Thứ sáu, 29/03/2024 18:04 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp 26/4: Tuổi Tý tài lộc thuận lợi, quý nhân giúp đỡ

MTĐT -  Thứ bảy, 25/04/2020 21:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

12 con giáp năm 2020 Canh Tý - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 26/4/2020 của tuổi Tý

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý có phần thuận lợi hơn so với dự định nhờ có quý nhân giúp đỡ. Bản mệnh quay trở lại với công việc cùng tinh thần phấn chấn, năng lượng dồi dào, tưởng chừng như con giáp này làm gì cũng dễ dàng thành công vậy.

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý trong ngày hôm nay khởi phát nhờ Thiên Tài mang lại cho bản mệnh vận may tài lộc, không phải lo lắng quá nhiều. Những vấn đề rắc rối đều có thể giải quyết được nhờ tài buôn bán và xoay sở của con giáp này. Dù doanh thu không phải quá lớn nhưng cũng đáng để chúc mừng người tuổi Tý.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 26/4/2020 của tuổi Sửu

Vận trình của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay có cả hung lẫn cát, phần lớn là bản mệnh phải tự dựa vào sức mình chứ vận may gần như không có. Thế nhưng vì là ngày tương hội nên sẽ có cơ hội để con giáp này xoay chuyển tình thế song cần phải biết nắm bắt thời cơ nhanh chóng nhé.

Người tuổi Sửu nếu có thể kiên cường đi theo phương hướng mình đã chọn thì khả năng thành công trong tương lai là rất lớn. Nếu nói về ý chí và quyết tâm thì bản mệnh có thừa tuy nhiên không phải đường đời lúc nào cũng bằng phẳng, thuận buồm xuôi gió như chúng ta mong đợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 26/4/2020 của tuổi Dần

Hôm nay ngày Dần Hợi lục hợp mang tới vận trình tốt đẹp cho người tuổi Dần. Đặt biệt là phương diện tình cảm vô cùng hài hòa, bản mệnh có thể gặp được những mối nhân duyên ưng ý, biết đâu mối duyên tình sẽ chớm nở từ đây và giúp con giáp này kết thúc cuộc sống độc thân.

Tuy con giáp này vẫn còn mải mê với chuyện tình cảm nhưng may mắn là vận trình sự nghiệp không gặp trở ngại gì lớn. Bản mệnh có quý nhân giúp đỡ, người này rất có nhiều kinh nghiệm cũng như chuyên môn nên đã chỉ cho người tuổi Dần tránh được nhiều sai sót có thể xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 26/4/2020 của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão gặp ngày tam hợp cho thấy những dấu hiệu tích cực trong chuyện tình cảm. Bản mệnh đừng e sợ cứ điều gì, nhất là người độc thân, hãy cởi mở lòng mình để đón nhận bởi vì chúng sẽ dẫn bản mệnh đến một tương lai tươi sáng hơn.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay người tuổi Mão có thể bị những kẻ tiểu nhân cố tình ném đá sau lưng, phá hoại những gì mà con giáp này đang cố gắng gây dựng. Hãy luôn đề cao cảnh giác với những người xung quanh mình dù là thân thiết. Dù bên ngoài đối phương nói cười vui vẻ nhưng đằng sau lại có cả một âm mưu to lớn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 26/4/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn nên thận trọng với các vấn đề liên quan đến tiền bạc vì có điềm báo hao tài rất lớn. Tốt nhất bản mệnh nên hạn chế các khoản chi tiêu ngoài dự kiến, thay vào đó nên để dành một chút để phòng cho những trường hợp cấp bách sau này cần dùng tới.

Ngũ hành Thủy Thổ tương xung, đường tình duyên của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay cũng vì thế mà gặp trở ngại, bản mệnh khó lòng cảm nhận được tình cảm của đối phương dành cho mình. Người ấy có tình mà tuổi Thìn chẳng có ý, nên có thể để lỡ mất mối duyên tốt đẹp đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 26/4/2020 của tuổi Tỵ

Do tác động của cục diện Tỵ Hợi tương xung nên người tuổi Tỵ cũng cảm thấy có chút bất an trong lòng, sinh nghi ngờ với nửa kia. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy cũng vì thế mà gặp trục trặc. Tình yêu mà thiếu đi sự tin tưởng thì khó mà bền lâu được.

Cũng may tinh thần làm việc của người tuổi Tỵ vẫn được duy trì, không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi chuyện riêng tư. Công việc trong ngày của bản mệnh nhìn chung vẫn khá ổn thỏa. Tuy nhiên những điều tiêu cực này khiến người tuổi Tỵ thiếu ý chí, tham vọng để có được sự đột phá.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 26/4/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ sẽ giải quyết những khó khăn một cách dễ dàng. Con giáp này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên có thể tháo gỡ được vướng mắc, từ từ gây dựng được lòng tin và chỗ đứng của mình trong công việc. Cấp trên đánh giá cao những gì bản mệnh đã thể hiện.

Ngũ hành tương xung báo hiệu vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay không mấy suôn sẻ. Các cặp đôi nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn gay gắt, nếu bản mệnh và người ấy không nhanh chóng hòa giải thì có thể sẽ bị kẻ thứ ba chen ngang vào, mà phần thua thiệt lại chính là bản thân người tuổi Ngọ thôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 26/4/2020 của tuổi Mùi

Tam Hợp mang tới tin vui trong vận trình tình cảm của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay, nhiều cặp đôi đón tin bầu bí trong thời gian này. Tuy nhiên, con giáp này đang độc thân chớ nên tin vào những lời mật ngọt mà ai đó dành cho mình, bởi bản mệnh rất dễ sẽ bị thất vọng đấy.

Tỷ Kiên xuất hiện trong ngày thế nhưng người tuổi Mùi đừng vì thế mà tự ti, nản chí sẽ cản trở con đường đến với thành công. Hãy mạnh mẽ hơn, cũng đừng vì cái tôi quá lớn mà từ chối sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, chúng rất cần thiết và mang lại cho người tuổi Mùi sức mạnh to lớn đấy.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 26/4/2020 của tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân có thể gặp phải một vài rắc rối nhỏ. Ngày Thân Hợi tương hại mang tới những chuyện thị phi không đáng có, bản mệnh lại không kiểm soát được cảm xúc nên ảnh hưởng tới tình cảm đôi lứa. Con giáp này không nên đặt niềm tin trọn vẹn vào trực giác, bởi vì đây là lúc bị cảm tính chi phối.

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân trong ngày hôm nay cũng vì thế mà bị ảnh hưởng, bản mệnh thiếu tập trung vào công việc nên có thể đưa ra những quyết định không sáng suốt và gây ra hậu quả khó lường. Bản mệnh nên điều chỉnh lại cảm xúc của mình càng sớm càng tốt nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 26/4/2020 của tuổi Dậu

Thực Thần soi chiếu, vận trình tài lộc của người tuổi Dậu trong ngày không ngừng tăng tiến, thậm chí một vài người theo nghiệp kinh doanh hoặc đầu tư còn lên như diều gặp gió. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi và thu được tiền bạc rủng rỉnh về tay.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên đường tình duyên của người tuổi Dậu nảy sinh nhiều vấn đề khúc mắc. Con giáp này yêu nhiều, cho đi cũng nhiều nhưng sẽ khiến đối phương thấy nhàm chán, tẻ nhạt vì người tuổi Dậu lúc nào cũng răm rắp nghe theo nên người ấy thành ra có chút coi thường.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 26/4/2020 của tuổi Tuất

Đường tài lộc của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay khá kém sắc, tiền bạc tuy kiếm được không ít nhưng lại khó giữ được trong tay. Bản mệnh gặp họa phá tài nên vướng phải những rắc rối không đâu, phải dùng tiền bạc để giải quyết. Đây cũng không phải là ngày thích hợp để mở rộng đầu tư hay kinh doanh do.

Ngũ hành Thủy Thổ tương xung nên vận trình tình duyên của người tuổi Tuất không được suôn sẻ cho lắm, đào hoa ảm đạm, con giáp này khó lòng tìm được sự bình yên trong tâm hồn mình. Dù bản mệnh muốn được yêu rất nhiều, không cần phải báo đáp gì nhưng dường như thời điểm này là không thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 26/4/2020 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có thể gặp phải những rắc rối không đáng trong ngày tự hình. Bản mệnh có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, luôn phủ nhận những điểm tốt mà mình đang có, thậm chí con giáp này còn không tự tin về hạnh phúc mà mình đang có nữa.

May mắn là đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi không gặp phải trở ngại gì quá lớn. Bản mệnh vẫn giữ được sự bình tĩnh vốn có, con giáp này tìm được niềm vui và đam mê với công việc hiện tại, là thứ mình thích và theo đuổi từ lâu nên bản mệnh luôn cố gắng và nỗ lực hết sức mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 7 ngày 25/4/2020

Theo Đời sống Plus/GĐVN
Bạn đang đọc bài viết Tử vi 12 con giáp 26/4: Tuổi Tý tài lộc thuận lợi, quý nhân giúp đỡ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới