Thứ sáu, 29/03/2024 01:39 (GMT+7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 18/5: Bạch Dương chuyện tình cảm hài hòa

MTĐT -  Chủ nhật, 17/05/2020 13:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Canh Tý 2020. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong thứ 2 ngày 18/5/2020 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 18/5/2020 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong công việc, Bạch Dương hôm nay được tiếp thêm theo đuổi mục tiêu với sự chuyên tâm và cân nhắc. Bạn là người tự lực cánh sinh, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép vào mình khuôn khổ. Bên cạnh đó, chòm sao này cũng đang dần lựa chọn hướng đi cho tương lai và sự nghiệp của mình.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay hài hòa đủ sắc. Bạn không ngần ngại để thể hiện các biểu cảm của bản thân ra bên ngoài. Bạn không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc.

Con số may mắn là 09

 Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

Tử vi hàng ngày 18/5/2020 thứ 2 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu hôm nay nếu muốn thành công thì cần phải có sự chuẩn bị thật kĩ càng. Sự khéo léo là điểm mạnh lớn nhất sẽ giúp Kim Ngưu giải quyết được tất cả những vấn đề gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trong chuyện tình cảm, bạn hãy lắng nghe trái tim mình và hãy chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho đối phương. Sự thấu hiểu và cảm thông là chìa khóa cho mọi mối quan hệ thành công.

Con số may mắn là 31

Màu sắc may mắn : nâu, cam

Tử vi hàng ngày 18/5/2020 thứ 2 của Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay, công việc của Song Tử sẽ khá thuận lợi nếu bạn biết cách tân dụng khả năng và cơ hội chắc chắn với sự thông minh của mình, chòm sao này sẽ sớm có được những thành quả ngoài mong đợi.  

Trong chuyện tình cảm, Song Tư và người ấy sẽ có thêm hy vọng về cuộc sống sắp tới của mình. Còn những người độc thân sẽ sớm gặp được một nửa dành riêng cho mình. Đây là thời điểm thích hợp để Song Tử này bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương. 

Con số may mắn là 67

Màu sắc may mắn : đỏ, vàng

Tử vi hàng ngày 18/5/2020 thứ 2 của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong công việc, hôm nay Cự Giải cũng có khuynh hướng trở nên lười biếng và sống thờ ơ. Hãy mỉm cười với mọi người, tích cực trong công việc và thành thật với tham vọng muốn được người khác công nhận của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải có một cách tiếp cận tán tỉnh rất tinh tế để có thể dẫn đối phương lên giường. Rất hào hứng trải nghiệm những gì mới mẻ. Sẵn sàng làm tất cả để thỏa mãn đối phương.

Con số may mắn là 11

Màu sắc may mắn: hồng, xám

Tử vi hàng ngày 18/5/2020 thứ 2 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong công việc, vốn dĩ Sư Tử có tính cách chững chạc và nhân phẩm tốt, vì thế chòm sao này có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Tâm lý cảm xúc ổn định giúp bạn trở thành một con người có trách nhiệm và đảm đương được những bất cứ vai trò lãnh đạo nào. 

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử không cần quá lo lắng vì việc không có đủ thời gian cho gia đình đâu. Sư Tử sẽ sắp xếp được thời gian trong ngày hôm nay.

Con số may mắn là 32

Màu sắc may mắn: đen, trắng

Tử vi hàng ngày 18/5/2020 thứ 2 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ sẽ trở nên khá rối vì không biết nên bắt đầu công việc từ đâu nếu không có mục tiêu cụ thể. Có kế hoạch rõ ràng, chi tiết, bạn có thể quản lý thời gian cho tất cả công việc một cách hợp lý, nhờ vậy, chắc chắn bạn sẽ tự tin và vui vẻ hơn khi làm việc.

Trong chuyện tình cảm, nếu Xử Nữ đến với một mối quan hệ mà chỉ nhằm mưu cầu lợi ích cho cá nhân, thì bạn chắc chắn đã sai rồi. Làm như vậy, bạn có thể phá huỷ một cuộc hôn nhân thực sự hạnh phúc hoặc bắt đầu một cuộc sống mà không mang lại cho bạn bất kỳ hạnh phúc nào cả.

Con số may mắn là 81

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

Tử vi hàng ngày 18/5/2020 thứ 2 của Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong công việc, Thiên Bình rất nhiều ý tưởng thú vị và mới mẻ trong đầu, mọi việc dường như đang trong tầm kiểm soát của bạn. Mọi người đều cảm thấy rất hứng thú khi được nghe bạn trình bày quan điểm của bản thân. Khả năng ứng biến linh hoạt giúp cho bạn dễ dàng thuyết phục được người đối diện.

Trong chuyện tình cảm,  Thiên Bình và nửa kia hôm nay đang tiến triển rất thuận lợi. Hai người lúc nào cũng trò chuyện vui vẻ với nhau và chẳng mấy khi xích mích cả. Bạn cảm thấy thật may mắn khi có được một người bao dung và thấu hiểu như vậy.

Con số may mắn là 10

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

Tử vi 18/5/2020 của Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

--

Trong công việc, Bọ Cạp hôm nay bộc lộ khả năng quản lý của mình. Sự táo bạo và quyết đoán của chòm sao này khiến mọi người có cái nhìn khác về bạn. Trong giờ khắc quyết định, bạn đã nhanh chóng tìm ra được câu trả lời cho những rắc rối trước mắt. 

Trong chuyện tình cảm, các mối quan hệ của chòm sao này trong ngày hôm nay được củng cố vững chắc. Bọ Cạp luôn sẵn sàng đưa tay giúp đỡ người khác trong bất cứ hoàn cảnh. Mọi người cảm nhận được sự ấm áp và bình yên khi ở bên bạn. Bọ Cạp cũng nên học cách thể hiện tình cảm tốt hơn và dễ cảm nhận hơn nữa nhé!

Con số may mắn là 32

Màu sắc may mắn: trắng, xanh

Tử vi hàng ngày 18/5/2020 thứ 2 của Nhân Mã (22/11– 21/12)

Ngày hôm nay, tinh thần phấn chấn giúp Nhân Mã hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Bạn khẳng định được năng lực của bản thân trước đồng nghiệp và cấp trên. Tinh thần trách nhiệm của bạn chính là chìa khóa giúp bạn tiến tới thành công.

Trong chuyện tình cảm, bên cạnh Nhân Mã luôn có một người yêu thương, quan tâm và lo lắng cho bạn mỗi ngày. Hãy luôn trân trọng và dành tình yêu của mình cho người ấy nhé. Một bữa tối ngọt ngào sẽ hâm nóng tình cảm của đôi bên đó.

Con số may mắn là  42

Màu sắc may mắn: nâu, tím

Tử vi hàng ngày 18/5/2020 thứ 2 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong công việc, hôm nay bạn sẽ có mối quan hệ cải biến hơn đối với các sếp hay quản lý cấp cao. Ma Kết hôm nay sẽ chứng minh được bản thân trước người khác, đem lại một cái nhìn mới hơn cho các đồng nghiệp của mình.

Trong chuyện tình cảm, nếu hai bạn hòa hợp và biết chia sẻ niềm vui nỗi buồn với nhau thì cuộc sống chung sẽ như thế nào. Mối quan hệ này khá thuận lợi, suôn sẻ vì hai bạn thấu hiểu được tâm tư tình cảm của nhau. 

Con số may mắn là  77

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

Tử vi hàng ngày 18/5/2020 thứ 2 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong công việc, Bảo Bình hôm nay có óc quan sát tinh tế. Bạn khá độc lập nên bạn không có nhiều sự hợp tác với đồng nghiệp, tuy nhiên điều này cũng không thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển công việc của bạn được.

Trong chuyện tình cảm, bạn luôn tin tưởng vào người ấy, đó là nền tảng vững chắc để tạo nên mối quan hệ dài lâu. Bảo Bình hôm nay sẽ vô cùng hạnh phúc bên người ấy, cả hai dành cho nhau tình cảm chân thành và yêu thương nhau vô bờ bến.

Con số may mắn là 63

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

Tử vi hàng ngày 18/5/2020 thứ 2 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc, Song Ngư sẽ được công nhận trong ngày hôm nay. Nhưng bạn cần phải tự tin hơn và tập trung hướng nội để nhận ra những mong muốn đó. Song Ngư hôm nay sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, được người khác chỉ dạy tận tình.

Trong chuyện tình cảm, nhiều lúc Song Ngư tỏ ra rất quyết đoán, đầy cạnh tranh và kiên quyết nhưng thực tế, nhưng cũng có đôi lúc bạn chưa thực sự lạc quan và tự tin như những gì bạn thể hiện. Tình duyên vì thế mà đi đến những mâu thuẫn, xung đột,

Con số may mắn là 61

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!


Theo Đời sống Plus/GĐVN    
Bạn đang đọc bài viết Tử vi 12 cung hoàng đạo 18/5: Bạch Dương chuyện tình cảm hài hòa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.