bị được bữa sáng mà không phải vội vàng.

Số may mắn: 10 và 25

Màu may mắn: đỏ tươi và tím violet

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng chờ đợi mọi thứ hoàn hảo, mỗi sai lầm khiến bạn nhận thức được nhiều điều hơn về bản thân cũng như những mặt hạn chế và ưu điểm. Nhưng sai lầm cũng giúp bạn bao dung và kiên nhẫn hơn với bản thân và những người khác.

Nếu may mắn bạn sẽ có một “happy ending” với người mình yêu đến suốt cuộc đời. Nhưng vẫn có những điều không may tồn tại, vì vậy chẳng thiếu những người phải trải qua vài ba cuộc tình mới có thể tìm được bến đỗ cuối cùng. Đó là lý do bạn không nên nghĩ rằng nên yêu mãi một người để tránh gặp tổn thương.

Thói quen thức khuya rất hại cho sức khỏe của bạn, hãy bỏ nó đi nhé. Thức khuyên cũng khiến não không được nghỉ ngơi đủ dẫn đến tinh thần khó trong trạng thái ổn định thậm chí là mất kiểm soát. Bạn có thể gặp phải một số vấn đề như giảm trí nhớ và mất tập trung khi làm việc nếu thường xuyên thức khuya.

Số may mắn: 3 và 26

Màu may mắn: hồng cánh sen và be nhạt

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có thể bên ngoài Thiên Bình rất giỏi trong việc giao tiếp với mọi người nhưng lại không dễ dàng khi nói chuyện với bố mẹ mình. Hãy gắn kết bạn với bố mẹ để gắn kết tình cảm gia đình và là nơi bạn có thể thoải mái tâm sự, chia sẻ nhất.

Khi có mâu thuẫn, bạn không nên giữ nó trong lòng để tự giải quyết hoặc tự thỏa hiệp với mình. Những mâu thuẫn ban đầu ít, nhưng theo thời gian chúng sẽ tích tụ lớn dần. Nói chuyện, iao tiếp là những điều rất quan trọng để bạn có thể hiểu người ấy muốn gì, không thích gì, yêu gì, ghét gì…

Để tập trung và tỉnh táo khi làm việc mà bạn thường uống rất nhiều cafe. Việc dùng caffein quá liều có thể gây tăng huyết áp, khiến gia tăng căng thẳng và stress trong ngày. Về lâu dài, nó còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Số may mắn: 18 và 37

Màu may mắn: xanh dương và đỏ gạch

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay muốn thể hiện bản thân, nhất là những điều bạn mới tìm hiểu. Thế nhưng không phải ai cũng đồng quan điểm và suy nghĩ với bạn, vì thế hãy tiết chế những thông tin mình nói ra, đừng có thích gì là nói ngay được.

Trong giao tiếp quan trọng nhất là lắng nghe. Lắng nghe ở đây mang hèm ý thấu hiểu đối phương mong muốn điều gì, từ đó mới có thể đứng vào hoàn cảnh, vị trí của nhau để thông cảm được. Trong tình yêu việc lắng nghe rất quan trọng, nó cho thấy bạn quan tâm đến người ấy nhiều như thế nào.

Tình hình tài chính của bạn có không có nhiều chuyển biến. Thu nhập cố định ổn định tuy nhiên bạn chưa thực sự hài lòng với nó. Hãy tìm kiếm thêm cơ hội mới, việc làm thêm hay dự án mới giúp bạn tăng thu nhập cho mình hơn.

Số may mắn: 15 và 30

Màu may mắn: hồng phấn và da cam

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã hôm nay thể hiện sự mâu thuẫn giữa lí trí và cảm xúc của mình. Bạn phải kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình nếu không nó sẽ biểu hiện ra ngoài bằng lời nói thiếu suy nghĩ, có thể làm tổn thương người khác.

Bạn đừng nên né tránh cảm xúc thật của mình vì đó chỉ là một biện pháp cải thiện tâm trạng trong thời gian ngắn, còn vấn đề vẫn tồn tại mà không biến mất. Hãy dũng cảm đối mặt và tháo gỡ nó, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ nhẹ nhang hơn rất nhiều.

Làm việc chăm chăm vào máy tính hàng giờ có thể khiến bạn gặp phải nhiều vấn đề về thị lực như đau đầu, khô, đỏ mắt, nhìn mờ, khó tập trung thậm chí là đau vai gáy hay đau lưng. Vì vậy bạn cần phải chớp mắt liên tục và để mắt được nghỉ ngơi mỗi khi căng thẳng.

Số may mắn: 22 và 39

Màu may mắn: xanh rêu và hồng đào

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng ngại khi bạn phạm phải sai lầm nào, vì đó là lúc bạn học được những bài học giá trí của cuộc sống. Bất kì ai trong cuộc đời đều đã từng mắc sai lầm. Quan trọng là thời điểm chúng ta đối mặt với sai lầm, chúng ta sẽ không còn lo lắng hay sợ phạm thêm lần nào nữa.

Sau khi cãi nhau, đừng quan trọng việc ai sẽ là người bắt chuyện trước. Dù bạn đúng hay sai đi nữa hãy nhận lỗi về phần mình. Nếu người ấy yêu bạn và cũng biết nhận ra được sai lầm, tự khắc họ sẽ nhận lỗi mà thôi. Tỏ ra thiện chí là quy tắc hàng đầu giúp tình yêu trở nên bền vững.

Hãy nhớ thói quen dùng kem chống nắng bất kì khi nào bạn ra ngoài trời. Thói quen này sẽ giúp bạn chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt của mà hè, hơn thế nữa còn tránh được những vấn đề về da như cháy nắng, thậm chí là ung tư da. Ngoài ra nó cũng giúp bạn có làn da tươi trẻ hơn theo thời gian.

Số may mắn: 12 và 40

Màu may mắn: xanh da trời và hồng san hô

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình trong việc xử lý các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên bạn cần tiết chế bớt một chút tính cách bướng bỉnh, cố chấp của mình. Hãy lắng nghe, học hỏi từ những ý kiến của người khác.

Bạn đang bị cuốn theo guồng quay công việc và những mối quan hệ bên ngoài và chỉ dành thời gian cho bạn bè, đồng nghiệp và người yêu mà lại không có nhiều thời gian dành cho bố mẹ. Thì đã đến lúc bạn nên cân nhắc lại thời gian của mình. Gia đình luôn là vị trí số 1 mà bạn cần ưu tiên.

Thức ăn nhanh rất giàu chất béo chuyển hóa, đường, gia vị và chất bảo quản nhân tạo. Thường xuyên ăn đồ ăn nhanh khiến bạn dễ bị tăng cân và gặp các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng trong thời gian dài như bệnh tiểu đường, các vấn đề về tim. Vì vậy hãy lựa chọn cho mình chế độ ăn lành mạnh hơn

Số may mắn: 11 và 38

Màu may mắn: ghi nhạt và xanh navy

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của Song Ngư ngày hôm nay không có quá nhiều áp lực. Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện, tán gẫu với đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên bạn nên tập trung hơn nếu không muốn hoàn thành công việc muộn nhé.

Chuyện tình cảm có những dấu hiệu tích cực. Thời gian dài tìm hiểu và nói chuyện bạn và người ấy nhận ra mình có rất nhiều điểm chung. Tình cảm từ đó cũng trở nên thân thiết hơn. Có lẽ đây chính là cơ hội tốt để bạn tỏ tình với người ấy.

Uống tối thiểu từ 8 đến 10 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể của bạn hoạt động tốt hơn. Uống đủ nước rất cần thiết để thải các độc tố ra khỏi cơ thể và làm trẻ hóa các tế bào. Nếu bạn không uống đủ nước, bạn sẽ dễ bị mất nước mà kiệt sức.

Số may mắn: 7 và 33

Màu may mắn: nâu đất và vàng ánh kim

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Linh Nhi/Petrotimes

Bạn đang đọc bài viết Tử vi thứ Tư ngày 15/5/2019 của 12 cung hoàng đạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.