Thứ sáu, 29/03/2024 14:24 (GMT+7)

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 12/7/2019

MTĐT -  Thứ năm, 11/07/2019 18:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 12/7/2019: Sư Tử có những người đồng nghiệp tốt sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt qua những thử thách; Nhân Mã có được những cơ hội để chạm tay đến cánh cửa thành công

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương làm việc theo ngẫu hứng cho nên nó có thể chuyển hướng tốt hoặc hướng xấu tùy thuộc vào tâm trạng của bạn. Cách làm việc này không hề ổn bởi nó thiếu đi sự tập trung và dễ mắc đến sai lầm, làm việc thiếu tính toán cẩn trọng.

Cho nên hãy cố gắng làm việc bằng niềm đam mê và nhiệt huyết thay vì chỉ có sự ngẫu hứng. Chuyện tình yêu của chòm sao này cũng có chút phai nhạt và bạn đang thiếu thời gian dành cho mối quan hệ của mình. Người ấy cảm thấy không hài lòng và trách móc vì thái độ vô tâm của bạn.

Tử vi hàng ngày nhắc nhở rằng, nếu không có ý thức làm mới mối quan hệ này thì với tính cách “cả thèm chóng chán” của mình Bạch Dương có nguy cơ ngoại tình rất cao. Đừng đứng núi này trông núi nọ nữa vì lúc này bạn cần tập trung cải thiện mối quan hệ hiện tại hơn là tìm điều gì mới mẻ. Bạn nên nhớ rằng, chuyện tình cảm có trải qua một số trở ngại và cùng nhau cố gắng thì mới có cơ hội gắn kết nhau hơn.

Có lẽ bạn nên chấn chỉnh lại bản thân nếu không muốn sau này phải hối hận nhé. Vận trình tài lộc cũng không tốt và cần cân nhắc kỹ lưỡng các vấn đề liên quan tới tiền bạc để tránh có những quyết định sai lầm và mất đi những số tiền đáng tiếc.

Con số may mắn: 6, 20

Màu sắc may mắn: vàng, đen

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu hôm nay có khá nhiều sóng gió. Cần tập trung cao độ hơn nữa để nhận được kết quả tốt hơn như ý mình mong muốn. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ nhưng khả năng của bạn có thể giải quyết được chúng. Tuy nhiên, đừng vội vàng từ chối sự hỗ trợ nào, điều đó có thể mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn và cũng là cách bạn xây dựng các mối quan hệ gắn kết và làm việc nhóm hiệu quả.

Bạn cũng có thể dành chút thời gian hôm nay để suy nghĩ đến các định hướng tương lai nó sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng sự nghiệp cũng như có được tài chính ổn định hơn và tận dụng tốt sự hỗ trợ từ mọi người.

Tử vi hôm nay có thấy bạn sẽ có cảm giác thấu hiểu người bạn thân của mình, khi cả hai cùng bị đẩy vào tình thế khó xử và buộc phải hợp tác để giải quyết. Những lời thú nhận đầy bất ngờ của họ cũng khiến bạn nhận ra từ trước tới giờ mình đã bỏ lỡ những gì, thái độ cũng như sự nhìn nhận của bạn với người ấy cũng vì thế mà phần nào đổi khác trở nên tốt đẹp hơn. Đây có thể xem như một khởi đầu hoàn toàn mới mẻ cho hai bạn đấy nhé.

Con số may mắn: 17, 31

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có một ngày vô cùng vui vẻ với chuyện yêu đương. Hôm nay chuyện tình yêu của bạn bắt đầu từ vấn đề cảm xúc và bạn có được sự quan cần thiết, tinh thần cũng cảm thấy phấn chấn, luôn có ý thức trân trọng và bảo vệ mối quan hệ hiện tại.

Công việc của chòm sao này có được sự thuận lợi nhờ và thời gian qua bạn luôn chủ động với công việc của mình. Chính vì thế bạn có thể đạt được những cơ hội tốt để cải thiện vận tài chính và tạo ra những định hướng cho tương lại với các kế hoạch chi tiết được suy tính kĩ càng.

Bạn có dấu hiệu thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Không chỉ dành lời khen mà họ còn thừa nhận rằng bạn đã nỗ lực rất nhiều để có được thành quả như hiện tại. Nhờ đó, bạn cảm thấy tự tin hơn, hào hứng đón nhận những cơ hội mới hơn. 

Tình yêu của hai bạn hài hòa, êm ấm khiến bạn vô cùng hài lòng. Hôm nay hãy cố gắng về sớm để dành thời gian cho người ấy Song Tử nhé. Những ai vừa vượt qua giai đoạn thất tình cũng cảm nhận được là mình đã đỡ cảm thấy đau buồn và tủi thân hơn trước rất nhiều, thay vào đó là cảm giác bình yên đến kỳ lạ. Có thể thời gian tới bạn đã có thể bắt đầu tìm hiểu những người mới. 

Dường như bạn đang có chút vấn đề lo lắng về sức khỏe của mình. Thay vì ngồi và lo lắng bạn nên đi kiểm tra sức khỏe để được bác sĩ thăm khám và có hướng cải thiện thích hợp. Đừng chủ quan hay chậm trễ khi có dấu hiệu bất thường.

Con số may mắn: 15, 22

Màu sắc may mắn: đen, xám

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay có chút thử thách đòi hỏi bạn biết kiên nhẫn và ứng xử khéo léo một chút. Kinh nghiệm và bản lĩnh có được giúp bạn sớm có được giải pháp tốt và vượt qua được khó khăn, trở ngại này một cách thuận lợi.

Bên cạnh đó tình hình tài chính hôm nay có điềm báo khá tốt và dễ có được những khoản tiền lớn trong tay. Tuy nhiên cũng đừng nghĩ rằng có vận may mà lại quá mạo hiểm vào các dự án khi chưa thực sự đánh giá kĩ tiềm năng và rủi ro của chính nó nhé. Nếu không bạn sẽ rất dễ thất bại đấy.

Hôm nay Cự Giải dường như cảm thấy tinh thần vô cùng thoải mái và có động lực sáng tạo của mình sẽ rất cao, và đó là động lực thôi thúc bạn thử sức với một vài công việc mới mẻ. Viết lách hay vẽ vời sẽ là gợi ý hay cho bạn vào lúc này để có những đột phá mới trong cách làm việc của bạn.

Cự Giải chắc chắn sẽ có cho mình một mục tiêu rõ ràng để nhắm đến. Bạn cũng hoàn toàn có thể bắt đầu một lớp học ở một lĩnh vực mà bạn cảm thấy thích thú.

Chuyện tình cảm có thể bạn đang chuẩn bị bước vào một mối quan hệ yêu đương nhưng lại có chút bối rối như kiểu lần đầu gặp mặt vậy. Bạn cứ thể hiện tự nhiên nhất có thể và chia sẻ chân thành thì ấn tượng của người ấy về bạn cũng đã tốt rồi.

Con số may mắn: 8, 25

Màu sắc may mắn: tím, trắng

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có những người đồng nghiệp tốt sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt qua những thử thách trong công việc ngày hôm nay. Nếu có thêm sự tự tin và dành thời gian cho công việc của mình, tập trung cao độ thì mọi việc có thể mang lại kết quả tốt bất ngờ.

Ngày hôm nay có thể hơi vất vả và tiêu tốn của bạn khá nhiều năng lượng, chưa mang lại nguồn thu tài chính rõ rệt nhưng nó giúp cho bạn chứng minh được năng lực của mình, xây dựng các mối quan hệ tốt và hiểu được vai trò của giao tiếp trong công việc và cuộc sống.

Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để được cùng người ấy thưởng thức đồ ăn ở những quán vừa đẹp vừa ngon mà bạn mới phát hiện ra. Sau đó hai người cùng đi xem bộ phim mới là đủ kết thúc một buổi tối trọn vẹn. 

Bạn nhận được sự quan tâm đặc biệt của bạn bè và người thân khiến bạn cảm thấy rất tự hào khi nghĩ rằng mình là người quan trọng. Ngày hôm nay cũng rất thuận lợi để bạn hàn gắn những mối quan hệ.

Chuyện tình yêu của bạn khá êm đẹp và nếu có thể hãy nêm thêm cho nó một chút gia vị của sự ngọt ngào thay vì tin rằng nó bình yên là đủ mà không có sự chăm sóc chúng. Bạn có thể cân nhắc tới việc bắt đầu xây dựng kế hoạch vui chơi hoặc cùng nhau thực hiện một dự định, cùng nhau bàn bạc sẽ giúp hai người cảm thấy vui vẻ, thấu hiểu và tôn trọng nhau hơn trong mọi tình huống.

Con số may mắn: 18, 31

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có những thay đổi về cách nhìn và suy nghĩ trong công việc. Bởi bạn có thể cảm nhận được cám dỗ lớn của đồng tiền mà trước đây bạn chưa hề thấy. Hiệu quả công việc cùng với tiền bạc là động lực để bạn phấn đấu dành thời gian và công sức cho nó nhiều hơn.

Những gợi ý hợp tác mới sẽ đến với bạn hôm nay và nó có thể đánh thức tiềm năng của bạn và bạn bắt đầu suy nghĩ, tính toán về tương lai nhiều hơn. Chuyện tình yêu và hôn nhân chòm sao này có được sự ủng hộ từ mọi người cho các quyết định quan trọng.

Xử Nữ sẽ thấy mình nhanh chóng thay đổi vị trí sau cuộc gọi từ một người bạn trong ngày hôm nay, dường như nó có tác động khá lớn đối với bạn. Dù mục đích của bạn có là gì đi chăng nữa, bạn chắc chắn vẫn sẽ thành công, nhất là khi đối phương đã hoàn toàn bị bạn chi phối.

Bạn là môt người nhanh nhạy, tinh tế và trực giác tốt cho nên cũng phần nào giúp bạn giải quyết những tình huống khó nhằn.

Hôm nay, nếu bạn suy tính đến việc kết hôn thì có thể đây là thời điểm thuận lợi nhất cho việc trọng đại này đấy. Những người có gia đình có được sự bình yên và quan tâm cần thiết, san sẻ bớt gánh nặng và mệt mỏi trong cuộc sống, cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.

Con số may mắn: 19, 30

Màu sắc may mắn: xám, xanh navy

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tiếp nối Tử vi ngày 11/7/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Thiên Bình cần dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình vì gần đây họ có cảm giác bị bỏ rơi vì thái độ thờ ơ của bạn. Thời gian này, bạn cũng dể nổi nóng hơn thường lệ do công việc không được thuận lợi. Tuy nhiên, bạn nên phân biệt việc công, việc tư, hãy bình tĩnh lại và cố gắng giải quyết mọi chuyện thật sáng suốt.

Chuyện tình yêu có thể có chút hụt hẫng, thất vọng khi bạn và người ấy không có được tiếng nói chung khi bàn bạc và thảo luận vấn đề nào đó, ai cũng bảo vệ quan điểm của mình đến cùng. Dường như bạn và người ấy nên học cách lắng nghe đối phương nhiều hơn nếu không muốn nảy sinh nhiều cãi vã.

Bạn chợt nhận ra rằng cuộc sống vốn dĩ không hề lung linh, đẹp đẽ như trong mơ. Tuy nhiên bạn cũng không vì điều này mà mất đi ý chí phấn đấu. Bạn có thể vừa học lý thuyết vừa khéo léo áp dụng vào thực tế, chỉ có chịu khó học hỏi, bạn mới trưởng thành và đuổi kịp người khác.

Thiên Bình có nhiều thử thách trong công việc nhưng đó không phải là áp lực mà là cơ hội để bạn thử nghiệm và khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân. Đừng quá lo lắng hay sợ hãi, mạnh dạn thể hiện và tự tin vào chính mình nhé.

Có thể hôm nay chòm sao này sẽ khá mệt mỏi và chật vật khi phải đối mặt với các vấn đề tiền bạc dù bạn đã cố gắng điều chỉnh từ sớm nhưng có thể sẽ có phát sinh chi tiêu khá tốn kém ngoài kế hoạch của bạn. Tuy nhiên mọi thứ sẽ đều trở lại quỹ đạo của nó.

Con số may mắn: 14, 21

Màu sắc may mắn: đen, hồng
Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Vận trình của Bọ Cạp hôm nay khá bận rộn khi dường như bạn có nhiều kế hoạch đang ở giai đoạn nước rút. Chính vì thế mà bạn có thể phải bỏ nhiều thời gian và tập trung cao độ nhất mới có được hiệu quả công việc tốt. Bởi một chút lơ là cũng có thể mọi thứ đổ bể.

Hôm nay, ở nơi công sở, nhiều người cảm thấy ghen tỵ trước thành quả mà bạn thu được. Đó là nhờ sự khéo léo, linh hoạt của bạn trong công việc. Không những thế, hôm nay bạn khá cởi mở và không áp đặt ý kiến chủ quan lên mọi việc.

May sao bạn là người có đam mê và lòng nhiệt thành với công việc và cũng hiểu rõ được cơ hội để phát triển sự nghiệp trong giai đoạn này là rất lớn vì vậy luôn cố gắng để hoàn thành mục tiêu. Tài chính của bạn hôm nay cũng có tín hiệu tích cực và điều đó trở thành động lực để bạn làm việc hết sức mình.

Có lẽ vì công việc bộn về và bạn không có được những sự quan tâm cần thiết nhưng những người thân trong gia đình hay một nửa của bạn đều thông cảm và thấu hiểu được điều đó. Do vậy, bạn cũng nhận được tình cảm từ người thân yêu cũng như họ luôn cố gắng giúp đỡ bạn nhiều nhất có thể.

Những lúc rảnh rỗi, hãy dành thời gian cho gia đình hoặc những mối quan hệ thân thiết của bạn. Đừng cho rằng mình quá bận nên không đủ thời gian. Nếu không có lúc nào rảnh thì hẳn là bạn chưa biết cách sắp xếp lịch trình sinh hoạt cho mình.

Con số may mắn: 11, 35

Màu sắc may mắn: tím, vàng chanh

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã chào ngày mới của mình bằng một tinh thần sáng khoái hết sức. Mọi năng lượng, sự nhiệt tình của bạn sẽ đổ dồn vào ngày hôm nay và bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không khí vui vẻ này.

Nhân Mã có được những cơ hội để chạm tay đến cánh cửa thành công. Bạn cũng hiểu rằng chẳng có nhiều cơ hội tốt như ngày hôm nay cho nên dù có phải đối mặt với thách thức thì chòm sao này vẫn sẽ cố gắng để phát triển sự nghiệp, cải thiện vận tài lộc.

Thêm vào đó, công việc của bạn hôm nay có phần thiên giảm, không có gì đáng quan ngại, mọi chuyện vẫn diễn ra như quy luật của chúng giúp bạn không bị áp lực để hoàn thành nên bạn có thể tự dành cho mình những giây phút thong thả nhất.

Hôm nay, có thể bạn gặp một số vấn đề về tiền bạc bởi những khoản chi phát sinh bất ngờ. Tuy có phần cảm thấy tiếc nuối với khoản tiền này nhưng bạn chắc chắn sẽ chẳng thể từ chối và biết rằng nó chính đáng. Tình cảm của bạn hôm nay cũng có những biến động.

Nguyên nhân của vấn đề này có thể là do bạn và người ấy đang gặp phải những vấn đề về việc dành cho nhau sự thông cảm và thiếu cân bằng thời gian và công việc nên chẳng có được những vun đắp cần thiết. Hãy lên kế hoạch một buổi hẹn hò và gác lại công việc của mình.

Con số may mắn: 7, 28

Màu sắc may mắn: xám, đỏ mận

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày khá chật vật với công việc khi những kế hoạch của bạn diễn ra không được như ý. Dường như bạn không có được nguồn cảm hứng sáng tạo tốt trong công việc và nhận những sự chỉ trích của mọi người. Hôm nay chuyện tình cảm cũng lên xuống thất thường.

Dường như bạn nên tiết chế cảm xúc của bản thân nếu không dễ có những mâu thuẫn với người ấy và khiến tình trạng giữa hai người trở nên căng thẳng. Bạn có thể chuyển sự quan tâm của mình tới vấn đề khác thay vì quá xem trọng sự hoàn hảo của đối phương.
Hôm nay, bạn nên cố gắng dành một chút thời gian để nghỉ ngơi để bạn có thể hoàn toàn có thể điều chỉnh được tâm trạng của mình. Có thể thay đổi không khí bằng việc tự chuẩn bị cho mình một bữa ăn thật ngon.

Thói quen của bạn trước khi bắt đầu làm một công việc là có rất nhiều ý tưởng và thậm chí còn xây dựng cả một hệ thống hoàn chỉnh cho nhiệm vụ ấy. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn đã rất hài lòng bởi những ý tưởng thì lúc bắt đầu thực hiện, họ vẫn cảm thấy bối rối và lo lắng vì dường như trước đó còn rất nhiều thứ chưa suy nghĩ ra, thiếu chỗ này, sót chỗ kia. Dù sao cũng không nên nghĩ nhiều quá khiến mọi việc dễ bị chậm trễ, bạn vẫn nên quyết liệt hơn trong hành động, sai đến đâu sửa đến đấy vì vốn làm gì có cái gì hoàn hảo đâu.

Con số may mắn: 12, 24

Màu sắc may mắn: xanh bạc hà, nâu
Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn được khen làm việc rất chuyên nghiệp và đây là lý do bạn nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới. Dù sao cũng đừng nhận thêm bất cứ trách nhiệm nào vào hôm nay vì bạn đang có dấu hiệu quá tải. Hãy chỉ tập trung vào những gì bạn đang nắm trong tay để đảm bảo rằng bạn có thể hoàn thành chúng một cách tốt nhất. Thêm vào đó, học cách điều tiết đam mê của bản thân nữa nhé, bằng không, bạn sẽ rất dễ bị rơi vào tình thế bất lợi đấy.

Bạn cần sắp xếp lại lịch trình sinh hoạt và làm việc của mình cho hợp lý hơn. Chính bạn cũng đã và đang cảm thấy những vấn đề đáng lo ngại liên quan đến sức khỏe nhưng vì quá say mê làm việc nên bạn đã bỏ qua hết các dấu hiệu của cơ thể.

Vận tài chính của bạn khá tốt và dường như có được các cơ hội để giải quyết công việc. Tuy nhiên bạn sẽ cần tập trung nhiều hơn cho công việc mới có thể giúp bạn có được các cơ hội tăng cường quan hệ công việc và phát triển tài chính tốt.

Hãy thử học hỏi thêm về những lĩnh vực mà bạn cảm thấy thích thú và đam mê. Nếu bạn không chắc chắn về hứng thú và kĩ năng của mình, có thể thử theo đuổi một vài sở thích mới hoặc tìm hiểu một vài chủ đề mới giúp bạn có thêm những trải nghiệm thú vị.

Chỉ có sự nỗ lực và chăm chỉ bạn mới có được những thay đổi tích cực và có nguồn thu nhập ổn định hơn. Chuyện tình cảm của chòm sao này trong ngày hôm nay có vẻ không được mặn mà cho lắm. Công việc bận rộn gần như chiếm khá nhiều nhiều thời gian của bạn nên cũng chẳng thể dành những sự quan tâm tới đối phương.

Con số may mắn: 22, 33

Màu sắc may mắn: trắng, đen

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những người thuộc cung Song Ngư xem tử vi hôm nay cho thấy bạn thoải mái và thành thơi sau môt ngày làm việc mệt mỏi như ngày hôm qua. Công việc tương đối tốt và không mất quá nhiều thời gian để có thể hoàn thành chúng.

Tuy nhiên, vấn đề mà Song Ngư đang gặp phải lại là tài chính. Những dự định trước đó của bạn có thể đã tiêu tan do thiếu thốn tài chính.

Song Ngư đang gặp phải vấn đề liên quan đến tài chính khi bạn đang chi tiêu nhiều hơn thu. Vì vậy, thời gian này nó đang bắt đầu có những dấu hiệu đi xuống và bạn cần tỉnh táo và thắt chặt việc mua sắm của mình bằng việc lên kế hoạch cụ thể.

Bạn khá tự tin vào khả năng của bản thân nên có thể chủ động lựa chọn các cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Mối quan hệ đồng nghiệp cũng rất hài hòa, bầu không khí làm việc nhờ vậy mà thoải mái hơn. Hôm nay làm việc nhóm sẽ có có được hiệu quả tốt hơn so với làm việc độc lập.

Dù tỏ ra mạnh mẽ, cứng rắn nhưng bên trong bạn luôn mong muốn có được yêu thương, và được dỗ dành giống như bao người khác. Nếu ai đó tỏ thái độ quan tâm một chút cũng đủ khiến bạn vui vẻ lắm rồi, nhưng bạn nên nói ra mong muốn của mình, bởi không ai có thể hiểu được bạn nghĩ gì đâu.

Điều này có thể làm bạn hơi thất vọng nhưng nên nhìn lại cách chi tiêu của mình và điều chỉnh nó này và luôn trong thời gian tới. Nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe thay vì lao theo những cuộc vui chơi tốn kém và hại sức khỏe nhất. Một ngày nghỉ ngơi sớm, khoa học sẽ giúp bạn cân bằng được tâm lý và thể chất tốt nhất đấy.

Con số may mắn: 10, 19

Màu sắc may mắn: đỏ, tím
* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 12/7/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.