Thứ sáu, 19/04/2024 07:41 (GMT+7)

Trực tiếp VLeague vòng 22: Sài Gòn vs Thanh Hóa, 19h ngày 24/8

MTĐT -  Thứ bảy, 24/08/2019 19:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp bóng đá hôm nay Sài Gòn vs Thanh Hoá 19h tối hôm nay 24/8. Xem bóng đá trực tuyến VTV6, Bóng đá TV, FPT Play.

Trực tiếp Sài Gòn vs Thanh Hóa:

Thời gian: 19h00 -24/8

Kênh sóng: BĐTV, HTV TT

* Link xem trực tiếp Sài Gòn vs Thanh Hóa 19h00 ngày 24/8:

https://fptplay.vn/livetv/v-league-3

Sân Thống Nhất sẽ chứng kiến cuộc đọ sức giữa Sài Gòn (26đ) và Thanh Hóa (25đ) – những đội bóng vẫn đang lo ngay ngáy trước nguy cơ phải “đi play-off” (chỉ hơn HAGL từ 2-3 điểm mà thôi). Vậy nên trận cầu này cũng sẽ quyết liệt, và theo chiều hướng nghiêng về đội chủ nhà.

Phía đội bóng xứ Thanh, 4 vòng liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng, cùng với việc lần thứ 2 trong mùa giải có sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện chính là những bất lợi, có thể ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của toàn đội.

Đội hình xuất phát:

Nhận định trận đấu:

Nước đến chân đội khách

Tham vọng tranh chấp huy chương nhưng vì những biến động ở cấp thượng tầng, Thanh Hóa đã rơi tự do trên BXH. 6 trận liên tiếp chỉ có được 1 điểm khiến cho đội bóng xứ Thanh chỉ còn hơn đội đứng ở vị trí đá play-off 2 điểm. Nếu tiếp tục thua trong chuyến làm khách trước Sài Gòn FC, Thanh Hóa không chỉ “mở đường sống” cho đối phương mà còn có thể đối diện với nguy cơ chính thức rơi xuống vị trí thứ 13, chỗ đứng cho đội play-off. Rõ ràng, tình thế của Thanh Hóa đang nguy ngập khi nước đến chân mà nếu không tận dụng được cơ hội ở vòng đấu này thì có thể sẽ “chìm” sâu hơn nữa.

Sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng có thể xem như là cú sốc mạnh đối với các cầu thủ Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh dường như đã không còn mấy nhuệ khí chiến đấu. Hơn nữa, việc 2 ngoại binh Stevens và Rimario liên tục vắng mặt trong thời gian qua càng khiến cho Thanh Hóa rơi vào cảnh công cùn thủ yếu.

Chủ không được phép lùi

Chiến thắng trước Viettel ở lượt trận vừa qua giúp Sài Gòn FC tạm thời an toàn. Nhưng thầy trò ông Nguyễn Thành Công thừa hiểu, cách biệt 3 điểm mong manh với đội đứng ở vị trí play-off sẽ bị xóa sạch nếu như thất bại trước Thanh Hóa. Ở thời điểm “nước sôi lửa bỏng” như thế này thì không còn cơ hội nào tốt hơn để Sài Gòn FC tự cứu bản thân bằng một chiến thắng. Có thể gọi là áp lực nhưng chắc chắn khi được chơi trên sân nhà, thắng là mệnh lệnh đối với Quốc Long và đồng đội.

Từng phải liên tiếp nhận 2 trận thua đậm với tổng cộng 8 bàn thắng nhưng hệ thống phòng ngự của Sài Gòn FC lại có dấu hiệu tốt hơn trong 3 trận vừa qua. Việc chỉ để thủng lưới 2 bàn/3 trận gần nhất ít nhiều đem đến sự lạc quan và niềm tin hơn cho Sài Gòn FC. Tuy nhiên, các học trò của ông Nguyễn Thành Công chắc chắn không được phép lơ là trước Thanh Hóa. Dù không ghi nổi 1 bàn thắng nào trong 3 trận vừa qua nhưng đó là lúc, đội bóng xứ Thanh không có sự phục vụ của bộ đôi Stevens và Rimario do chấn thương và thẻ phạt. Còn ở trận “quyết chiến” tối nay, Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ có bộ đôi sát thủ này. Một khi cả Stevens lẫn Rimario song hành, sức ép lên hàng thủ của Sài Gòn FC sẽ rất lớn, dù đội khách mất tiền đạo Văn Thắng do án thẻ phạt.

Một điểm nữa là hàng công của Sài Gòn FC phải biết chỉnh lại thước ngắm, tận dụng triệt để những cơ hội ăn bàn. Nếu thi đấu tập trung, khai thác tốt lợi thế sân nhà và đặc biệt là dứt điểm hiệu quả, đội chủ sân Thống Nhất sẽ có cơ hội lớn để biến khúc cua khó khăn này thành bước ngoặt lạc quan cho số phận.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp VLeague vòng 22: Sài Gòn vs Thanh Hóa, 19h ngày 24/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.