Thứ năm, 25/04/2024 00:01 (GMT+7)

Tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 25/7/2019: Dần hạnh phúc

MTĐT -  Thứ năm, 25/07/2019 11:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 25/7/2019: Lục Hợp là tín hiệu tốt nếu người tuổi Dần biết tận dụng lợi thế của mình. Nếu cần, đừng ngại ngần yêu cầu sự trợ giúp nếu bạn cần đến nhé.

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 25/7/2019 cho thấy, Tam Hội hỗ trợ cho người tuổi Tý hàn gắn sợi dây tình cảm với những người bạn, người thân đang ở xa. Ngoài ra, ngày hôm nay diễn ra thoải mái, vui vẻ, nhất là khi bạn ở bên những người thân trong gia đình.

Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Tý về mặt tài chính, nên thận trọng ở một số vấn đề, đặc biệt trong vay mượn, chi tiêu. Bạn cũng cần phải có sự kiểm tra tình hình tài chính cụ thể trước khi tính đến một chuyến đi nào đó, hoặc mua một món đồ quan trọng nào đó.

Thủy khí vượng nhắc nhở bạn nên quan tâm hơn sức khỏe của mình trong thời gian này. Nếu lâu nay chưa tập luyện thì bạn nên bắt đầu lên lịch cho việc này đi nhé. Nên nhớ rằng khi bạn khỏe mạnh bạn mới có thể thực hiện được những kế hoạch của mình trong tương lai.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Gia đình hạnh phúc

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có kẻ gian đâm sau lưng

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Không nên tin người quá

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nếu cần nhớ hãy viết chúng ra

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đừng bỏ qua chi tiết nhỏ

Con số may mắn: 5, 9 34, 76
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi


2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 25/7/2019 cho thấy, người tuổi Sửu có Tam Hội cục nâng đỡ nên tự tin hơn trong giao tiếp và gặp gỡ đối tác trong ngày hôm nay. Lúc này, bạn cũng cần có sự quan tâm tới các thành viên trong gia đình, sức khỏe của họ là một điều mà bạn nên lưu ý đấy.

Trong mọi hoàn cảnh, con giáp tuổi Sửu hãy luôn là chính mình, thay vì để bản thân bị lẫn vào bất cứ ai khác nhé. Hôm nay có khá nhiều rắc rối mà bạn phải đối mặt dưới tác động của Thiên Quan. Đây cũng là ngày mà bạn nên dành thời gian lập kế hoạch cho tương lai sự nghiệp, tài chính.

Thủy - Thổ xung khắc cho thấy bạn gặp vấn đề liên quan tới tiền bạc. Có lẽ liên quan đến việc mua sắm, chi trả mà bạn chưa tính đến. Vì thế hãy đảm bảo rằng bạn có sự cân nhắc, tính toán thật cẩn trọng nhằm tránh những rắc rối, hao hụt ngoài dự trù.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có người bằng mặt không bằng lòng

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Chỉ nên tập trung vào việc của mình

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nói nhiều sẽ mất giá trị

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Không nên bỏ cuộc

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Nghe lời khuyên của ai đó

Con số may mắn: 3, 8, 15, 80
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 5 ngày 25/7/2019, Lục Hợp là tín hiệu tốt nếu người tuổi Dần biết tận dụng lợi thế của mình. Nếu cần, đừng ngại ngần yêu cầu sự trợ giúp nếu bạn cần đến nhé. Với những người đang độc thân, đây là cơ hội để gặp gỡ nhân vật đặc biệt nào đó đấy.

Thương Quan dự báo có nhiều điều gây tổn thương cho con giáp tuổi Dần. Đây là ngày để bản mệnh chăm sóc nhiều hơn cho bản thân, bởi nếu ôm đồm, bạn có thể gặp vào tình trạng quá tải và không thoải mái trong các hoạt động tương tác.

May mắn có ngũ hành tương sinh nên điểm sáng hôm nay liên quan tới tiền bạc. Đây cũng là ngày mà bạn gặp may mắn trong vấn đề tài chính, và có cơ hội đầu tư tốt, nếu bạn tinh ý một chút. Bạn có biết Tháng cô hồn cũng không ngăn được con giáp này kiếm tiền tỷ về nhà

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Rắc rối từ việc nhỏ

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có đồng nghiệp gây hại

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Buồn vì chuyện cũ

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Được gia đình tin tưởng

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nhận được lời động viên

Con số may mắn: 1, 4, 60, 77
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 25/7/2019 cho thấy, Tam Hợp hứa hẹn sẽ đưa tới cho người tuổi Mão những người bạn mới, những cảm xúc lãng mạn và tích cực. Tuy nhiên nếu bạn đang trong giai đoạn hẹn hò, đừng quá gây chú ý và gây sự ghen tị không cần thiết nhé.

Với sự nâng đỡ của Thực Thần, nếu con giáp tuổi Mão sử dụng những lời khen ngợi, tán dương một cách khéo léo nhất có thể, bạn sẽ có thể có được một chút may mắn nào đó hôm nay đấy, nhất là trong những buổi gặp gỡ bạn bè. Hôm nay hứa hẹn mọi việc sẽ suôn sẻ đấy, đừng lo lắng quá.

Ngoài ra, trước khi tham gia bất cứ công việc, dự án nào, hãy đảm bảo rằng bạn cân nhắc thật kỹ lưỡng thay vì để cảm xúc ban đầu chế ngự mình. Đôi khi cảm xúc cần thiết nhưng nên để điều trí điều chỉnh lại để cân đối cả hai.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Cuộc sống vui nhộn

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nhiều niềm vui trong công việc

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Vui vẻ nhận sự giúp đỡ của người khác

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đừng chạy trốn vấn đề của mình

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Trực giác của bạn rất đúng

Con số may mắn: 2, 8, 31, 73
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày cho thấy Chính Quan mang tới tin vui cho cuộc sống và công việc của con giáp tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Nếu ai từng có rắc rối, căng thẳng với con gái thì hôm nay mọi thứ được hóa giải.

Thủy - Thổ xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên xem trọng những mối quan hệ hiện tại của mình họ sẽ là động lực tuyệt vời cho bạn khi khó khăn. Đừng mải chạy theo chuyện tiền nong vì nếu không bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi thêm mà thôi.

Theo Lịch vạn niên 2019, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, ngày 23 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bạn không thể giả vờ được

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Công việc có nhiều niềm vui

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nhắc nhở bản thân nỗ lực nhiều hơn nữa

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Thử áp dụng sáng tạo trong công việc của mình

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Gạt bỏ nỗi sợ hãi của bản thân

Con số may mắn: 4, 7, 54, 90
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

6. Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi thứ 5 ngày 25/7/2019, ảnh hưởng Lục Xung nên những mâu thuẫn bất ngờ rất dễ nảy sinh ngày hôm nay, và cách tốt nhất để tránh điều đó chính là không nên nói về những chủ đề quá nhạy cảm với bạn bè, đồng nghiệp. Nếu ai đó nhắc đến chuyện này, tốt nhất là hãy chủ động rút lui khỏi tình huống.

Sức cuốn hút rất tự nhiên của con giáp tuổi Tị sẽ được tăng cường ngày hôm nay, giúp cho bạn có được những may mắn trong sự nghiệp lẫn tài chính. Đây cũng là ngày thú vị cho những chuyến đi, sự tìm tòi và học hỏi những điều mới mẻ nữa đấy. Xem thêm: Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tị âm lịch: Đừng sợ hãi, cái khó sẽ ló cái khôn

Ngũ hành tương xung nhắc nhở bản mệnh đừng gây căng thẳng thêm cho chuyện tình cảm của mình chỉ vì các việc khác không như ý. Bạn cứ giận cá chém thớt thế sẽ làm hỏng hết công sức mà bạn đã xây dựng bấy lâu.

Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa): Gạt bỏ mọi khuôn mẫu xem nào

Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ): Hãy lập kế hoạch cho tương lai

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ (Mộc): Mọi người không ngốc như bạn nghĩ

Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim): Xảy ra cãi cọ

Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy): Bạn không trốn tránh được vấn đề

Con số may mắn: 4, 8, 67, 89
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Dần

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 25/7/2019 cho thấy, vận trình tài chính của người tuổi Ngọ đang gặp nhiều may mắn với sự giúp đỡ của Thiên Tài. Các nỗ lực tăng thêm thu nhập trong tuần này hứa hẹn gặt hái được nhiều kết quả tốt. Tuy nhiên, bạn cũng không nên nới lỏng bản thân mà quá tiêu xài hoang phí.

Đây cũng là thời điểm thuận lợi để bản mệnh đơn giản hóa bất kỳ kế hoạch hoặc lộ trình làm việc nào đang trở nên lộn xộn. Đời sống tình cảm của bạn cũng sẽ bước vào giai đoạn ổn định.

Theo xem ngày tốt Nhị Thập Bát Tú, hôm nay bản mệnh nên làm: Tạo tác nhiều việc tốt như xây cất, trổ cửa dựng cửa, mở thông đường nước, đào mương móc giếng, nhậm chức, nhập học, đi thuyền.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy tiếp tục nuôi hi vọng

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Rèn luyện cả thể chất lẫn tinh thần

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tài chính khởi sắc

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nên lắng nghe lời khuyên của người khác

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy cư xử chân thành

Con số may mắn: 2, 8, 12, 59
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 25/7/2019 cho thấy, nhờ Tam Hợp mà con giáp tuổi Mùi cảm thấy tự tin hơn trong việc mở rộng mối quan hệ tình cảm. Bạn chấp nhận rủi ro là sẽ có những người không phù hợp để đợi cho tới khi một nửa của mình xuất hiện. Vận trình tình cảm của các cặp đôi lúc này cũng khá tốt đẹp.

Người tuổi Mùi nhớ phải hết sức thận trọng trước các vấn đề có thể gây ra mâu thuẫn, bất hòa, nhất là liên quan đến các thành viên lớn tuổi trong gia đình dưới tác động không nhỏ của Thiên Quan. Nếu bạn không thể tìm ra cách nào để tránh được những điều này, tốt nhất là nên rút lui khỏi tình huống nhạy cảm càng sớm càng tốt.

Ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang có tín hiệu không tốt. Bạn nên để ý xem da có vết bầm, nốt mụn, chỗ nào đau đớn mà bạn không rõ lý do hay không, cơ thể đang ngầm thông báo để bạn điều chỉnh lối sống của mình khoa học hơn đấy.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nên cho bản thân chút thời gian nghỉ ngơi

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Môi trường làm việc không tốt

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nên tránh xa người xấu

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy dành thời gian tìm hiểu ai đó

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tình yêu như ý

Con số may mắn: 5, 9, 20, 47
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 25/7/2019 cho thấy, ảnh hưởng của Tứ Hành Xung mang tới những rủi ro bất ngờ vì thế người tuổi Thân nên cẩn trọng. Nếu có tín hiệu nào đó tốt bạn nên nắm bắt lấy vì những điều đó thực sự đáng trân trọng trong ngày khó khăn như hôm nay.

May mắn khi được bù lại đó là bạn thể hiện được lợi thế của bản thân trong ngày có Chính Ấn nâng đỡ để bạn phát huy được năng lực của mình. Nếu ai đó đang nhờ cậy bạn giúp đỡ xử lý những vấn đề rắc rối, vậy thì hãy bố trí thời gian cho phù hợp với bạn nhé. Bạn có biết Tử vi cuối năm 2019: bạn thuộc con giáp nam dễ đầu tư thất bát, tiền mất tật mang.

Ngũ Hành tương sinh cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh giai đoạn này thuận lợi hơn trước rất nhiều. Hai người khi có mâu thuẫn đã biết ngồi lại trò chuyện để cùng nhau tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Nhớ xem trọng sức khỏe

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có người hiểu nhầm bạn

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Giải thích không ích gì

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nói ít thôi, làm nhiều lên

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Giúp người là giúp mình

Con số may mắn: 1, 8, 47, 89
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 25/7/2019 cho thấy, Thiên Quan thúc đẩy bạn tiến tới những thay đổi tốt, người tuổi Dậu hãy tập quen với việc cuộc sống của mình bắt đầu có sự xáo trộn, đây là lúc cần phải tính toán lại mọi việc và thử một phong cách mới sáng tạo hơn. Sự thay đổi sẽ giúp cho bạn giải quyết những vấn đề rắc rối một cách hiệu quả hơn bao giờ hết.

Thủy - Kim tương sinh cho thấy mối quan hệ hiện tại khá tốt đẹp, nhiều cặp đôi càng ngày càng trở nên mặn nồng. Tuy nhiên, một số người độc thân có xu hướng nhớ tới những kỷ niệm, những hồi ức trong quá khứ và khiến bạn ưu tư.

Ngày 25/07/2019 là ngày Nguyệt kỵ. Mồng năm, mười bốn, hai ba. Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Việc gì đến cũng phải đến

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng buồn phiền quá lâu

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có rắc rối trong tình cảm

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cố gắng thực hiện kế hoạch

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Mọi việc xảy ra đều có lý do

Con số may mắn: 1, 6, 49, 52
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 25/7/2019 cho thấy, Chính Quan xuất hiện hứa hẹn ngày hôm nay con giáp tuổi Tuất sẽ nhận được một vài thông tin rất thú vị và sẽ có những đối tác tiềm năng trong công việc. Hôm nay cũng phù hợp cho những thay đổi nhanh, mang tính tích cực cho chính bạn.

Thủy - Thổ xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn tới bản thân. Đây là ngày mà bạn nên quan tâm nhiều hơn đến yếu tố sức khỏe, hãy tập luyện và ăn uống khoa học hơn nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và phòng giã gạo. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Làm việc với người phù hợp

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đánh giá ban đầu không chính xác

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Đừng mong muốn quá nhiều

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cố gắng có giấc ngủ sâu

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Mọi việc cần có thêm thời gian

Con số may mắn: 2, 7, 46, 81
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tiếp nối Tử vi ngày 24/7/2019, hôm nay, Hợi Hợi Tự Hình khiến bản mệnh suy nghĩ khá nhiều về những thứ bản thân không làm được rồi nảy sinh tâm lý muộn phiền. Nếu bạn thay đổi cách nhìn nhận vấn đề thì mới có tinh thần tốt cho công việc trong ngày hôm nay.

Hôm nay có Kiếp Tài, người tuổi Hợi nên thận trọng, khôn ngoan trong vấn đề tài chính. Cần phải tìm hiểu, thăm dò ý kiến của những người nhiều kinh nghiệm hơn bạn trước khi cho vay mượn tiền bạc, nếu không bạn sẽ rơi vào vòng rắc rối không mong muốn.

Thủy khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang có dấu hiệu đi xuống. Để bảo vệ cơ thể của bạn lúc này bạn nên chọn thực phẩm lành mạnh, không nên ăn đồ chiên xào, đồ uống có ga. Cẩn thận nhé vì bạn thuộc con giáp PHẠM THÁI TUẾ 2019 và cách hóa giải hung vận, thoát khỏi xui xẻo.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đừng phá bỏ những thứ đã xây dựng

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình cảm nhạt nhòa

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Học cách tha thứ cho nhẹ lòng

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Phải đối mặt với tình huống khó xử

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Học cách chia sẻ nhiều hơn

Con số may mắn: 7, 8, 13, 95
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 25/7/2019: Dần hạnh phúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành