Thứ năm, 28/03/2024 17:33 (GMT+7)

Tử vi thứ Tư ngày 15/1/2020 của 12 cung hoàng đạo

MTĐT -  Thứ tư, 15/01/2020 08:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Việc kiềm chế cảm xúc sẽ giúp Bọ Cạp bình tĩnh khi đối mặt với bất cứ vấn đề gì xảy ra; Ma Kết không cần quá lo lắng về công việc…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Trong ngày mới, chuyện tình cảm khá ổn và bạn nhận được sự quan tâm của mọi người. Thái độ thân thiện và hòa đồng của đồng người giúp cho bạn có tinh thần tốt, vui vẻ hơn trong ngày mới. Hôm nay, có thể bạn sẽ gặp được tình yêu của đời mình đó, bạn không quá quan trọng những tiêu chuẩn này kia, đơn giản là sự đồng điệu trong tâm hồn quan trọng hơn rất nhiều.

Những ngày gần đây đầu óc Bạch Dương hoạt động cực kì nhanh nhạy, chỉ cần biết cách tạo cảm hứng thì chắc chắn hiệu quả công việc sẽ được nhân lên gấp bội. Một lưu ý nho nhỏ nữa là bạn nên tránh tiêu quá nhiều tiền cho mục đích giải trí. 

Con số may mắn: 11, 17

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang hài lòng với cuộc sống hiện tại mình có, công việc ổn thỏa, chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, không có gì phải lo lắng cả. Cung hoàng đạo này đủ kiên nhẫn để chờ đợi tình yêu đến với mình, bạn cũng không quá sốt ruột và tin rằng cứ sống tốt rồi mọi thứ tốt lành sẽ đến.

Trong công việc, bạn cũng giữ được sự điềm tĩnh khi đối mặt với những vấn đề mới phát sinh, những khó khăn không lường trước được. Có lẽ cũng chính nhờ thế mà bạn mới thoát được khỏi những thất bại đáng sợ. Gần đây bạn thể hiện được sự tận tâm và nhiệt tình cũng như thân thiện với mọi người.

Bạn vốn là người có đầu óc, tư duy thực tế và điều đó thật quan trọng cho công việc vì chỉ khi nhận định và xem xét những hậu quả, bạn mới có thể đặt ra kế hoạch cho tốt hơn. Nhờ đưa ra được kế hoạch cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bạn có thể giảm thiểu những rủi ro phía sau.

Con số may mắn: 22, 29

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Trước đây Song Tử và đối phương có tình cảm với nhau, nhưng chẳng hiểu sao càng ngày bạn càng cảm thấy tình yêu ấy trở nên nhạt nhẽo và nhàm chán, không đủ để níu giữ bạn lại lâu hơn. Thực sự bạn không biết phải mở lời như thế nào để không khiến người ấy tổn thương.

Hôm nay, Song Tử sẽ có thật nhiều các loại cảm xúc vui có, buồn có. Những thay đổi sẽ khiến cho bạn có được hướng đi hay ý tưởng mới nhưng sẽ phải đối diện với sự phán xét của mọi người. Cung hoàng đạo này có thể giữ chính kiến của mình nhưng đừng nên tỏ thái độ quá cương quyết, đôi khi dẫn tới tác dụng phụ đấy.

Chế độ ăn uống ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều, những gì bạn quyết định bổ sung vào chế độ ăn uống của mình có ảnh hưởng đến mọi thứ: năng suất làm việc, bộ nhớ, thậm chí là làn da của bạn. Vì thế, hãy chú ý hơn để những gì bạn ăn mỗi ngày trước khi quá muộn.

Con số may mắn: 2, 12

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không thể nào tập trung trong công việc. Bạn cứ mải mê đi làm những chuyện đâu đâu, chuyện chính thì chẳng chịu làm. Câu chuyện tình yêu phức tạp cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến cho chòm sao này trong tình trạng như vậy. Đối phương có thể sẽ đưa ra những quyết định mà bạn không mong muốn.

Cự Giải tương đối bận rộn, hãy nghiêm khắc với bản thân mình và kiên nhẫn khi làm việc với người khác. Việc trang bị kiến thức hoàn hảo sẽ giúp bạn không bị tụt lại phía sau trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.

Bạn vốn là người vô cùng tốt bụng, bạn bè gặp khó khăn liền sẵn sàng giúp đỡ. Nhưng chính vì thế mà nhiều người lại sinh ra tính ỷ vào sự giúp đỡ của bạn, đặc biệt là chuyện tiền nong, vay rồi cứ vay mãi. 

Con số may mắn: 3, 5

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể giành được những thành công vang dội trong công việc của mình. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy cung hoàng đạo này đang đi đúng hướng. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn lên kế hoạch vui chơi, xả hơi như một cách để bồi đắp tình cảm và giúp tinh thần hưng phấn hơn.

Hôm nay Sư Tử độc thân phải làm việc với rất nhiều người khác giới, điều này khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Đường công danh sự nghiệp ở mức trung bình, làm việc càng chăm chỉ thì bạn càng thu về nhiều thành tựu khả quan. Vận tài lộc cũng chuyển biến tốt đẹp, có thể bạn sẽ thu được lợi nhuận từ nhiều khoản đầu tư khác nhau.

Hãy cẩn thận trong từng lời nói của mình khi trò chuyện với những người khác giới. Có khả năng một người trong số họ sẽ coi lời nói của bạn là một lời tán tỉnh đối với họ. Các cặp đôi dần dần hóa giải được những mâu thuẫn trước đó, đặt nhẹ cái tôi của mình xuống và suy nghĩ cho đối phương, chuyện gì cũng đều có thể giải quyết trong hòa bình.

Con số may mắn: 10, 17

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy có chuyện gì đó phía sau thái độ của nửa kia, dường như người ấy đang giấu diếm bạn điều gì đó. Bạn lo sợ rằng chuyện tình của mình sẽ chẳng đi về đâu cả khi xét trên mọi phương diện bạn đều có phần kém cỏi hơn đối phương. Tình yêu đâu có phân định rạch ròi như vậy, cái cần nhất vẫn là cảm xúc của đôi bên.

Lịch trình làm việc của Xử Nữ trong ngày hôm nay rất bận rộn nhưng hãy nhớ dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi cho mình. Với tinh thần rất kiên cường bạn làm việc độc lập với quyết tâm cao và không ngại khó khăn, thử thách. Bởi vậy mà bạn luôn đẩy nhanh được tiến độ công việc, hiệu quả đạt được cũng cao hơn.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi không có nhiều biến động, nhưng vì công việc của người ấy bận rộn nên hai bạn cũng chẳng có nhiều thời gian gặp gỡ. Một vài người bạn đang gặp rắc rối và có thể sẽ tìm đến bạn để nhờ giúp đỡ và tất nhiên với người tôn trọng các mối quan hệ như bạn nên sẵn sàng nhận lời giúp trong khả năng của mình.

Con số may mắn: 1, 8

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những rắc rối trong tình cảm dần khiến cho Thiên Bình trở nên chểnh mảng trong công việc. Chòm sao này chẳng hề nhớ mình đã hứa với người này người khác điều gì, đầu óc hôm nay cứ thơ thẩn thẩn thơ, tâm tình cũng vì thế mà bất ổn, thất thường.

Công việc Thiên Bình hoàn toàn ở giai đoạn bình ổn, chấp nhận được. Một khi bạn nhận ra rằng mình không hài lòng với công việc, điều đầu tiên mà bạn nên làm là dành thời gian để suy nghĩ và xem xét nội tâm. Đôi khi, áp lực công việc khiến ta khủng hoảng, mất phương hướng chứ không phải là bạn không có năng lực làm việc. 

Cung hoàng đạo này hôm nay được khuyên nên dành thời gian nghỉ ngơi hơn là mải mê xem phim, chơi game, lướt face khi nhàn rỗi. Sức khỏe của bạn đang trong tình trạng đáng báo động rồi đấy, bạn cứ liên tục bỏ bữa, ăn uống thiếu khoa học, uống bia rượu thì cơ thể nào có thể chịu được chứ.

Con số may mắn: 3, 24

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đã cố gắng hết sức để phát huy năng lực của mình. Bạn quả là đã không phụ công tin tưởng của những người xung quanh khi biết đứng lên và giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa. Khuyên bạn đừng quá cố chấp khi tình yêu ấy không thuộc về mình, bạn cố ép buộc đối phương thì cũng chẳng thể nào có được vị ngọt ngào.

Nếu cảm thấy công việc quá căng thẳng và mệt mỏi thì hãy mạnh dạn gạt chúng sang một bên và tự thưởng cho mình một ngày nghỉ rồi đi đâu đó cho khuây khỏa nhé. Lấy lại tinh thần thoải mái rồi thì bạn nhìn mớ công việc kia mới có thiện cảm được.

Việc kiềm chế cảm xúc sẽ giúp Bọ Cạp bình tĩnh khi đối mặt với bất cứ vấn đề gì xảy ra. Dù bạn chẳng hề mong muốn thứ ấy tìm đến với mình nhưng không có cách nào khác để ngăn cản chúng. Bởi vậy hãy cố gắng dùng nụ cười để che đậy tất cả, trong lúc cố gắng tìm kiếm lối thoát cho mình.

Con số may mắn: 8, 16

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã đang có chút vấn đề, cuối năm công việc bận rộn, ai cũng cần phải cố gắng để làm tốt phần việc của mình, không thể nào chây ì ra đó được. Khẳng định bản thân là người có năng lực thực sự thì bạn cũng sẽ được hưởng mức đãi ngộ tương xứng. Cớ sao cứ phải thu mình rồi cho rằng bản thân không thể làm được điều gì tốt cơ chứ.

Một mối quan hệ bền vững là khi không cần phải che giấu đối phương điều gì và người ấy cũng tin tưởng bạn vô điều kiện. Khi đối phương bắt đầu tò mò trang mạng xã hội của bạn là biểu hiện của sự thiếu tin tưởng, cả hai nên nói chuyện thẳng thắn với nhau để gây dựng lại lòng tin vững chắc.

Chòm sao này nên cố gắng kiếm soát cảm xúc của bản thân. Trước khi nói điều gì bạn cũng phải suy nghĩ kĩ lưỡng và trên hết là bạn phải có trách nhiệm với lời nói của mình. Bạn cũng cần công tư phân minh thì làm việc mới có hiệu quả cao được.

Con số may mắn: 11, 23

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không cần quá lo lắng về vấn đề công việc, bạn chăm chỉ và nỗ lực là điều mà đồng nghiệp và cấp trên đều nhìn thấy. bạn có mục tiêu cụ thể cho mình, chỉ là không phải lúc nào mọi chuyện cũng suôn sẻ như ý nên gặp đôi chút khó khăn. 

Bạn vẫn không tin vào những điều kì diệu, nhưng hôm nay bạn buộc phải thừa nhận rằng những điều tuyệt vời lại tìm đến với bạn trong ngày hôm nay. Bữa tối bạn được khuyên nên chủ động ghé qua chợ mua đồ tươi sạch về nấu cơm thay vì đi ăn bên ngoài.

Đừng đòi hỏi quá nhiều ở người ấy vì không phải ai cũng có thể hiểu được tâm tính của bạn. Nếu họ chịu lắng nghe nhưng bạn không trực tiếp chia sẻ những gì bạn muốn thì đối phương sẽ không tài nào hiểu được yêu cầu. Vì thế, hãy học cách yêu hơn là đòi hỏi nhiều hơn ở người bạn đã chọn.

Con số may mắn: 25, 30

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có phần lo lắng khi mà những deadline cứ chồng chất trước mặt. Buồn phiền, than vãn cũng chẳng có tác dụng gì đâu, hãy tìm cách giải quyết nhanh chóng đi chứ trốn tránh cũng không phải là cách hay. Nếu quá mệt mỏi, hãy đi tìm sự động viên, giúp đỡ từ những người xung quanh.

Chuyện yêu đương của Bảo Bình hôm nay khá tốt và dường như bạn nhận được sự hài lòng hay tạo ấn tượng tốt với đối phương, vì thế mà các mối quan hệ trở nên thuận lợi hơn. Nhưng để bắt đầu xúc tiến thì cũng nên từ từ để tạo ra những diễn biến tự nhiên.

Học cách chấp nhận những người có những phản ứng mạnh mẽ và bộc trực vì thực tế không phải ai cũng có thể khách quan, điềm tĩnh, vô tư và độc lập như bạn. Một người hành xử theo cách tư duy riêng của họ, nên chỉ cần thử đặt vị trí của mình vào vị trí người khác bạn sẽ đỡ cảm thấy giận họ hơn.

Con số may mắn: 6, 20

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không thể nào kiềm chế được bản thân khi mà bao nhiêu chuyện xảy ra ngay trước mắt, công sức mình bỏ ra có thể trở về con số 0. Đừng để những cơn nóng giận khiến bạn trở nên xấu xí trong mắt người khác, lại còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân, mà cuối cùng cũng chẳng giải quyết được điều gì.

Những cặp đôi hay Song Ngư độc thân hãy thử thay đổi bản thân bạn sẽ thấy mình có được những lợi ích vô cùng tốt đẹp. Ngày mới hôm nay, bạn cũng nên cố gắng dành cho mình thời gian nghỉ ngơi bởi sắp tới bạn sẽ thực sự bận rộn.

Tỏ ra quá khiêm tốn nơi công sở chưa hẳn là điều tốt vì sự khiêm tốn giả tạo không được chào đón, đồng nghiệp sẽ đối xử với bạn theo cách phù hợp với thái độ của bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không nhận được công việc, sự đề bạt, sự trợ giúp bạn cần hoặc những phản hồi tích cực mà bạn đang tìm kiếm.

Con số may mắn: 4, 21

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Linh Nhi/Petrotimes

Bạn đang đọc bài viết Tử vi thứ Tư ngày 15/1/2020 của 12 cung hoàng đạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.