Thứ năm, 28/03/2024 19:30 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/1/2020: Tuổi Dậu tài lộc dư dôi

MTĐT -  Thứ ba, 14/01/2020 08:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

12 con giáp năm 2020 Canh Tý - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu... Trong hôm nay thứ 3 ngày 14/1/2020

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 3 ngày 14/1/2020 của tuổi Tý

Quý nhận nâng đỡ vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tý trong ngày thứ ba này có thêm những điểm khởi sắc rực rỡ, con giáp này được lãnh đạo đánh giá cao nhờ năng lực cá nhân cũng như tinh thần trách nhiệm trong công việc mà không phải ai cũng dễ dàng có được. Hãy cố gắng phát huy nhiều hơn nữa nhé.

Về mối quan hệ với người thân của người tuổi Tý cũng đạt được những bước tiến mới, mọi người đã hòa hợp với nhau nhiều hơn, không còn khoảng cách, cũng không còn những ngần ngại như trước nữa. Gia đình thực sự trở thành mái ấm để bản mệnh cũng muốn trở về sau một ngày mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 14/1/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu đối mặt với cục diện Sửu Thìn tương phá, vận tình công việc của con giáp này gặp nhiều trục trặc do kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại. Bản mệnh là người tâm địa hiền lành, chẳng biết phải phòng ai tránh ai mà cho rằng tất cả mọi người đều là bạn bè, đồng nghiệp tốt đẹp của mình.

Người tuổi Sửu không đủ tập trung trong công việc, chủ quan, lơ là với những nhiệm vụ mình đang chịu trách nhiệm khiến cho những kẻ ghen ghét, đố kị càng có thêm cơ hội để phá hoại, hạ thấp uy tín của con giáp này trước mặt mọi người và lợi dụng cơ hội chiếm đoạt thành quả của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 14/1/2020 của tuổi Dần

Trong ngày Dần Thìn tương hội có lẽ sẽ là điểm khởi đầu cho những điều tốt lành trong ngày hôm nay của người tuổi Dần. Đặc biệt là vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng vượng phát. Tiền bạc dồi dào đổ về nhiều như nước, chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi Dần tiến triển suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Về phương diện công việc của người tuổi Dần trong ngày thứ ba này, bản mệnh cũng đang làm khá tốt, năng lực cá nhân của bản mệnh được đánh giá cao, nhất là khả năng ứng biến nhanh nhẹn và trí tưởng tượng phong phú. Cát tinh mang theo những điều may mắn mở ra con đường đầy triển vọng và tươi sáng.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 14/1/2020 của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão được nhắc nhở có điều không mấy tốt lành đến trong ngày Mão Thìn tương hại. Người thân hóa ra chẳng bằng người dưng, chẳng thế mà những người bản mệnh chẳng chút máu mủ còn tốt hơn anh em trong nhà.

May mắn là vẫn có cát tinh ở bên, giữ cho người tuổi Mão vững vàng trước cơn sóng gió trong chuyện tình cảm. Dù có nhiều điều buồn phiền nhưng con giáp này không vì thế mà làm ảnh hưởng đến công việc, vẫn cố gắng hết mình, không một phút ngừng nghỉ.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 14/1/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay tâm trạng của người tuổi Thìn không được vui vẻ cho lắm. nười tuổi Thìn tỏ ra ngang bướng, cố chấp và không thích ai can thiệp vào những việc mình đang làm cũng như không lắng nghe bất kì sự góp ý nào cả. Bản mệnh cảm thấy không ai có thể hiểu được những điều mình muốn.

Trong ngày thứ ba này người tuổi Thìn có Thực Thần chống đỡ, giúp cho những người kinh doanh đạt được những thành công khá bất ngờ. Chuyện làm ăn đạt được những bước tiến đáng kể nhờ có quý nhân trợ giúp. Thu nhập tăng lên nhanh chóng, người tuổi Thìn hãy tận dụng cơ hội đó để thiết lập lại tầm nhìn của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 14/1/2020 của tuổi Tỵ

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay có Tỷ Kiên ở bên, bản mệnh cũng nhờ thế mà trở nên quyết đoán hơn trong những lúc cần phải lựa chọn. Người tuổi Tỵ biết mình muốn gì nhưng không dám bày tỏ, cũng không dám lựa chọn vì sợ gặp thất bại.

Đường tình duyên của người tuổi Tỵ trong ngày thứ ba này cũng chẳng được như ý, con giáp này rụt rè không dám theo đuổi hạnh phúc của mình nên để cho bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp, chẳng thể nói được gì nhiều với đối phương khi mọi sự đã chẳng còn như phút ban đầu. Người tuổi Tỵ ôm lấy sự cô đơn và nuối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 14/1/2020 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cần thận trọng bởi trong ngày hôm nay có điềm báo phá tài đang đến rất gần. Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Ngọ đặt niềm tin sai chỗ mang tới tai họa, tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được cũng chẳng thể giữ trong tay. Chính ví thế mà con giáp này có thể lâm vào cảnh túng thiếu.

Ngũ hành sinh xuất báo hiệu rằng vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay đang không được tốt đẹp như ý. Một ngày nhiều điều chẳng mấy vui vẻ, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy dần đi vào ngõ cụt khi mà cả hai không muốn đối mặt với sự thật phũ phàng rằng tình cảm đang dần phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 14/1/2020 của tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi có vận trình công việc lẫn sức khỏe đều kém sắc. Đường công danh sự nghiệp của con giáp này chẳng được vượng phát như mong muốn, đã thế bản mệnh còn gặp đủ chuyện rắc rối khó giải quyết. Nếu người tuổi Mùi không giữ được bình tĩnh và tỉnh táo sẽ khiến tình hình thêm tồi tệ hơn.

Trong ngày Thổ vượng, người tuổi Mùi cần chú ý hơn đến thân thể của mình. Thổ khí lên cao có thể ảnh hưởng đến bản mệnh, ăn uống kém ngon miệng, lại thêm những căng thẳng trong công việc càng khiến cho bản mệnh mệt mỏi, uể oải hơn. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để cơ thể hồi phục năng lượng nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 14/1/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thân được tam hợp cục nâng đỡ nên vận trình tình duyên của con giáp này có phần tươi sáng hơn hẳn. Bản mệnh và người ấy có những giây phút êm đềm bên nhau, không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tương lai.

Thiên Tài ở bên, đường tài lộc của người tuổi Thân trong ngày thứ ba này đang trên đà tăng tiến. Người làm công ăn lương nhận được thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Việc này có thể khiến người tuổi Thân mất nhiều thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, dư dôi thoải mái hơn cho việc chi tiêu trong dịp cuối năm.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 14/1/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu có một ngày may mắn. Cục diện Dậu Thìn lâm Nhị hợp, sự nghiệp của con giáp này đang diễn ra vô cùng thuận lợi. người tuổi Dậu nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Nếu có khó khăn cũng nhanh chóng giải quyết ổn thỏa.

Về phương diện tài lộc của người tuổi Dậu trong ngày thứ ba này, Chính Tài ở bên, bản mệnh sẽ thu hoạch được những thành quả to lớn, xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Tiền bạc dư dôi, người tuổi Dậu nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Năm hết tết đến nhiều chuyện phải chi tiêu, nên sử dụng tiền bạc có khoa học.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 14/1/2020 của tuổi Tuất

Hôm nay ngày Thìn Tuất tương xung, vận trình tình cảm của người tuổi Tuất vẫn còn nảy sinh nhiều mâu thuẫn và bất đồng. Bản mệnh và người ấy chưa thực sự tìm được cách để hòa giải triệt để, chỉ đơn giản là hai người còn yêu thương nên tạm thời bỏ qua cho nhau mà thôi.

Thực Thần giành cho người tuổi Tuất nhiều sự ưu ái khi mà phái tới quý nhân giúp cho bản mệnh tìm được người hợp tác có tâm, lợi nhuận tăng cao nhờ đầu tư đúng hướng, mang về tài lộc đầy nhà, tiền bạc dư dôi chẳng thiếu thứ gì. Tuy nhiên người tuổi Tuất cũng cần chi tiêu có kế hoạch kẻo hoang phí nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 14/1/2020 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được cảnh báo có người phá hoại vận trình sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh sẽ cần phải áp dụng những liệu pháp cứng rắn hơn để kẻ tiểu nhân biết sợ mà lui, thay vì tìm cách chống đỡ yếu ớt như chúng. Đây là lúc người tuổi Hợi thể hiện năng lực cũng như sự bản lĩnh của mình.

Ngũ hành xung khắc, đường tình duyên trắc trở khiến cho người tuổi Hợi cảm thấy chán nản và không biết nên làm gì để thoát khỏi cơn ác mộng, song trong đó lại có người mà bản mệnh yêu tha thiết. Tìm cách để vẹn tròn không phải là việc dễ dàng chút nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 3 ngày 14/1/2019

Theo Đời sống Plus/GĐVN
Bạn đang đọc bài viết Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/1/2020: Tuổi Dậu tài lộc dư dôi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.