Thứ năm, 28/03/2024 15:35 (GMT+7)

Trực tiếp Về nhà đi con tập 5 trên VTV1 21h00 hôm nay ngày 12/4

MTĐT -  Thứ sáu, 12/04/2019 19:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Về nhà đi con tập 5 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 hôm nay ngày 12/4/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 5 lúc 21h ngày 12/4 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Hoặc khán giả có thể xem trọn bộ Về nhà đi con TẠI ĐÂY.
Ở tập 4 của phim Việt Nam Về nhà đi con, vốn có tiền sử mê cờ bạc, Khải (Trọng Hùng) luôn khiến vợ cảm thấy bất an khi phải mang trong mình nỗi ám ảnh sẽ có một ngày chồng tiếp tục “ngựa quen đường cũ”. Không những thế, từ ngày quyết định tu chí làm ăn, hai vợ chồng đều vất vả tích góp để đủ tiền mua căn nhà nhỏ và chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.
Song, dù được Thu Huệ (Thu Quỳnh) nhắc nhở nhiều lần, Khải vẫn chẳng thể thoát khỏi cám dỗ. Kết cục là sau bao công sức tạo dựng hình ảnh đẹp trong mắt vợ, Khải tự tay hủy hoại tất cả chỉ vì bản tính hơn thua với cái sĩ diện mà anh ta tưởng rằng đáng để đánh đổi.

Chi tiết cuối cùng được kể đến trong tập 4 có lẽ là phân đoạn thú vị nhất bởi màn lật mặt nhanh trí của cô con thứ - Anh Thư (Bảo Thanh). Do trước đó làm ăn thua lỗ nên Anh Thứ nợ một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, với châm ngôn sống rằng đàn ông là để lợi dụng và không có điều ngược lại, Anh Thư dễ dàng thanh toán mọi khoản nợ nhờ “phi vụ” tán tính sếp thành công ngoài sự mong đợi. Song điều bất ngờ nhất lại nằm ở chiêu thức “gậy ông đập lưng ông” của cô nàng.

Trong đoạn giới thiệu tập 5 Về nhà đi con, Anh Thư (Bảo Thanh) có vẻ như đã sớm có một vai diễn nhờ vào mối quan hệ của mình với “anh đạo diễn” sở khanh ở tập 2.
Vì là một người lanh lợi nhưng thực dụng, luôn vì lợi ích trước mắt nên Anh Thư đã sẵn sàng giành vai với đồng nghiệp. 

Tuy nhiên, Anh Thư không phải là một người hiền lành. Để có được chỗ đứng, cô không hề e dè, mà chẳng ngại ngần đứng khẩu chiến với đồng nghiệp.

Anh Thư thể hiện thái độ với đồng nghiệp.

Khi bị người khác nói xoáy rằng cô chỉ đóng vai “một con điên”, Anh Thư liền đáp: “Đời đã cho mình một vai thì tội gì mình không diễn, đúng thì làm nai mà sai thì làm cáo”. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn dọa đánh cả đồng nghiệp mình.
Trong một diễn biến khác của Về nhà đi con tập 5, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã có cuộc nói chuyện với người bạn của mình là ông Luật (NSND Hoàng Dũng), để tâm sự về chuyện nhà cửa con cái.

Từ ông Sơn...

...đến ông Luật đều rất lo lắng cho con cái mình.

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Trong khi ông Luật phải lo lắng cho đứa con trai Vũ, vốn bản tính ích kỉ ham chơi, thì ông Sơn vẫn phải chấp nhận cảnh “gà trống” nuôi 3 cô con gái.
Còn về Huệ (Thu Quỳnh) vẫn đang chật vật xoay sở với những mỗi quan hệ bên nhà chồng. Đúng như câu ca dao: “Thân em như hạt mưa sa, hạt vào đài các hạt ra ruộng cày”, thân phận của Huệ có lẽ đã phải “ra ruộng”, vất vả lo toan khi "lấy nhầm chồng".

Huệ lo lắng khi đưa cho người chồng quen thói cờ bạc một số tiền lớn để đặt cọc tiền nhà.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 5 lúc 21h tối nay (12/4) trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Về nhà đi con tập 5 trên VTV1 21h00 hôm nay ngày 12/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.