Thứ năm, 28/03/2024 16:16 (GMT+7)

Trung tâm California hợp tác với VPBank ra mắt thẻ tín dụng

MTĐT -  Thứ năm, 12/12/2019 15:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trung tâm California Fitness and Yoga hợp tác với Ngân hàng VPBank ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu

Thẻ tín dụng tích hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe với các tính năng đột phá lần đầu ra mắt tại Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 12 năm 2019: Trung tâm thể dục thể hình California và Ngân hàng VPBank hôm nay ra mắt hai thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank-California Fitness Platinum và VPBank-California Centuryon Signature, với mong muốn đáp ứng hoàn hảo hai nhu cầu quan trọng của cuộc sống khách hàng: sức khoẻ và thịnh vượng. Đây là lần đầu tiên một công ty thể dục thể hình kết hợp với một ngân hàng để ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đột phá về tính năng.

Trọn vẹn sức khoẻ và sự thịnh vượng

Ông Dane Fort, Tổng giám đốc Trung tâm thể dục thể hình California chia sẻ: “Vào thời điểm chúng ta chuẩn bị đón chào một năm mới, mọi người thường dành cho nhau lời chúc sức khoẻ và sự thịnh vượng. Đây là lúc thích hợp nhất để ra mắt một sản phẩm kết hợp cả hai yếu tố đó. Điều mà chưa một thương hiệu nào thực hiện trước đây. “Chúng tôi cho rằng sự hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại lợi ích toàn diện cho mọi người, xét trên cả khía cạnh giữ gìn một cơ thể khỏe mạnh và khả năng tài chính vững chắc. Với mục tiêu đem đến chất lượng cuộc sống tốt hơn, chúng tôi tin rằng những chiếc thẻ này sẽ là trợ thủ đắc lực, hỗ trợ cải thiện hiệu quả cuộc sống chủ thẻ Việt Nam”.

Ông Phùng Duy Khương, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng VPBank, chia sẻ rằng: “Sự hợp tác của hai thương hiệu lớn của Việt Nam mang đến khách hàng rất nhiều quyền lợi ưu đãi từ hai công ty. VPBank gần đây luôn có mặt trong danh sách những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam và đang có tốc độ tăng trưởng thẻ tín dụng cao nhất trong ngành. Với hơn 200.000 hội viên trên toàn quốc, trung tâm thể dục thể hình California là một đối tác hoàn hảo đối với VPBank để tiếp tục đà tăng trưởng này. Chúng tôi có đa dạng loại thẻ để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, và thẻ đồng thương hiệu VPBank-California mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn mới và một phương cách mới để xây dựng cuộc sống hoàn hảo.”

Ưu đãi khác biệt

Chủ sở hữu hai thẻ tín dụng này đều được hưởng hàng loạt các lợi ích, bao gồm các buổi tập gym miễn phí, và được tích điểm để quy đổi các ưu đãi trên toàn mạng lưới của Trung tâm thể dục thể hình California, gồm 36 phòng tập thể dục thể hình và 12 viện thẩm mỹ Eri Clinic International.

Các ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng VPBank-California Fitness Platinum:

  • Nhận ngay combo mũ, túi, áo giá trị
  • Tặng 02 lượt tập với huấn luyện viên cá nhân
  • Miễn phí 02 tuần tập trải nghiệm dành cho chủ thẻ
  • Miễn phí 02 tuần tập chính thức dành cho gia đình và bạn bè

Bên cạnh đó, chủ thẻ sẽ được trải nghiệm liệu pháp Oru thải độc cơ thể, giảm mỡ thon gọn trị giá 11 triệu đồng, nếu dùng thẻ tín dụng để nâng lên hạng thành viên Centuryon.

Các ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng VPBank-California Centuryon Signature:

  • Trải nghiệm 02 liệu trình Oru thải độc cơ thể giảm mỡ thon gọn
  • Tặng 02 lượt tập với huấn luyện viên cá nhân
  • Miễn phí 02 tuần tập trải nghiệm dành cho chủ thẻ
  • Miễn phí 02 tuần tập chính thức dành cho gia đình và bạn bè

Lấy sức khỏe và sự thịnh vượng làm giá trị cốt lõi, ngoài những đặc quyền trên trên, dòng thẻ đồng thương hiệu này còn đem đến những tiện ích vượt trội khác cho khách hàng ngay từ những chi tiêu hằng ngày. Bất kì chi tiêu lớn nhỏ nào cũng được tích lũy điểm thưởng Health Points và đổi sang nhiều quà tặng giá trị tại hệ thống VPBank. Theo đó, với mỗi 1.000 đồng chi tiêu, chủ thẻ VPBank-California Fitness Platinum sẽ được tặng 5 Health Points, còn chủ thẻ VPBank-California Centuryon Signature sẽ được tặng 7 Health Points. Health Points sẽ được nhân đôi khi chủ thẻ chi tiêu tại các bệnh viện và hệ thống California Fitness. 

Đặc biệt, với tổng chi trong tháng trên 40 triệu đồng, chủ thẻ VPBank-California Fitness Platinum sẽ được tặng từ 1-3 gym days có giá trị quy đổi tương đương sang các buổi tập miễn phí tại California Fitness & Yoga. Đặc biệt, tích lũy 8 gym days liên tiếp sẽ đổi được 14 buổi tập miễn phí.

Đối với chủ thẻ VPBank-California Centuryon Signature, chi tiêu từ 40 triệu trở lên có cơ hội nhận từ 3-15 gym days miễn phí tại câu lạc bộ Centuryon. Tích lũy liên tiếp 24 gym days, chủ thẻ VPBank-California Centuryon Signature sẽ đổi được 14 buổi tập cao cấp miễn phí.

Định hình xu hướng tập luyện của tương lai

Thẻ đồng thương hiệu là bước đi đầu tiên trong loạt sáng kiến đổi mới mà Tập đoàn sẽ tiến hành nhằm thiết lập hệ sinh thái sức khỏe và thịnh vượng bổ trợ lẫn nhau.

“Chúng tôi nhìn thấy nhiều cơ hội phát triển ở lãnh vực dịch vụ tài chính, nơi có thể đảm bảo sự an tâm hoàn toàn cho các hội viên của chúng tôi”, ông Fort cho biết khi trích dẫn rằng bảo hiểm là lĩnh vực mà Tập đoàn có thể sẽ tập trung phát triển mở rộng trong năm 2020 khi đưa ra các sản phẩm kết hợp bảo vệ và đầu tư cho hội viên.

“Trong năm 2020, chúng tôi sẽ xây dựng các dịch vụ tài chính, cung cấp các sản phẩm về đầu tư, sức khỏe và bảo hiểm cho các hội viên. Đó chính là một phần kế hoạch phát triển tầm nhìn của chúng tôi, đáp ứng tất cả nhu cầu liên quan đến chăm sóc sức khỏe.”

Về Trung tâm California Fitness & Yoga

Trung tâm California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình và sức khỏe hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 200.000 hội viên với hơn 6 triệu lượt tập luyện mỗi năm.

Tái định nghĩa cách mà người Việt Nam tập luyện và rèn luyện sức khỏe kể từ năm 2007, thương hiệu phòng tập lớn nhất Việt Nam có hơn 3.000 nhân viên, với tất cả đều được truyền cảm hứng bởi sứ mệnh giúp hàng triệu người trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình thông qua việc đem đến giải pháp sức khỏe và tập luyện toàn diện nhất Việt Nam.

Với hệ thống 36 phòng tập trên toàn quốc, hiện nay thương hiệu California bao gồm các thương hiệu mở rộng như “Yoga Plus by California”, điểm đến dành cho những tín đồ yêu Yoga; và Centuryon by California, câu lạc bộ với trải nghiệm tập luyện đẳng cấp và sang trọng. 

Trung tâm mang đến dịch vụ tập luyện toàn diện bao gồm trang thiết bị hiện đại bậc nhất, huấn luyện viên được đào tạo và chứng nhận, các lớp tập luyện theo nhóm đa dạng, cùng những thử thách thay đổi hình thể thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tập luyện mới mẻ và lý thú nhất.

Về VPBank

VPBank là ngân hàng thương mại cổ phần duy nhất của Việt Nam nằm trong nhóm 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu, theo xếp hạng của Brand Finance. Theo đó, giá trị thương hiệu của VPBank được định giá là 354 triệu USD, xếp ở vị trí 361 trên thế giới. Sức mạnh thương hiệu của VPBank được đánh giá dựa trên quy mô của ngân hàngvà tiềm năng tăng trưởng trong tương lai, khi liên tiếp trong nhiều năm qua VPBank luôn là một trong những ngân hàng tư nhân hoạt động hiệu quả nhất, có doanh thu và lợi nhuận lớn nhất. Với chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ thân thiện nhất Việt Nam, VPBank luôn đưa ra các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tài chính tập trung vào  những phân khúc khách hàng cá nhân, tài chính tiêu dùng, khách hàng tiểu thương và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bạn đang đọc bài viết Trung tâm California hợp tác với VPBank ra mắt thẻ tín dụng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới