Thứ sáu, 29/03/2024 02:55 (GMT+7)

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 12/8/2019

MTĐT -  Thứ hai, 12/08/2019 10:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 12/8/2019: Ngày đầu tuần của Cự Giải khá hài hòa; Xử Nữ dần tạo dựng được uy tín cá nhân trong công việc...

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương ngày hôm nay sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn và thử thách mới để có thể tự khẳng định được chính bản thân mình. Trong khi nguyên nhân của tình trạng này là do người khác gây ra nhưng bạn vẫn phải gánh chịu hậu quả. Cho nên bạn sẽ có một ngày vô cùng tất bật và bận rộn hơn.

Bạch Dương là người rất tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Bạn không ngại ngần bất cứ việc gì, nếu có ai đó nhờ bạn hỗ trợ thì rất sẵn lòng. Những việc này đối với bạn không phải là điều to tát hay lớn lao gì vì mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tuy nhiên bạn nhưng nên nhớ quỹ thời gian của bạn có hạn, đừng lãng phí quá nhiều thời gian vào việc của người khác trong khi đó nhiệm vụ của mình còn chưa xong. Hôm nay tâm trạng của bạn khá thất thường, có sự xung đột giữa lí trí và cảm xúc trong chuyện tình cảm. Nếu chòm sao này không kiềm chế được bản thân thì có thể sẽ tranh cãi với nửa kia của mình, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng.

Chuyện tình cảm của bạn ngày càng trở nên nhàm chán vì cả hai đều mải miết theo đuổi mục đích riêng của mình, chẳng có ai chịu nhường cho ai và không dành nhiều thời gian cho đối phương. Nếu như bạn muốn cải thiện tình trạng này thì hai người cần phải có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Tình hình sức khỏe của bạn rất tốt nhờ chế độ tập luyện đều đặn và kiên trì trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh đó bạn cũng khá tỉ mỉ và cẩn thận trong thực đơn ăn uống của mình với mục tiêu giảm cân, duy trì vóc dáng cân đối nên về cơ bản là không có điều gì phải lo lắng.

Con số may mắn: 23, 46

Màu sắc may mắn: hồng, đen

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu mất khá nhiều thời gian trong ngày hôm nay để trút bầu tâm sự cùng với người khác trong khi công việc thì dồn đống lại, thứ 2 cần phải đôn thúc công việc thật nhanh nếu như bạn muốn có một ngày thật trọn vẹn, đừng để bản thân phải tăng ca trong những ngày nghỉ đấy.

Kim Ngưu sẽ phải liên lạc với rất nhiều người, và cùng với đó là nhận được hàng loạt lời mời dự tiệc tùng. Nhân dịp này, bạn nên làm quen, tạo lập nhiều mối quan hệ mới cho bản thân.

Kim Ngưu trở nên cố chấp và cứng đầu hơn mọi khi, người ấy nói gì bạn cũng không muốn thỏa hiệp thậm chí là không muốn nghe bất cứ điều gì. Để tránh quan hệ tình cảm rạn nứt thì bạn cần nhẫn nhịn và linh hoạt hơn, nếu tình trạng này kéo dài thì đến lúc nào đó người ấy sẽ không chịu được mà buông tay.

Những điều bạn phải đối mặt hiện tại không hề dễ dàng nhưng đừng dại mà cố tình bơ nó đi. Bởi tiếp tục như thế thì khó khăn chồng chất khó khăn, không thể tìm ra lối thoát. Do đó, hãy chấp nhận thực tế và giải quyết từng khó khăn một, có thể nhìn bên ngoài nhiều chông gai nhưng biết đâu khi bắt tay vào làm rồi lại thấy dễ dàng hơn.

Tình hình tài chính không được thuận lợi, cho nên giải pháp khôn ngoan nhất chính là tạm hoãn các kế hoạch đầu tư, kinh doanh, mua sắm… đã lên kế hoạch của bạn. Chòm sao này đôi khi không đủ sáng suốt nên dễ đưa ra quyết định sai lầm, cần nghiên cứu và tìm kiếm thêm thông tin, chờ đợi thời điểm khác phù hợp hơn.

Con số may mắn: 25, 39

Màu sắc may mắn: tím, trắng

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm nhận được sức mạnh nội lực lo lớn, từ đó bạn có được những bước tiến dài đến mục tiêu của mình.

Song Tử làm việc khá chuyên nghiệp vì trước đó bạn đã chuẩn bị kế hoạch vô cùng kỹ càng trong ngày đầu tuần này. Bạn chỉ việc thực hiện từng việc đã được sắp xếp sẵn nên áp lực cũng giảm đi đáng kể, mọi việc đều nằm trong dự tính và sự kiểm soát của bạn. Ngày mới không quá vất vả và bạn có thể hoàn thành một cách nhanh chóng.

Đầu óc nhạy bén và suy nghĩ sắc sảo của bạn cũng sẽ giúp Song Tử đảm bảm chắc chắn trong mọi lời nói, câu từ của mình. Bạn có thể tự tin thuyết phục bất kỳ ai làm theo các kế hoạch của bạn. Phương diện tình cảm của Song Tử trong ngày hôm nay có nhiều biến động mạnh mẽ, may mắn là mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tốt, bạn nên tận dụng cơ hội này tỏ tình với người ấy hoặc chủ động hơn trong việc đón nhận tình yêu mãnh liệt của đối phương.

Chuyện tình cảm cũng rất tốt đẹp khi có được một người luôn yêu thương, tinh tế đến vậy. Đây có thể xem là một ngày hạnh phúc của các cặp đôi và hai người nên dành cho nhau những giây phút lãng mạn thay vì cứ mải mê vào công việc cả ngày. Người độc thân có nhiều cơ hội xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và có thể phát triển thành tình yêu.

Cũng vì thói quen làm việc quá giờ nên việc ngủ sớm trở thành một điều khá xa vời đối với chòm sao này. Nhưng cũng vì thế mà bạn không có nhiều cơ hội tham gia vào các hoạt động vui chơi, cuộc sống bị thu hẹp trong đống giấy tờ, kế hoạch và bệnh nghề nghiệp cũng bắt đầu xuất hiện.

Con số may mắn: 8, 24

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, cam

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày đầu tuần của Cự Giải khá hài hòa, sức hấp dẫn và năng lượng dồi dào của bạn lan tỏa nên được mọi người quý mến. Ngay cả đến những đứa trẻ con đều rất yêu thích bạn. Có lẽ một phần nhờ sự duyên dáng và hòa đồng, cùng trái tim nhân hậu của bạn. Vì thế mà có gặp phải khó khăn thì đều được nhiều người giúp đỡ tận tình.

Cự Giải cảm thấy động lực sáng tạo lên cao tối đa, đó cũng là nguồn động lực giúp bạn thử sức với những công việc mới mẻ, như viết lách hay vẽ một vài bức tranh chẳng hạn.

Dù sao, bạn cũng sẽ tìm được mục tiêu mà mình muốn hướng đến. Bạn có thể bắt đầu một khóa học hay ho trong lĩnh vực mà bạn muốn tìm hiểu nhưng chưa bao giờ có cơ hội. Ngày hôm nay bạn nên chuyên tâm vào việc học hành thi cử của mình. Sắp vào năm học chính thức bạn cần phải tu bổ những kiến thức đã bị hổng trước đó. Còn đối với những người đi làm thì hôm nay hãy chuẩn bị cho một tuần mới với nhiều áp lực hơn và nên lên kế hoạch cụ thể để ứng phó với mọi tình huống xấu.

Về phương diện tài chính thì bạn không phải lo lắng gì vì thu nhập tăng lên đáng kể rồi, các khoản nợ cũng dần trả hết. Áp lực tài chính trong ngày càng giảm đi nếu cung hoàng đạo này biết tính toán, kiểm soát thu chi một cách hợp lý. Nhìn chung là mọi thứ đã ổn thỏa và quay trở lại quỹ đạo ổn định của chúng.

Bạn và nửa kia của mình xảy ra tranh cãi do không đồng quan điểm và thiếu sự lắng nghe, chia sẻ với nhau. Thực tế là chỉ cần một người chịu khó lắng nghe đối phương giải thích rõ ràng thì hiểu nhầm sẽ nhanh chóng được tháo gỡ. Tình cảm cũng sẽ không bị những điều này làm cho rạn nứt.

Con số may mắn: 6, 15

Màu sắc may mắn: hồng, cam

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử muốn có nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp, thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn mù quáng tin vào ai đó, bạn biết cân nhắc để tập trung vào những người thực sự có tác động tích cực với bạn mà thôi. Có như vậy thì công việc mới tiến triển thuận lợi và bạn cũng sẽ thực hiện được mục tiêu đã đề ra của mình. Con đường đến với thành công không phải dễ dàng.

Tình yêu của Sư Tử dành cho đối phương luôn rõ ràng và chân thành, không có bất cứ điều gì khiến cho đối phương phàn nàn, oán thán. Tuy nhiên nhược điểm duy nhất đó chính là bạn quá vô tư, không chịu đào sâu suy nghĩ, tìm hiểu xem người ấy đang nghĩ gì nên hai bạn vẫn thường xảy ra mâu thuẫn.

Những điều bạn có thể không dám nhìn thẳng vào sự thật đó chính là trong tình yêu bạn trở nên ích kỷ khiến đối phương buồn lòng khá nhiều. Những cố gắng trong công việc của bạn đã được chứng minh, nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã dành cả thời gian riêng tư cho công việc nên người ấy thấy bị tổn thương vì không được bạn quan tâm như trước nữa.

Tình hình tài chính vô hôm nay của bạn thì vô cùng thuận lợi, bạn chỉ cần sáng suốt mỗi khi lựa chọn cách thức đầu tư đúng đắn là sẽ thu được lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên bạn lại không biết cách chi tiêu như thế nào cho hợp lý nên dù có cả núi tiền thì bạn cũng chẳng giữ được.

Làm việc quá nhiều khiến bạn cũng giống như những nhân viên văn phòng khác có nhiều nguy cơ mắc các bệnh như mỡ máu cao, bệnh dạ dày, tiêu hóa… Hơn thế nữa lại ngồi máy tính nhiều thì cũng tránh khỏi các bệnh về mắt. Vì vậy bạn cần phải luôn chú ý, quan tâm đến cơ thể của mình, đừng chủ quan khi có dấu hiệu lạ thường.

Con số may mắn: 11, 27

Màu sắc may mắn: xanh navy, đỏ

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dường như chòm sao này cũng dần tạo dựng được uy tín cá nhân trong công việc. Nhưng mặt trái của nó chính là vì quá ham mê công việc mà bạn thường xuyên bỏ bữa, sử dụng thức ăn nhanh cho tiện lợi…dẫn đến nguy cơ mắc bệnh cao. Dù bạn có chăm chỉ đến đâu đi chăng nữa thì cũng phải đảm bảo sức khỏe của mình tốt thì công việc mới đạt hiệu quả.

Trong ngày hôm nay thì phương diện tình cảm của bạn đang khá ổn định, không có nhiều biến động. Nhưng đôi khi có chút cãi vã trong cuộc sống thì tình cảm của 2 bạn mới có nhiều thú vị. Vì vậy đừng lặng im nhìn mọi việc diễn ra theo chiều hướng tiêu cực nhé, bạn hãy chủ động dành nhiều thời gian để quan tâm tới đối phương hơn nữa.

Không những thấu hiểu mà khi cần bạn luôn đưa ra được những lời khuyên chân thành, luôn đồng hành giúp nửa kia của mình vượt qua được khó khăn trong cuộc sống.

Trực giác tốt, sự tinh tế và nhanh nhạy sẽ là các yếu tố sẵn có giúp Xử Nữ giải quyết mọi tình huống khó khăn.

Hôm nay bạn ăn diện và quan tâm vẻ bề ngoài hơn mọi ngày và khi đến bất cứ đâu bạn cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Bạn thích nghe những lời khen ngợi và những lời có cánh của mọi người mà không cần quan tâm đó điều đó có phải thật lòng không nhưng chúng khiến ngày đầu tuần của bạn trở nên vui vẻ hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 12, 30

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tinh thần làm việc của bạn trong ngày hôm nay rất tốt, bởi là ngày đầu tuần nên tinh thần có phần phấn chấn hơn. Ngay từ đầu ngày bạn đã lao vào công việc, tập trung hết sức có thể để lên kế hoạch và bắt tay vào hành động. Bạn cảm thấy mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, đúng như những gì mình mong muốn.

Cuộc sống vốn đầy rẫy những cám dỗ, cạm bẫy không thể lường trước được, trong công việc thì bạn luôn là người mang lại niềm tin cho đồng nghiệp hay đối tác, mà không phải ai cũng làm được điều này. Đó cũng là lí do tại sao bạn được cấp trên trao cho nhiều trọng trách. 

Tuy nhiên thời điểm này cũng rất phù hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh hay tham gia vào dự án mới thì nên mạnh dạn tiến hành. Bởi khả năng thành công là khá cao, biết đâu mạo hiểm một chút sẽ mang lại cho bạn kết quả đột phá. Tình hình tài chính khá ổn định, không có biến chuyển gì lớn.

Công việc thì suôn sẻ nhưng phương diện tình cảm trong ngày gặp một số trở ngại, hờn học nhau khiến cả 2 đều cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên một trong hai bạn đã chủ động nhường nhịn đối phương nên mối quan hệ giữa cả hai vẫn thân thiết. Nhưng sau này vẫn phải nói mọi chuyện rõ ràng để cả hai cùng rút kinh nghiệm nhé.

Đối phương không muốn bạn phải thay đổi hay để bạn không được là chính mình, với người ấy, bạn lúc nào cũng là người tuyệt vời nhất, tốt nhất, giỏi nhất và tự hào nhất. Không những thế bạn còn ghi điểm trong mắt mọi người bằng sự ấm áp và chân thành của mình.

Con số may mắn: 29, 44

Màu sắc may mắn: tím, xanh da trời

8. Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đầu óc Bọ Cạp sẽ rất sắc bén trong ngày thứ 2 này. Với sức mạnh của trí tuệ, bạn sẽ tìm ra nhiều giải pháp hay ho cho tình huống mắc kẹt hiện tại của mình.

Bạn cũng bỗng nhiên nói nhiều hơn mọi ngày và trở nên chia sẻ, cởi mở hơn, nhờ sự tác động của một yếu tố nào đó. Không chỉ khiến mọi người ngạc nhiên vì sự thay đổi tích cực này, mà chính bạn cũng cảm thấy tinh thần mình được nâng cao đáng kể.

Vận trình sự nghiệp của Bọ Cạp không tiến triển cho lắm nên bạn bắt đầu cảm thấy hoang mang, bối rối. Bạn luống cuống, vội vàng đi tìm sự giúp đỡ hết người này đến người khác để tìm giải pháp nhưng vẫn chưa biết được cần phải làm thế nào. Công việc lúc thăng lúc trầm là chuyện bình thường, lùi một bước cũng là để tiến hai bước, vì thế đừng lo lắng quá.

Thần Nông đang yêu thì bạn sẽ được trải qua một ngày ngọt ngào và lãng mạn bên người ấy của mình, đây là khoảng thời gian mà bạn nên trân trọng nó. Những khoảnh khắc riêng tư sẽ giúp cho hai bạn trải lòng và thấu hiểu nhau nhiều hơn. Tâm trạng của bạn cũng được tốt lên trông thấy nhờ có sự trợ lực của tình yêu đấy.

Hãy tôn trọng cảm xúc của mình, những gì mà bạn cảm nhận hoàn toàn đúng với thực tế. Nếu đang có tình cảm với ai đó bạn hãy thật lòng nói ra, đừng để trong lòng quá lâu. Những người đã có đôi có cặp thì chuyện tình cảm có phần trùng xuống nhẹ cũng bởi gần đây chòm sao này khá bận rộn với công việc nên không thể gặp gỡ người ấy nhiều.

Căng thẳng chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn cảm thấy chán chường và mệt mỏi. Do đó, đừng để mình rơi vào tình trạng đó bằng cách nghỉ ngơi hoặc tự mình vào bếp để chuẩn bị bữa tối cho cả nhà thay vì cố gắng ngồi suy nghĩ về những vấn đề rắc rối trong công việc. Nếu không thoải mái thì khó đưa ra quyết định chính xác lắm.

Con số may mắn: 16, 35

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh da trời

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có trực giác nhạy bén, độc lập và bền bỉ nên có ưu thế vượt trội hơn hẳn so với đồng nghiệp trong công việc. Tuy nhiên nhanh quá lại dễ cẩu thả nên bạn này có thể phạm phải sai lầm, vì vậy bạn cần nhắc nhở bản thân nên làm việc cẩn thận và tỉ mỉ hơn thì tình hình sẽ được cải thiện.

Nhân Mã dường như đang có cảm hứng thay đổi bản thân. Với sự sáng tạo và trí tưởng tượng sẵn có, bạn chắc chắn sẽ hình dung ra được vô số kế hoạch thú vị. Bạn có thể thử hỏi ý kiến từ những người xung quanh. 

Sự lạc quan, vui vẻ, nhiệt tình của cung hoàng đạo này còn có thể truyền đến để cả những người xung quanh. Ngay cả khi người ấy muộn phiền, ủ rũ thì sau khi trò chuyện với bạn đã lại vui vẻ, thoải mái trở lại. Hãy nhớ tận dụng ưu điểm này để khích lệ tinh thần người ấy và là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Đừng lo sẽ bị ai cản trở hay làm nản lòng. Nếu có ai phản đối, đó có thể là lời cảnh báo nghiêm túc mà bạn cần cân nhắc.

Áp lực cơm áo gạo tiền lại bắt đầu khiến chòm sao này phải lo lắng vì thời gian vừa qua bạn đã chi khá nhiều cho những buổi liên hoan, tiệc tùng, mua sắm hay du lịch… Tất nhiên đó cũng là những khoản phải chi nên không thể tránh được, điều bạn nên làm lúc này đó chính là tìm kiếm thêm công việc phụ để tăng thu nhập thì mới có thể cải thiện được tình hình.

Để cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết, để tiết kiệm chi phí hơn thì tập trung vào công việc là một ý tưởng không tồi. Cho nên, đừng nên ngại ngần khi lên một kế hoạch dày đặc để bản thân mình không có thời gian nghĩ tới chuyện mua sắm nữa.

Con số may mắn: 15, 28

Màu sắc may mắn: nâu, xám

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nếu có dự định làm việc gì đã lên kế hoạch trước đó thì hôm nay hãy dũng cảm mà theo đuổi. Thời điểm này rất thuận lợi để bạn thực hiện các việc quan trọng, nhất là chuyện cưới xin, ngỏ lời, cầu hôn vì cơ hội thành công cao. Bạn cũng đã sẵn sàng để bắt đầu xây dựng cuộc sống hôn nhân gia đình cho riêng mình.

Trong công việc cung hoàng đạo này luôn cẩn trọng để tránh sai sót nhiều nhất có thể, nhưng đó cũng là điều khiến bạn trở nên tự tin, có phần kiêu căng thái quá trong ngày hôm nay. Có khi chẳng biết hậu quả thế nào mà vẫn làm việc bất chấp, tạo cơ hội cho những kẻ ghen ghét, đố kị với mình công kích, hãm hại khiến bạn mắc phải lỗi không đáng có.

Ma Kết nên kiềm chế bản thân trước những cám rỗ chi tiêu, kẻo bạn sẽ nhẵn túi đấy. Bạn có quyền đi ngắm nghía, ngó nghiêng đó đây, chỉ có điều hãy thật cân nhắc trước bất kỳ món đồ gì. Cách an toàn nhất là hãy để tiền ở nhà. Khi không thể mua được bất kỳ thứ gì, bạn có thể quay trở về suy nghĩ kỹ càng hơn.

Chuyện tình cảm trong giai đoạn này tiến triển vô cùng mạnh mẽ, lúc nào bạn cũng được chìm đắm trong giây phút hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu. Những ai còn độc thân thì cũng đừng buồn, bạn có thể lấp đầy khoảng thời gian trống bằng cách tụ tập bạn bè đi lượn phố xá nhé.

Ngồi làm việc trong phòng điều hòa quá lâu là nguyên nhân khiến cơ thể trở nên khô cứng và giảm sức đề kháng cho cơ thể, dẫn đến các nguy cơ mắc bệnh về xương khớp, hô hấp, da dẻ, hơn thế nữa có thể làm giảm trí nhớ… Bạn nên cố gắng dậy sớm và dành thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lúc bình minh để bổ sung vitamin tự nhiên cần thiết.

Con số may mắn: 30, 41

Màu sắc may mắn: cam, trắng

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần mạo hiểm của Bảo Bình trong ngày hôm nay dâng cao, do đó không có gì lạ khi bạn đưa ra những quyết định táo bạo trong công việc cũng như mọi cuộc chơi. Chỉ có một điều đáng ngạc nhiên đó chính là mọi người thay vì khuyên ngăn lại quay sang ủng hộ bạn vô cùng nhiệt tình đấy.

hậm chí có lúc bạn còn ngân nga vài câu hát nữa chứ, nhờ tinh thần thoải mái này bạn sẽ hoàn thành được nhiều nhiệm vụ tưởng chừng như rất khó khăn và vất vả trong công việc. Tâm trạng tốt sẽ tạo được những tác động tích cực đối với vận trình trong ngày của bạn.

Tuy nhiên nếu gặp phải sự cố bất ngờ xảy ra thì chòm sao này lại rất dễ nổi nóng, bạn đã cố gắng hết sức nhưng lại vẫn bị phủ nhận nên vô cùng khó chịu. Nếu là mâu thuẫn trong chuyện tình yêu thì bạn nên bỏ qua cho người ấy, đừng để vì chút hiểu lầm, tranh cãi nhỏ nhặt này khiến mối quan hệ hai người rạn nứt.

Có quá nhiều vấn đề xảy ra ngăn cách hai bạn đến gần nhau hơn nữa. Chính vì vậy, trong chuyện tình cảm bạn đừng nên đưa ra một quyết định vội vàng nào đó nhé. Cần phải nhớ rằng tình yêu không thể gượng ép được, nó chỉ bền vững khi xuất phát từ hai phía mà thôi.

Đây cũng không phải là ngày phù hợp để Bảo Bình đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến tài chính. Tốt hơn hết bạn không nên mạo hiểm nghe lời người khác đầu tư, dốc hết vốn kinh doanh mà chưa tìm hiểu, nghiên cứu kĩ càng, thậm chí còn là những lĩnh vực bạn chưa bao giờ nghe tới kẻo tiền bạc một đi không trở lại.

Con số may mắn:22, 34

Màu sắc may mắn: vàng, đen

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khá căng thẳng, áp lực nhưng mặt tốt của nó là mang lại động lực và sự quyết tâm để bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Nếu bạn muốn hoàn thành công việc nào đó, hãy lên kế hoạch chi tiết và tình hình sẽ sớm ổn định hơn. Muốn có được kết quả tốt thì cần phải chuẩn bị chu đáo và cẩn thận, không quên những dự tính tình huống xấu có thể xảy ra để chủ động hơn.

Song Ngư đã nhận được nhiều lợi ích nhờ sự thông minh và cách nói chuyện khéo léo. Cũng chính từ đó, mà bạn rất có khả năng thành công trong tương lai. Mọi chuyện diễn ra giống như được sắp xếp trước theo từng suy nghĩ và dự tính của bạn vậy. Nhưng hãy để tâm và chắc chắn trong từng bước đi, đừng nên quá lơ là hay tự mãn nhé.

Mọi việc đang dần đi vào quỹ đạo cho nên Song Ngư có thể thở phào nhẹ nhõm và tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi sau những ngày nỗ lực làm việc thật vất vả. Lúc này thì bạn chỉ muốn tránh xa nhịp sống hối hả, bon chen mà ngày nào bạn cũng phải đối mặt mà thôi.

Chuyện tình cảm của chòm sao này không được thuận lợi khi càng yêu lâu thì bạn càng nhận ra giữa hai người có một sự khác biệt quá lớn về quan điểm cũng như tính cách. Thế nhưng trong thực tế thì làm gì có ai tự nhiên lại trở nên hòa hợp với người khác, vì vậy hãy bớt sự đòi hỏi đi và thấu hiểu, lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Cố gắng hạn chế sử dụng điện đừng để chúng làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của bạn. Đặc biệt là trong những cuộc hẹn, hay những lúc ăn uống nên trò chuyện với mọi người chứ không nên chỉ cắm cúi vào chiếc điện thoại của mình.

Con số may mắn: 5, 10

Màu sắc may mắn: hồng, xanh navy

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 12/8/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.