Thứ sáu, 26/04/2024 11:58 (GMT+7)

Kết quả Brazil vs Mexico (2-0): Neymar tỏa sáng, Brazil vào tứ kết

T.Anh -  Thứ hai, 02/07/2018 19:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử trực tiếp diễn biến trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018, giữa Brazil vs Mexico, lúc 21h ngày 2/7 trên sân Samara Arena.

Lực lượng

Brazil không có Marcelo vì chấn thương. Douglas Costa và Danilo cũng chưa bình phục.

Mexico vắng Hector Moreno vì án treo giò.

Tỷ số: (1-0)

Brazil: Neymar (51')

Đội hình dự kiến:

Brazil (4-1-4-1): Alisson, Fagner, Thiago Silva, Miranda, Filipe Luis, Casemiro, Paulinho, Coutinho, Willian, Neymar, Gabriel Jesus.

Mexico (4-2-3-1): Ochoa, Alvarez, Salcedo, Ayala, Gallardo, Herrera, Guardado, Layun, Vela, Lozano, Chicharito.

----------------

90+6'

Trận đấu kết thúc, Brazil đánh bại Mexico với tỉ số 2-0 để góp mặt tại tứ kết.

Neymar tỏa sáng trong chiến thắng của Brazil.

90'+2

Guardado nhận thẻ vàng vì phản ứng gay gắt với trọng tài.

90'+1

Brazil tăng cường hàng thủ. Marquinhos thay Willian.

90'

Trận đấu có 6 phút bù giờ.

88'

VÀO!!!... Tỉ số là 2-0 cho Brazil

Người ghi bàn là Roberto Firmino!!

Pha phản công rất hay của Brazil trong những phút cuối. Neymar xỉa bóng dứt điểm, Ochoa nhoài người cản phá và tiền đạo vào sân thay người Firmino đã sút cận thành dễ dàng nhân đôi cách biệt cho "Selecao".

Neymar lại in dấu giầy vào bàn thắng của Brazil

87'
Carlos Vela bị trọng tài thổi phạt khi tranh chấp với thủ thành Alisson sau cú móc bóng của một cầu thủ Mexico.
85'
Brazil có sự thay đổi người. Firmino vào sân để thế chỗ Coutinho.
83'

Đến lượt đội trưởng Thiago Silva ăn vạ, gây gián đoạn trận đấu. 

80'

Brazil có sự thay đổi người. Fernandinho vào sân để thế chỗ Casemiro.

77'

Salceco nhận thẻ vàng.

Thống kê trận đấu (theo FIFA) sau 74 phút.

Brazil cầm bóng ngang Mexico song sở hữu số cơ hội nhiều gần gấp đôi đối thủ.

75'

Không được

Willian sút xa. Cú sút chân trái của Willian quá đơn giản để có thể hạ gục Ochoa. Tiền vệ của Chelsea đang rất khát khao bàn thắng đầu tiên tại World Cup.

71'

Pha chạm giữa Layun và Neymar. Layun đã có pha tiểu xảo khi cúi xuống nhặt bóng với Neymar. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới lăn lộn "ăn vạ" tỏ vẻ đau đớn nhưng không qua mắt được trọng tài. Pha quay chậm cho thấy Layun đã giẫm lên chân Neymar, một pha bóng xấu chơi. Trận đấu tiếp tục sau màn ăn vạ quá lâu của Neymar.

70'

Guardado sút xa nhưng Thiago Silva đã lao ra cản phá kịp thời.

68'

Không vào

Brazil dàn xếp tấn công tuyệt đẹp, trước khi bóng được chuyền cho Neymar dứt điểm chìm hiểm hóc. Neymar có tình huống chơi bóng hơi cá nhân khi quyết định dứt điểm ngay mà không chuyền cho Jesus. Bóng đi chệch cột dọc. Mexico đang có dấu hiệu xuống sức và đã đánh mất thế trận.

63'

Không vào!!! Siêu nhân Ochoa!!!

Willian đi bóng xâm nhập vòng cấm Mexico trước khi sút mạnh như búa bổ. Ochoa một lần nữa cứu thua không tưởng. Anh vẫn đẩy bóng giải nguy xuất sắc cho đội bóng của mình. 

Brazil đã có 10 quả phạt góc và 6 lần dứt điểm trúng khung thành của Mexico.

61'

Không được!

Đến lượt Alisson chứng tỏ khả năng với pha đẩy bóng cứu thua sau cú sút của Vela. Mexico vẫn duy trì được sự nguy hiểm trong những pha tấn công nhanh.

60'

Thẻ vàng cho Casemiro. Tiền vệ này sẽ vắng mặt ở tứ kết trong trường hợp Brazil có vé đi tiếp.

59'

Nguy hiểm!

Cú sút của Paulinho đã bị Ochoa chặn đứng. Thủ môn của Mexico vẫn đang chơi rất tập trung.

56'

Không được!

Sự tự tin đã trở lại với Neymar. Tiền đạo người Brazil vừa tung cú sút đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

55'
Mexico tiếp tục thay đổi tăng sức tấn công. Giovani dos Santos thay Alvarez.

Thẻ vàng cho Moreno sau pha phạm lỗi với Wilian.

Willian (số 19) góp công lớn trong bàn mở tỉ số của Brazil.

53'

Nguy hiểm

Câu trả lời của Mexico với pha thoát xuống của Vela. Pha căng ngang của cựu cầu thủ Arsenal đưa bóng đi cắt ngang khung thành của Brazil. 

Ngay sau đó, bóng bật ra từ pha phòng ngự phạt góc của Brazil, Layun băng vào sút tuyến hai nhưng bóng đi quá nhẹ. Thủ môn Alisson đã làm chủ tình hình.

51'

VÀOOOOOOO!!!... Tỉ số là 1-0 cho Brazil

Brazil 1-0 Mexico!!! Neymar!!! Willian có pha bứt tốc và căng ngang tuyệt đẹp để Neymar đệm bóng mở tỉ số. Neymar đánh gót trước vòng cấm Mexico cho Willian, rồi chính anh ập vào đệm bóng cận thành từ cú căng ngang của cầu thủ khoác áo Chelsea. Một màn phối hợp tuyệt vời của các cầu thủ áo vàng. Đây là bàn thắng thứ 2 của Neymar ở World Cup 2018.

Neymar mở tỉ số cho Brazil.

50'

Nguy hiểm

Pha phản công rất sắc nét của Mexico. Chicharito và Lozano đã đứng ở vị trí thuận lợi song Gallardo quyết định sút thẳng khi thủ môn Alisson đã lên cao. Bóng đi thiếu chính xác.

48'

Không vào

Pha đi bóng và dứt điểm hiểm hóc của Coutinho nhưng thủ thành Ochoa đã đổ người xuất sắc để hóa giải. Tỉ số vẫn chưa được mở.

Ochoa đã có tới 3 tình huống giải nguy từ đầu trận.

47'

Brazil đang nhập cuộc tốt hơn khi tràn lên tấn công ngay đầu hiệp 2. Những vũ công Samba muốn sớm có bàn thắng để có lợi thế tâm lý.

Mexico có sự thay đổi người. Layun vào sân để thế chỗ Marquez.

46'

Hiệp 2 bắt đầu

45'

Kết thúc hiệp 1, Brazil đang hòa Mexico với tỉ số 0-0. 

Thế trận diễn ra hấp dẫn, nhưng chưa có bàn thắng nào được ghi. Mexico có nhiều cơ hội hơn trong nửa đầu, sau đó là thế trận mà Brazil tạo áp lực lên khung thành thủ môn Ochoa.

Brazil và Mexico đang tạo nên thế trận cân bằng.

43'

Filipe Luis nhận thẻ vàng sau pha vào bóng rất nguy hiểm với Vela.

41'
RẤT KỊP THỜI!! 
Ochoa ôm gọn bóng sau nỗ lực căng ngang từ cánh phải của Willian.
40'

Không vào

Neymar đá phạt trực tiếp hướng vào góc cao bên phải thủ môn Ochoa, nhưng bóng đi không chính xác. Brazil vẫn đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số.

38'

Thẻ vàng cho Alvarez sau pha va chạm với Neymar.

36'

Trong 20 phút đầu, Brazil không thể lên bóng. Nhưng hiện tại Selecao đang chiếm lĩnh thế trận tốt hơn.

33'

Không vào

Liên tiếp những pha sóng gió trước khung thành Mexico. Pha phối hợp rất nhanh bên phía cánh trái của Brazil. Coutinho nhả bóng lại cho Jesus để chân sút mang áo số 9 sút bóng ở góc hẹp. Ochoa lại có pha cứu thua xuất sắc sau cú sút rất hay của Jesus.

Tỉ số vẫn đang là 0-0.

30'

Không được. Neymar có bóng quyết định đột phá trong vòng cấm địa Mexico, nhưng Alvarez đã thực hiện cú truy cản chính xác.

27'

Cơ hội!!!!

Những pha tấn công liên hoàn của Brazil. Jesus ngả người vô lê đưa bóng đi thiếu chính xác, bóng bị hàng thủ Mexico đánh bật ra và Coutinho lao vào dứt điểm tuyến hai. Bóng đi vọt xà ngang. Coutinho có cơ hội để thể hiện khả năng sút xa, nhưng cú sút của anh đi cao hơn xà ngang. Brazil đang có những pha đáp trả sau khi bị ép sân.

26'

Cơ hội!!!

Một tình huống lộn xộn trước khung thành Mexico, Gabriel Jesus có cơ hội dứt điểm nhưng bị một cầu thủ áo xanh chặn đứng.

25'

Không vào

Pha đi bóng kỹ thuật giúp Neymar vượt qua 2 hậu vệ Mexico để tung cú sút góc hẹp, nhưng thủ môn Ochoa đã xuất sắc cứu thua.

Neymar đang đi tìm bàn thắng thứ 2 ở World Cup năm nay.

22'

Cơ hội!!! Từ đường chuyền ngang bên cánh phải, Hector Herrera có cơ hội thuận lợi, nhưng anh xử lý chậm nên cú sút bị Casemiro can thiệp.

Tỉ lệ kiểm soát bóng của Brazil đã tụt xuống 51%. Đội bóng áo vàng đang thể hiện dấu ấn ở khả năng phòng ngự nhiều hơn là tấn công. Bộ ba Willian - Coutinho - Neymar đang bị chia cắt, còn Jesus phải lùi rất sâu để kiếm bóng.

18'

Brazil không thể lên bóng. Các cầu thủ Mexico áp sát rất nhanh, khiến Selecao không có không gian và thời gian để xử lý bóng.

15'

Nguy hiểm

Pha phát động phản công rất hay của Marquez. Bóng tới chân Lozano và tiền vệ của PSV Eindhoven thực hiện đường căng ngang. Chicharito đã không hiểu ý dẫn đến bỏ lỡ cơ hội dứt điểm trong gang tấc. 



Pha va chạm giữa Alisson và Chicharito.

13'

Brazil đang cầm bóng 65% song dấu ấn của "những vũ công Samba" kể từ đầu trận chỉ là cú sút không nguy hiểm của Neymar.

12'

Lozano và Vela có tình huống phối hợp tấn công rất tốt. Nhưng Filipe Luis kịp thời truy cản chịu phạt góc.

9'

VIỆT VỊ!!!

Chicharito vừa có băng xuống dứt điểm cận thành song tiền đạo của Mexico đã việt vị trước đó. Thủ thành Alisson đang có khởi đầu rất chật vật khi đối thủ chịu khó áp sát vòng cấm.

Tỉ số vẫn đang là 0-0. Trận đấu đang diễn ra rất sôi động. Các cầu thủ Mexico chọn lối đá áp sát nhanh ngay khi Brazil có bóng. Bầu không khí trên sân Samara Arena đang rất cuồng nhiệt.

8'

Mexico đang không thu mình phòng ngự trước Brazil. Đội bóng Bắc Trung Mỹ chủ động chơi tấn công và áp đặt sức ép lên Brazil ngay khi cần.

5'

Brazil đáp trả với cú sút xa của Neymar, bóng đi thẳng vào vị trí của Ochoa, nhưng anh giật mình không thể bắt gọn sau một nhịp.

2'

NGUY HIỂM!!! KHÔNG VÀO!!! Guardado tạt từ cánh trái khiến thủ thành Alisson vất vả đấm bóng. 

Thủ môn Alisson đấm bóng đến thẳng vị trí của Lozano. Tiền đạo của Mexico tung cú sút nhưng trung vệ Miranda đã lấy thân cản bóng.

1' (21h VIệt Nam) : Trận đấu bắt đầu

20h52'

Ra sân trong đội hình xuất phát hôm nay, Rafael Marquez (Mexico) chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đá chính trong 5 kỳ World Cup liên tiếp. Ở tuổi 39, Marquez không còn đủ tốc độ và thể lực, song kinh nghiệm của trung vệ kỳ cựu này sẽ rất có ích với Mexico.

Marquez (số 4) ra sân với vị trí tiền vệ phòng ngự.

20h50'

Sắc màu cổ động viên ở Samara Arena. Liệu Brazil và Mexico có tạo nên trận đấu căng thẳng và quyết liệt giống như 4 trận đấu ở vòng 1/8 trước đó.

20h10'

Kết quả vòng 1/8 World Cup tính đến trước trận đấu này:

Pháp 4-3 Argentina

Bồ Đào Nha 1-2 Uruguay

Tây Ban Nha 1-1 Nga (3-4 penalties)

Croatia 1-1 Đan Mạch (3-2 penalties)

4 cái tên đầu tiên có mặt tại tứ kết đã được xác định, đó là Pháp, Uruguay, Nga và Croatia. Pháp sẽ so tài cùng Uruguay trong khi Nga chạm trán Croatia.

Tây Ban Nha bất ngờ bị Nga loại khỏi World Cup.

Theo lịch, trận đấu giữa Brazil vs Mexico diễn ra vào lúc 21h00 ngày 2/7 (giờ Việt Nam), trên SVĐ Samara Arena. Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Bên cạnh đó, khán giả truyền hình cũng có thể theo dõi trên các kênh HTV9, HTV Thể thao, HTV1, HTV4.

Các hạ tầng truyền dẫn các kênh sóng gồm có: trên hệ thống DVB-T2 phát sóng miễn phí, K+, VTVCab, SCTV, Viettel, FPT, VNPT, MobiTV.

Sau khi hàng loạt đội bóng lớn "rơi rụng", Brazil sẽ đối mặt với nhiều áp lực từ phía đối thủ quen thuộc.

Lực lượng

Brazil không có Marcelo vì chấn thương. Douglas Costa và Danilo cũng chưa bình phục.

Mexico vắng Hector Moreno vì án treo giò.

Đội hình dự kiến:

Brazil (4-1-4-1): Alisson, Fagner, Thiago Silva, Miranda, Filipe Luis, Casemiro, Paulinho, Coutinho, Willian, Neymar, Gabriel Jesus.

Mexico (4-2-3-1): Ochoa, Alvarez, Salcedo, Ayala, Gallardo, Herrera, Guardado, Layun, Vela, Lozano, Chicharito.

Thông tin trận đấu:

- Brazil và Mexico có 40 lần gặp nhau, với 23 chiến thắng cho đội bóng samba và chỉ thua 10.

- Trong 4 lần gặp nhau ở World Cup, Brazil bất bại với 3 chiến thắng và hòa 1, ghi 11 bàn. Mexico vẫn chưa ghi bàn nào vào lưới đội bóng Nam Mỹ.

- Kể từ sau 1990 đến nay, Brazil luôn ít nhất vào đến tứ kết các kỳ World Cup.

- Brazil bất bại trong 14 trận gần nhất, với 10 chiến thắng.

- Trong 6 kỳ World Cup gần nhất, Mexico đều dừng bước từ vòng 1/8.

- Có 4 cầu thủ Brazil đã kiến tạo thành bàn, gồm Coutinho, Douglas Costa, Neymar và Gabriel Jesus.

- Brazil ghi 3/5 bàn trong hiệp 2. Trong khi đó, 2/3 số bàn của Mexico diễn ra trong hiệp 1.

Link xem trực tiếp:

Xem trực tiếp trên VTV6: http://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Xem trực tiếp trên FPT Play: https://fptplay.vn/event/xem-bong-da-vtv6

Bạn đang đọc bài viết Kết quả Brazil vs Mexico (2-0): Neymar tỏa sáng, Brazil vào tứ kết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.